Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Top 4 cách làm trắng da từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả

 Từ xưa đến nay những phương pháp làm đẹp sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên luôn được các chị em yêu thích và lựa chọn. Ngày nay, có rất nhiêu các loại mỹ phẩm giúp làm trắng da hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng không đảm bảo trên thị trường thì tràn lan chính là mối lo hại với chị em. Các dược phẩm từ thiên nhiên thì khác không chỉ là cách làm trắng da hiệu quả mà còn rất an toàn cho da nhạy cảm của bạn. Vì đó mà Viva spa muốn chia sẻ với các chị em Top 4 cách trắng da từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả ngay ở bài viết dưới đây.

 Làm trắng da bằng mặt nạ khoai tây + sữa tươi

 

Làm trắng da bằng mặt nạ khoai tây kết hợp với sữa tươi

Làm trắng da bằng mặt nạ khoai tây kết hợp với sữa tươi

Không chỉ là một thự phẩm quen thuộc trong mỗi bữa ăn mà khoai tây còn là sản phẩm tự nhiên có công dụng làm đẹp hiệu quả. Trong khoai tây có chứa lượng lớn vitamin C - là thành phần quan trọng để chăm sóc da. Khoai tây và sữa tươi là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho các chị em muốn sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên.

Cách thực hiện:

Bước 1: Khoai tây đem rửa sạch, gọt vỏ hấp chín sau đó nghiền nát. Trộn khoai tây đã nghiền với một lượng sữa tươi vừa đủ để tạo hỗn hợp dạng sệt.

Bước 2: Rửa mặt sạch với nước ấm rồi lau khô. Tiếp đó, thoa đều hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng.

Bước 3: Đợi khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Lưu ý: Thực hiện 2-3 lần/tuần không chỉ giúp làn da trở nên trắng sáng mà còn giúp bạn hạn chế được mụn trứng cá, quá tuyệt vời.

Làm trắng da bằng cà rốt + sữa tươi

 

Làm trắng da bằng cà rốt và sữa tươi

Làm trắng da bằng cà rốt và sữa tươi

Cà rốt là nguyên liệu giàu vitamin A và nhiều chất dinh dưỡng có lợi khác. Vì thế, đây là một trong những nguyên liệu được nhiều người sử dụng để có một làn da trắng hồng. Kết hợp với sữa chua sẽ giúp bạn thanh tẩy những khuyết điểm trên làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

Cách thực hiện:

Bước 1: Cà rốt đem gọt vỏ, rửa sạch sau đó cho vào máy say nhuyễn. Tiếp đó cho thêm 1 lượng sữa chua không đường vào và tiếp tục say đến khi thật nhuyễn.

Bước 2: Rửa mặt sạch với nước ấm rồi lau khô. Tiếp đó, đắp hỗn hợp vừa tạo lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng chừng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

>> Đọc thêm: Học lỏm cách làm trắng da của sao Hàn đơn giản mà hiệu quả

Tắm trắng White Care

Cách làm trắng da với mặt nạ trứng gà

 

Cách làm trắng da với mặt nạ trứng gà

Cách làm trắng da bằng trứng gà

Theo như nghiên cứu thì trứng gà có thành phần enzyme Lysozyme giúp làm sạch da, với khả năng tiêu diệt vi khuẩn làm da sạch sâu, đặc biệt là với loại da nhờn. Mặt nạ trứng gà không chỉ giúp làn da trở nên trắng hồng mà còn giúp trị mụn hiệu quả.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn lấy ½ lòng trắng trứng gà, dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt.

Bước 2: Đem thoa sản phẩm vừa tạo lên mặt, để khoảng 15-30 phút cho mặt nạ khô. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước ấm.

Cách làm trắng da bằng mặt nạ trà xanh

 

Cách làm trắng da bằng mặt nạ trà xanh

Cách làm trắng da bằng mặt nạ trà xanh

Không chỉ tốt cho sức khỏe, hỗ trợ cho quá trình giảm béo, trà xanh còn giúp làm đẹp da, tẩy tế bào chết, ngăn chặn quá trình oxy hóa.

Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn thìa nhỏ bột trà xanh với lượng sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Sau đó cho thêm 1 thìa mật ong vào trộn đều lên.

Bước 2:  Rửa mặt sạch với nước ấm rồi lau khô. Tiếp đó, thoa hỗn hợp đó lên mặt và thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Lưu ý: Thực hiện 2-3 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Trên đây là top 4 cách làm trắng da từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả mà Viva Spa muốn chia sẻ cho các bạn. Để có thể sở hữu một làn da trắng hồng bạn nên áp dụng đều đặn mỗi ngày thì hiệu quả mà nó đem lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


 

 

Bình luận
[815 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: