Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

4 Công thức tẩy tế bào chết hiệu nghiêm như đi spa

Mỗi cơ thể sản sinh hàng ngàn tế nào chết, nếu không được làm sáp sạch chúng sẽ làm da thô ráp, xỉn màu, khó hấp thụ dưỡng chất, cản trở hiệu quả của mỹ phẩm. Vậy muốn tẩy tế bào chết hiệu quả chuẩn spa thì hãy “bỏ túi” ngay 4 công thức tẩy tế bào chết ở bài viết dưới đây.

 

Tẩy da chết bằng cám gạo + sữa chua

Tẩy tế bào chết bằng cám gạo và sữa chua

Tẩy tế bào chết bằng cám gạo và sữa chua

Trong cám gạo chứa một hàm lượng các dưỡng chất giúp  da trắng sáng tự nhiên, kết cấu của hạt cám gạo cũng có công dụng đẩy các lớp tế bào chết cứng đầu còn bám trụ trên dụng. Để cám gạo phát huy hết công dụng, bạn cần kết hợp với sữa chua không đường để da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Chuẩn bị: ½ bát cám gạo, 3 thìa sữa chua, nước lọc.

Cách thực hiện:

Cho lượng cám gạo đã chuẩn  bị vào nước ngâm và tách lấy phần cặn lắng ở bên dưới. Tiếp đó, cho ra bát và thêm sữa chua vào trộn đều tạo hỗn hợp dạng sệt.

Sau khi tắm sạch, bạn dùng khăn mền lau nhẹ và thoa hỗn hợp vừa tạo lên da để khoảng 10 phút cho dưỡng chất thấm đều và làm mềm tế bào chết. Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch bạn sẽ thấy làn da mền mại, sáng mịn hơn đáng kể.

Mỗi tuần nên thực hiện đều đặn 2 lần để da trắng hồng mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Tẩy da chết bằng bã cà phê + dầu dừa

 

Tẩy tế bào chết hiệu quả tại nhà bằng cà phê và dầu dừa

 

Tẩy tế bào chết hiệu quả tại nhà bằng cà phê và dầu dừa

Trong cả bã cà phê và dầu dừa đều chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, khoáng chất giúp tẩy tế bào chết tự nhiên để da mịn màng hơn. Công thức tẩy da chết này được rất nhiều spa áp dụng cho khách hàng trước khi tắm trắng. Nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả mang lại.

Cách thực hiện:

Cho bã cà phê đã sử dụng vào bát, thêm 1 thìa nhỏ dầu dừa, trộn đều để tạo hỗn hợp dạng sệt.

Làm ướt da với nước rồi bôi hỗn hợp vừa tạo lên khắp cơ thể, chú ý chà xát ở các vùng da thâm sạm đồng thời kết hợp massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu sâu. Để khoảng 20 phút rồi tiến hành làm sạch lại cơ thể bằng nước sạch. Ngay sau đó bạn sẽ thấy da bắt đầu trắng sáng hơn, mềm mịn hơn.

>> Đọc thêm: Top 4 cách làm trắng da từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả

Trắng mịn tức thì, liệu pháp độc quyền Bùn khoáng Nhật với Điện di VITAMIN C

Tẩy da chết bằng bột yến mạnh + soda

 

Tẩy tế bào chết hiệu quả tại nhà với backing soda

 

Tẩy tế bào chết hiệu quả tại nhà với backing soda

 Soda có công dụng tẩy trắng tự nhiên, còn bột yến mạch lại cung cấp dưỡng chất để da  trắng mịn, mềm mại. Kết hợp 2 nguyên liệu này bạn sẽ có một làn da trắng hồng, mịn màng đáng mơ ước.

Chuẩn bị: 3 thìa bột yến mạch, 1 thìa bột soda, 1 ít nước

Cách thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị để tạo hỗn hợp dạng  sệt. Sau đó thoa hỗn hợp vừa tạo lên da, chà xát nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết. Sau 15 phút khi dưỡng chất đã thẩm thấu sâu vào tế bào bạn tiến hành tắm trắng lại với nước để làm sạch da.

Tẩy da chết bằng đường nâu + dầu olive + gừng

 

Tẩy tế bào chết bằng đường nâu và dầu oliu

 

Tẩy tế bào chết bằng đường nâu và dầu oliu

Công thức tẩy da chết này chẳng thua kém gì các loại mỹ phẩm đắt tiền. Trong khi nguyên liệu cũng dễ dàng, đơn giản và không mất nhiều chi phí.

Chuẩn bị: 1 thìa đường nâu, 1 thìa dầu olive, 1 thìa gừng.

Cách thực hiện:

Trộn tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị để tạo hỗn hợp. Sau đó làm ướt da, rồi thoa đều hỗn hợp đó lên da, chà nhẹ để khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Tẩy da chết là một bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Chỉ có làm sạch tế bào chết làn da mới hấp thụ tốt các dưỡng chất. Không cần đến spa làm đẹp, mà ngay tại nhà bạn cũng có thể làm sạch tế bào chết và dưỡng da.

Chúc các chị em luôn khỏe đẹp!


 

 

Bình luận
[865 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: