Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Sứ Mệnh và Giá Trị Cốt Lõi

 

Slogan: Nơi Trải nghiệm Điều Bạn Muốn

 1. Tầm nhìn 

Bằng khát vọng đem lại nhiều giá trị cho xã hội, các sản phẩm và dịch vụ của Viva Spa hướng tới con người và vì con người. Viva Spa muốn trở thành thương hiệu chăm sóc da (skin care) và Massage mang tới vẻ đẹp làn da, vóc dáng, sức khỏe, thư giãn tinh thần số 1 Việt Nam.

 

2. Sứ Mệnh

Nâng cao vẻ đẹp - sức khỏe - tinh thần cho mọi người

a. Với khách hàng

Mang đến nhữn sản phẩm - dịch vụ với sự tận tâm cao nhất, mỗi sản phẩm- dịch vụ là sự kết tinh của tri thức, nhân văn, sự cống hiến để đem lại niềm vui, nhiều giá trị cho khách hàng hơn cả mong đợi.

b. Với nhân viên

Phát triển con người tạo đội nhóm tài năng, mỗi thành viên của Viva Spa (người quản lý, kỹ thuật viên..) trở thành bậc thầy trong công việc chuyên môn của mình, tạo điều kiện có thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng. Xây dựng môi trường làm việc tận tâm, nhân văn, đoàn kết, chuyên nghiệp và sáng tạo.

c. Với xã hội

   Đề cao tinh thần trách nhiệm công dân cống hiến và niềm tự hào dân tộc. Đóng góp cho xã hội bằng cách đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng cùng với các hoạt động hướng về cộng đồng.

 

3  Giá trị cốt lõi

TÂM – TINH - TÍN- TRÍ - NHÂN

 

TÂM

 

Viva Spa đặt chữ TÂM lên vị trí hàng đầu là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

- Viva Spa coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

- Viva Spa chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm, tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận dịch vụ khi có đủ khả năng.

TINH

 

– Viva Spa có mục tiêu là: mỗi thành viên của Viva Spa trở thành bậc thầy trong công việc chuyên môn của mình để làm nên những sản phẩm - dịch vụ tinh hoa.

TÍN

 

- Viva Spa đặt chữ TÍN là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.

-  Viva Spa luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

 

TRÍ

 

- Viva Spa coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ

- khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý và nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

-Viva Spa đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.

 NHÂN

 

 – Viva Spa xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và xã hội bằng sự tận tâm, thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.

 – Viva Spa luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi tốt, tạo cơ hội phát triển công bằng cho tất cả thành viên. 

Bình luận
[13373 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: