Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Hiểm họa khó lường do tẩy lông không đúng cách

Triệt lông tưởng đơn giản nhưng lại gây ra nhiều nguy hại cho da khi bạn tự ý áp dụng cách tẩy lông tại nhà bằng những phương pháp thiếu an toàn mà không hay biết. Mặc dù tiết kiệm chi phí nhưng tự triệt lông tại nhà không đem đến hiệu quả triệt để và để lại những hệ lụy không tốt, ảnh hưởng xấu tới làn da và sức khỏe. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những hiểm họa khó lường do tẩy lông không đúng cách gây nên là gì và cách khắc phục ra sao ở ngay bài viết dưới đây.

 

Hậu quả của việc triệt lông không đúng cách

Hậu quả của việc triệt lông không đúng cách

Hậu quả của việc triệt lông sai cách

Tẩy lông sai cách dễ bị viêm nang lông

Khi triệt lông không đúng cách rất dễ khiến da bị trầy xước. Điều này tạo cơ hội thuận lợi giúp vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào các lỗ chân lông. Từ đó phát triển thành vi khuẩn hình que gây mụn mủ, khiến lông không mọc ngược, đầu cắm vào trong,... gây viêm nang lông diện rộng.

 

 

Viêm nang lông khi triệt lông sai cách

 

Tẩy lông sai cách gây viêm nang lông 

Tẩy lông sai cách gây ngứa ngáy khó chịu

Sau khi tẩy lông, nếu không được vệ sinh đúng cách sẽ gây ra tình trạng ngứa ngáy, khó chịu, khi gãi mạnh có thể bị mẩn đỏ, xây xước, làm tổn thương da. Lưu ý, hạn chế vận động liên tục hoặc đi bơi ngay sau khi tẩy lông, sẽ tránh được tình trạng mẩn ngứa và nhiễm trùng da.

Tẩy lông sai cách khiến da bị thâm đen

Một trong những tác hại dễ nhận thấy nhất của việc tẩy lông sai cách chính là các vùng da sau khi triệt thường bị thâm đen lại (nhất là vùng dưới cánh tay). Nguyên nhân là do việc tẩy lông không triệt để, các chân lông còn nằm lại trong nang kết hợp với vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ, khiến làn da bị thâm đen với nổi cục trông rất mất thẩm mỹ.

Xuất hiện mùi hôi khi tẩy lông sai cách

 

Xuất hiện mùi khi tẩy lông sai cách

Xuất hiện mùi khi tẩy lông sai cách

 

Việc thường xuyên tẩy lông sẽ khiến cho các lỗ chân lông bị giãn nở mạnh, tiết nhiều dầu và mồ hôi, nếu không vệ sinh sạch sẽ dễ khiến gây mùi cơ thể khó chịu. Tình trạng này diễn ra quá lâu khiến chị em bị mặc cảm và mất tự tin khi giao tiếp.

Lông mọc nhiều và rậm hơn

Việc sử dụng các biện pháp tẩy lông thông thường sẽ không mang lại hiệu quả triệt lông lâu dài. Chỉ 2-3 ngày hoặc lâu là 1 tuần, đám lông sẽ nhanh chóng mọc lại và dày rậm hơn so với lớp trước. Đặc biệt, màu sắc cũng trở nên đen đậm, sợi lông cứng và loại bỏ khó hơn.

Tẩy lông sai cách làm giảm sự đàn hồi trên da

Theo các chuyên gia da liễu, việc tẩy lông bằng các phương pháp nhổ sẽ khiến da bị sần sùi, thô ráp, mất đi vẻ mềm mại vốn có. Trong khi đó, thói quen wax lông lại thường khiến làn da bị kéo căng, lâu dần mất tính đàn hồn, dễ bị chảy xệ, hình thành lên các nếp nhăn xấu xí.

 

Giảm sự đàn hồi trên da

 

Giảm sự đàn hồi trên da

>>Đọc thêm: So sánh công nghệ triệt lông IPL & Diode Laser 

Những điều cần chú ý trước khi triệt lông vĩnh viễn

 

Triệt lông nách đúng cách - Lời khuyên của chuyên gia

Trước những nhược điểm và tác hại của việc triệt lông bằng các biện pháp thông thường, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên lựa chọn giải pháp triệt lông thông minh và khoa học hơn. Đó chính là triệt lông bằng công nghệ hiện đại. Với giải pháp này sẽ giúp bạn triệt lông nhanh chóng và đem lại kết quả lâu dài đến bất ngờ, làn da được bảo vệ an toàn, khắc phục tất cả nhược điểm của việc tẩy lông thông thường.

Một trong những công nghệ triệt lông đang được nhiều chị em lựa chọn và các bác sĩ da liễu khuyên dùng đó chính là công nghệ Diode Laser. Điểm nổi bật của công nghệ này đó chính là có tác dụng 3 trong 1 cụ thể: vừa giúp triệt sạch lông nách, vừa làm trắng da vùng nách vừa kiểm soát tuyến mồ hôi gây mùi giúp chị em lấy lại tự tin.

 

Triệt lông an toàn hiệu quả với công nghệ Diode Laser

 

Triệt lông an toàn hiệu quả với công nghệ Diode Laser 

 

Diode laser có tính năng an toàn cao và cơ chế hoạt động có sự khác biệt lớn. Với bước sóng 808nm chỉ hấp thụ bở melamin trong mầm nhú của màng mà không hấp thụ bởi nước và hồng cầu như các công nghệ khác. Vì vậy công nghệ này vô hại với làn da và sức khỏe. Triệt lông bằng công nghệ diode laser không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn tạo cảm giác thoải mái, không đau rát, ửng đỏ hay phồng rộp như các công nghệ khác.

Hơn nữa, công nghệ này còn được FDA ( Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn và hiệu quả giúp chị em triệt lông từ gốc tới ngọn.

Công nghệ Diode Laser hiện tại đang được áp dụng tại Viva Spa với kết quả triệt lông tốt nhất. Bạn đếm trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ 0904.190.584 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thăm khám.

**Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa của mỗi người.

Chúc các chị em luôn khỏe đẹp!


 

 

Bình luận
[50240 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: