Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Học lỏm cách làm trắng da của sao Hàn đơn giản mà hiệu quả

 

Khi nhắc đến các idol của xứ Kim chi thì bạn sẽ nghĩ ngay đến các cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng với đó là làn da trắng mịn, hồng hào, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Bạn nghĩ rằng để có một làn da khiến bao người ngưỡng mộ, các sao Hàn đã phải chi rất nhiều tiền cho thẩm mỹ? Thực tế, không hẳn vậy có những bí quyết vô cùng đơn giản mà chúng ta hoàn toàn có thể “học lỏm”. Cùng Viva spa tìm hiểu những mẹo làm đẹp vô cùng đơn giản mà hiệu quả ở bài viết dưới đây.

 Song Hye Kyo

cách làm đẹp da đơn giản hiệu quả của soong Hye Kyo

Cách làm đẹp da đơn giản hiệu quả của Song Hye Kyo 

 

 Cô nàng nữ chính “Hậu duệ mặt trời” này dù đã bước sang tuổi 37 nhưng cô vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và căng tràn sức sống. Trong một chương trình truyền hình Hàn Quốc, cô đã chia sẻ cách chăm sóc làm đẹp da hàng ngày của mình:

- Thay vì ăn vặt hay chocolate, thì cô tiêu thụ nhiều trái cây, rau và thỉnh thoảng có thêm trứng.

- Dùng mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong 2 lần/tuần để làn da thêm trắng hồng.

- Nhằm giảm nếp nhăn, người đẹp thoa mật ong pha nước lên da 2 lần/tuần.

- Rửa mặt bằng sữa và massage bằng đá lạnh.

Suzy

Cách làm đẹp da của Suzy

Cách làm đẹp da của Suzy 

 

Ở độ tuổi 20 còn tươi trẻ, Suzy cho biết, cô không cần nhờ quá nhiều đến các loại mỹ phẩm để dưỡng da mà cách làm trắng da duy nhất của cô là “rửa mặt thật đúng cách” với nguồn nước tinh khiết.

Suzy tiết lộ cô dành 1 phút để làm ấm lòng bàn tay, đánh tan bọt sửa rửa mặt và thoa đều lên mặt sau đó rửa lại bằng nước sạch. Cả quá tình rửa mặt đều sử dụng nguồn nước tinh khiết và thời gian cho công đoạn làm sạch da mặt là 4 phút, thời gian vừa đủ để tẩy bỏ chất bẩn, tế bào chết, nhưng không quá lâu để bào mòn da mặt, lưu ý không nên để quá lâu sẽ làm khô da và da trở nên nhạy cảm.

>> Đọc thêm: 5 lợi ích tuyệt vời của mát-xa mặt

Hãy ngừng ngay việc rửa mặt bằng khăn sau khi đọc bài viết này

Lee Young Ae

cách chăm sóc da đơn giản của Lee Young Ae

Cách chăm sóc da đơn giản của Lee Young Ae

 

Lee Young Ae là gương mặt quảng cáo rất ăn khách của nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Cô nàng đã tiết lộ sở dĩ cô có một làn da trắng mịn hoàn hảo không tỳ vết chính là nhờ thường xuyên đắp mặt nạ khoai tây. Tuy hơi cầu kỳ chút nhưng mỗi tuần cô đều đắp mặt nạ khoai tây 2 lần. Lý do cô lựa chọn anh bạn này là bởi có chứa nhiều nước và vitamin - trợ thủ đắc lực trong công cuộc làm trắng da.

Cách làm:

Luộc khoai tây cho đến khi chín. Tiếp đó gọt vỏ rồi dùng muỗng nghiền nhuyễn khoai tây. Thêm 2 muỗng canh sữa tươi (khoảng 30ml) để tạo hỗn hợp.

Trộn đều hỗn hợp trên và đắp lên mặt 15-20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp này có thể trữ trong tủ lạnh đến 1 tuần.

Yoona

Cách làm đẹp da của Yoona

Cách làm đẹp da của Yoona

 

Để có thể sở hữu một làn da trắng mịn như vậy, Yoona cho biết cách làm trắng da của cô là sữa tươi. Đây là sản phẩm chống viêm tuyệt vời cho da. Bởi trong sữa có chứa hàm lượng vitamin A, D, E cao. Axit lactic trong sữa cũng là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên, giúp cho làn da sáng và mịn hơn.

Hướng dẫn:

 

- Dùng làm rửa mặt: Lấy ½ cốc sữa tươi, vắt vào 7-10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều. Dùng hỗn hợp vừa tạo thoa đều rồi massage lên da mặt khoảng 10 phút cuối cùng rửa sạch lại bằng nước mát. Nên thực hiện 3-4 lần/tuần.

- Tế bào chết: Trộn 1 chén muối tinh, 1 thìa cafe sữa tươi. Dùng tay thoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên da trong vòng 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Tiếp tục thoa sữa tươi lên vùng da vừa tẩy và xoa dịu làn da để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

 

- Dung dịch tẩy trang: Dùng khăn bông thấm một chút sữa tươi không đường rồi lau đều lên mặt, sau đó rửa lại bằng nước mát. Mọi lớp son phấn khi makeup sẽ được mang đi, để lại cho bạn làn da mịn màng như Yoona.

 

Hy vọng với những gì mà Viva spa chia sẻ trong bài viết bày, các bạn đã có thể lựa chọn cho mình cách làm trắng da phù hợp. Những bí quyết làm trắng da của sao Hàn không phải quá phức tạp mà nguyên liệu cũng đơn giản, dễ kiến nên bất cứ chị em nào cũng có thể áp dụng tại nhà để có thể sở hữu một làn da như các thần tượng của mình.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

 

 

 

Bình luận
[4996 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: