Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Tin tức

  • Thông báo nghỉ 2/9-2022
    Thông báo nghỉ 2/9-2022
    Aug 31, 2022

     

  • Thông báo nghỉ 30/4
    Thông báo nghỉ 30/4
    Apr 29, 2021

      THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/4-1/5  

  • Tăng cường hệ miễn dịch giúp củng cố lớp “khiên” bảo vệ sức khỏe
    Tăng cường hệ miễn dịch giúp củng cố lớp “khiên” bảo vệ sức khỏe
    Mar 31, 2020

    Trong cuộc sống công thức quan trọng nhất để tạo nên sự hạnh phúc là sức khỏe Đối với con người, sức khỏe được ví như một “bảo vật” vô cùng quý giá và quan trọng. Cũng như bao báu vật khác, sức khỏe luôn bị bao vây bởi những “kẻ xấu”. Nếu thiếu đi sự quan tâm và bảo vệ, bạn sẽ rất khó để giữ lại được một cơ thể khỏe mạnh. Vì thế, hệ miễn dịch là các hiệu quả nhất giúp bạn củng cố lớp “khiên” bảo vệ sức khỏe. Trong bài viết này, mời bạn cùng Viva Spa tìm hiểu những bí quyết hữu ích nhằm tiếp sức cho hoạt động của hệ miễn dịch.

  • 7 loại thức uống detox giúp da đẹp, thon dáng
    7 loại thức uống detox giúp da đẹp, thon dáng
    Mar 29, 2020

    Nước Detox từ lâu đã được giới làm đẹp hết lời ca tụng. Nói đến Detox, chúng ta sẽ liên tưởng đến ngay tới 1 quá trình “Thanh lọc - Làm sạch và Refresh” lại cơ thể nhanh chóng và hiệu quả. Hôm nay, Viva Spa sẽ giới thiệu cho mọi người 5 công thức detox cực đơn giản, dễ làm mà lại giúp da đẹp, thon dáng.  

  • Những bí quyết làm đẹp da từ thăng long và dưa hấu
    Những bí quyết làm đẹp da từ thăng long và dưa hấu
    Mar 19, 2020

    Thiên nhiên luôn ban tặng cho phái đẹp những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quý giá. Trong đó, trái cây là một trong những món quà tuyệt vời nhất. Hai loại trái cây vô cùng quen thuộc với chúng ta đó là dưa hấu và thăng long. Bên cạnh vi ngon tươi mát, hai loại trái cây này còn được biết đến với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, thanh long và dưa hấu vẫn còn ẩn chứa nhiều công dụng mà bạn không ngờ đến. Khả năng làm đẹp của hai loại trái này chính là một “kho báu” đang chờ chúng ta khai phá. Trong bài viết này, Viva spa sẽ cùng bạn tìm hiểu những bí quyết làm đẹp từ thăng long và dưa hấu.  

 1 2 3 4 5 ... 24 25 Next