Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Bạn hiểu như thế nào về công nghệ triệt lông OPT SHR??

 KHI CÓ NHU CẦU TRIỆT LÔNG, NHIỀU KHÁCH HÀNG CỦA VIVA SPA HAY THẮC MẮC VỀ CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG OPT SHR LÀ GÌ? TRIỆT LÔNG OPT SHR CÓ TỐT KHÔNG? NÊN TRIỆT LÔNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER HAY OPT SHR? VỚI BÀI VIẾT NÀY, VIVA SPA MONG MUỐNCHO CHỊ EM CÓ ĐƯỢC SỰ LỰA CHỌN HỢP LÝ CHO NHU CẦU CỦA MÌNH.

 Trên thị trường làm đẹp hiện nay, có rất nhiều lời quảng cáo, giới thiệu về các công nghệ đảm bảo mang lại hiệu quả triệt lông đột phá, thay thế công nghệ cũ Elight từng làm mưa làm gió khi ra đời với chức năng triệt lông và làm đẹp da. Với vô vàn các tên gọi khác nhau nhưng suy cho cùng, về mặt bản chất thì hai công nghệ đang được thịnh hành và đem lại hiệu quả triệt lông cao nhất đó là OPT SHR và Diode Laser.
Công nghệ OPT SHR là gì? OPT SHR ứng dụng trong triệt lông có tốt không?
Công nghệ SHR là viết tắt của từ Super Hair Remove, đây là công nghệ sử dụng ánh sáng đi qua bộ lọc bước sóng 650-950nm với tần số phát nhanh từ 1-8 hz phát liên tục, có tác dụng triệt lông. Được cải tiến từ công nghệ IPL (công nghệ triệt lông có thể sử dụng nhiều loại quang phổ để triệt lông và phát từng xung IPL rời rạc), SHR triệt lông chỉ sử dụng quang phổ 650-950nm, phát xung IPL liên tục.
Tiếp bước sau công nghệ SHR, công nghệ OPT, viết tắt từ tiếng anh Optimal Pulse Technology có nghĩa là công nghệ tối ưu xung, có tác dụng giúp duy trì mật độ năng lượng cao (fluence) theo toàn bộ thời gian xung pulse duration ( ms), đồng nghĩa với việc năng lượng phát ra sẽ đồng đều và ổn định hơn, không bị suy hao năng lượng yếu đi với các xung tiếp theo và hạn chế và không gây ra xung đỉnh gây đau, rát, đỏ da sau khi thực hiện liệu trình không tốt. Do đó, OPT có thể nói là công nghệ được sinh ra nhằm tối ưu năng lượng của chế độ hỗ trợ điều trị SHR, để khi phát xung với tần số nhanh, thì công nghệ OPT giúp cho năng lượng duy trì ổn định hơn. Do vậy, OPT giải quyết được các nhược điểm do người anh Elight, SHR trước đó:
♦ Rút ngắn thời gian triệt
♦ Không gây cảm giác đau, rát, khó chịu khi triệt
♦ Sạch lông sau 4 đến 6 buổi thay vì trước đây là 12 buổi
 Làm sáng da vùng triệt, hỗ trợ trị viêm nang lông
♦ Công nghệ Diode Laser là gì?
Công nghệ Diode Laser phát ra dải ánh sáng đơn sắc 808nm ~ 810nm, dịu nhẹ và dễ chịu cho cả người vận hành máy và người được triệt. Đặc biệt Diode laser có hiệu quả trên tất cả các loại da I, II, III, IV, V và tình trạng lông đen, cứng, hay tơ, nhạt màu và mảnh.
♦ Nhưng quan trọng hơn hết, hiệu quả triệt lông không chỉ nằm ở công nghệ OPT hay Diode laser mà còn phải xét đến các yếu tố mang tính quyết định mấu chốt sau:
 Chất lượng máy: Máy chất lượng không tốt, giá thành thấp, thường phát xung năng lượng kém chất lượng, không đủ khả năng triệt tiêu nang lông.
 Tay nghề kỹ thuật viên:Khâu đào tạo qua loa, không đi từ những lý thuyết căn bản dẫn tới việc kỹ thuật viên không nắm được kỹ thuật triệt và từ đó trị liệu không đúng, hiệu quả không có hoặc thấp, có thể gây bỏng rát trên da khách hàng.
 Biết vận hành máy móc: Bằng việc biết cài đặt, chọn thông số kỹ thuật phù hợp để đem lại kết quả trị liệu cao nhất trên từng cơ địa, tình trạng da và lông khi điều trị cho người châu Á.

 💻Fanpage: https://www.facebook.com/vivaspa.vn

**Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo điều kiện sức khỏe/thể trạng của mỗi người. 

hTTP🌎  HTTP

Bình luận
[57448 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: