Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • Các loại mụn thường gặp ở nữ giới
    Các loại mụn thường gặp ở nữ giới
    Aug 4, 2016

    Nắng mặt trời, khói bụi, sinh hoạt và ăn uống thất thường, ngủ không đều giấc là một trong những nguyên nhân khiến cho da mặt bạn bị mụn tấn công. Thông thường bạn sẽ gặp rất nhiều loại mụn khác nhau như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn đầu đỏ… Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ và có cách điều trị mụn hợp lý. Sau đây, Viva Spa sẽ giúp các bạn tìm hiểu về các loại mụn khác nhau và phương pháp điều trị mụn hiệu quả ngay tại nhà.

  • Ăn gì để không bị mọc mụn và tốt cho da bạn
    Ăn gì để không bị mọc mụn và tốt cho da bạn
    Aug 3, 2016

    Làn da có nhiều mụn luôn làm các bạn nữ nản lòng và buồn rầu. Vậy mụn do xuất hiện là nguyên nhân do đâu? Đồ ăn có ảnh hưởng tới việc xuất hiện mụn ở trên khuôn mặt bạn không? Câu trả lời là có. Hãy chú ý đến đồ ăn của bạn mỗi ngày để da bạn đẹp hơn. Sau đây là một số lưu ý khi ăn uống để có thể làm sạch mụn đầu đen .

  • Cách nặn mụn an toàn ngay tại nhà
    Cách nặn mụn an toàn ngay tại nhà
    Aug 2, 2016

    Mụn trứng cá là một trong những nỗi lo hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ. Nặn mụn bằng tay là nguyên nhân để lại sẹo cũng như vết thâm. Chính vì thế, Viva Spa sẽ hướng dẫn các bạn cách nặn mụn an toàn tại nhà không để lại sẹo .

  • 4 phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả cho người da dầu
    4 phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả cho người da dầu
    Aug 2, 2016

    Mụn trứng cá luôn là nỗi lo cuả những cô nàng da dầu bởi chúng không chỉ xuất hiện thường xuyên mà còn để các vết thâm, sẹo trên da. Sau đây, Viva Spa sẽ chia sẻ cho các bạn  cách trị mụn trứng cá hiệu quả mang lại làn da sạch mụn và sáng hồng.

  • Phương pháp trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả
    Phương pháp trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả
    Aug 2, 2016

    Mụn đầu đen thường xuất hiện ở vùng mũi nếu để lâu sẽ khiến cho da mũi sần sùi, lỗ chân lông giãn rộng hoặc khiến mũi bị sưng ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn. Để khắc phục được điều này, Viva Spa sẽ chia sẻ cho các bạn phương pháp trị mụn đầu đen ở mũi nhanh chóng mà hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.

Prev1 2 ...  21 22 23 Next