Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Bật mí cách ngăn mịn “nổi loạn” vào mùa hè

Thời tiết nóng nực, môi trường khói bụi,... là những nguyên nhân chính khiến mụn “nổi loạn” vào mùa hè. Vậy làm gì để hạn chế được tình trạng này? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

 

Vào mùa hè các bạn trẻ thường sợ hãi, lo lắng đối với tình trạng da bóng nhờn, mụn nổi loạn. Mùa hè khí hậu nắng nóng khiến nhiệt lượng trong cơ thể tăng, tích tụ độc tố. Cơ thể không đào thải hết được lượng độc ra ngoài gây ảnh hưởng trực tiếp đến nội tiết tố, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh gây nên mụn. Do đó để tránh tình trạng mụn nổi loạn thì các bạn cần chú ý:

Luôn giữ sạch da

Rửa mặt đúng cách

Rửa mặt đúng cách

 

Giữ da mặt sạch sẽ là bước quan trọng nhất trong cách ngăn ngừa mụn vào mùa hè. Chỉ cần rửa mặt 2 lần/ngày để da được cân bằng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt dành cho da nhờn bởi chúng sẽ có tính sát khuẩn cao nhằm giúp tăng cường hiệu quả giảm viêm sưng, tấy đỏ, giúp dịu nhanh chóng đồng thời nhân mụn khô nhanh và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Hãy lựa chọn cho mình các sản phẩm sữa rửa mặt có chứa những thành phần tự nhiên, sẽ giúp da không bị kích ứng và thô ráp.

Kem dưỡng ẩm

Nhiều người cho rằng mùa hè da bài tiết nhiều dầu, nên việc sử dụng kem dưỡng ẩm là điều không nên, đây là một quan điểm sai lầm. Bởi nguyên nhân gây ra mụn là do da bài tiết quá nhiều dầu, chính vì thế để giảm dầu bạn cần cung cấp đầy đủ nước cho da. Vì thiếu nước nên da tiết dầu nhiều hơn để bù lại lượng nước đã mất. Do đó, nên cấp nước đầy đủ sẽ làm cho da bớt dầu.

>> Đọc thêm:Top 3 cách trị mụn tại nhà không phải ai cũng biết

 

 

Ăn gì để không bị mọc mụn và tốt cho da ban

Sử dụng kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

 

Đây là một trong những thói quen rất cần thiết, nhất là trong mùa hè. Bởi tia UV có tác động xấu tới da, tạo điều kiện cho mụn phát triển mạnh hơn. Để hạn chế mụn các bạn hãy sử dụng kem chống nắng thường xuyên.

Hạn chế trang điểm

Trang điểm là nguyên nhân khiến làn da bạn bị bít tắc lỗ chân lông nhất là vào mùa hè. Nhất là việc sử dụng phấn. Trong trường hợp cần phải trang điểm, bạn nên làm sạch da trước khi đi ngủ để giúp làn da được thông thoáng.

Trên đây là một số bí quyết ngăn mụn nổi loạn vào mùa hè. Hy vọng nó sẽ giúp các bạn hạn chế được mụn trong mùa hè này.Trong trường hợp mụn xuất hiện nhiều không thể kiểm soát, bạn nên đến với Viva spa - địa chỉ chăm sóc và điều trị các vấn đề về da an toàn và hiệu quả.  Để có cơ hội áp dụng dịch vụ điều trị bằng công nghệ trị mụn Oxy - Led. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, không chỉ loại bỏ mụn nằm sâu dưới  da, triệt tiêu các vi khuẩn gây ra mụn từ sâu bên tỏng da một cách an toàn. Mà đồng thời còn cung cấp oxy tươi và collagen giúp da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường sức đề kháng, không để lại sẹo và vết thâm đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho làn da.

 

Công nghệ trị mụn Oxy-Led

Công nghệ trị mụn Oxy-Led

 

Đặc biệt, công nghệ trị mụn Oxy-Led đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả với liệu trình trị mụn khoa học, nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo và không tái phát.

Nếu quan tâm đến dịch vụ bạn có thể tới ngay Viva spa để được tư vấn và thăm khám miễn phí, hoặc có thể liên hệ 0904.190.584 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hen.

**Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa từng người.


 

 

Bình luận
[801 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: