Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Tin tức

  • Thông Báo Phòng Dịch Covid-19
    Thông Báo Phòng Dịch Covid-19
    Mar 10, 2020

     Viva Spa Xin Thông Báo hoạt động phòng chống dịch Covid-19

  • Tìm hiểu về những thực phẩm làm trắng da từ bên trong
    Tìm hiểu về những thực phẩm làm trắng da từ bên trong
    Mar 10, 2020

    Làn da trắng hồng từ lâu đã trở thành tiêu chuẩn sắc đẹp của đa số phụ nữ Châu Á. Sở hữu một làm da trắng mịn và hồng hào là ước mơ của hầu hết phụ nữ Châu Á. Các nàng thường dành rất nhiều sự quan tâm đến những phương pháp làm trắng da. Dễ hiểu, những sản phẩm dưỡng trắng thường được phái đẹp nhiệt tình đón nhận. Bên cạnh mỹ phẩm và các biện pháp bảo vệ da bên ngoài, dưỡng trắng da từ bên trong được xem là một phương pháp vô cùng hiệu quả. Trong bài viết này, Viva Spa mời bạn cùng tìm hiểu những loại thực phẩm làm trắng da cực kỳ dễ tìm và hiệu quả.  

  • Điểm danh 8 thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng và an toàn
    Điểm danh 8 thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng và an toàn
    Mar 3, 2020

     Ngày nay, việc có vòng 1 căng tròn, đầy đặn là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Họ muốn tìm hiểu các cách làm sao để vòng 1 có thể nở nang hơn, ngoài việc luyện tập thể thao thì việc ăn uống cũng là 1 phần quan trọng không kém. Bạn cần biết những thực phẩm nào nên bổ sung để có được vòng 1 ưng ý. Hãy cùng Viva Spa điểm danh qua 6 thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng và an toàn trong bài viết dưới đây.  

  • Những sai lầm khi sử dụng kem dưỡng ẩm mà mọi người thường mắc phải
    Những sai lầm khi sử dụng kem dưỡng ẩm mà mọi người thường mắc phải
    Feb 25, 2020

    Hiểu đúng về việc dưỡng ẩm là cách tốt nhất để bạn nâng niu và vỗ về làn da ngọc ngà. Dưỡng ẩm da là bước vô cùng cần thiết trong quá trình làm đẹp. Không chỉ giữ cho làn da luôn mịn màng, mềm mượt mà còn bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại.  Thế nhưng tại sao bạn dùng kem dưỡng ẩm một thời gian dài rồi mà vẫn không đem lại hiệu quả? Hãy cùng Viva Spa điểm qua một số sai lầm phổ biến mà các chị em thường mắc phải khi sử dụng kem dưỡng ẩm trong bài viết dưới đây.  

  • NHỮNG LÝ DO KHIẾN LƯNG ĐÃ MỤN LẠI CÀNG NHIỀU THÊM
    NHỮNG LÝ DO KHIẾN LƯNG ĐÃ MỤN LẠI CÀNG NHIỀU THÊM
    Feb 7, 2020

    Chị em chúng mình luôn thích những bộ cánh hở lưng sexy quyến rũ hoặc thậm chí là những chiếc váy hai dây trẻ trung để có thể diện vào mùa hè nóng đổ lửa sắp tới. Nhưng mụn lưng cứ đeo bám mãi, sao có thể để lộ những vết thâm mụn, những đốt mụn mất thẩm mỹ đó được chứ. Vậy nên hãy cùng Viva Spa tìm hiểu nguyên nhân và cải thiện chúng để kịp thời đón hè và diện những bộ cánh mà mình yêu thích nhé!

Prev 1 2 3 4 5 ... 24 25 Next