Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Điểm danh 8 thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng và an toàn

 Ngày nay, việc có vòng 1 căng tròn, đầy đặn là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Họ muốn tìm hiểu các cách làm sao để vòng 1 có thể nở nang hơn, ngoài việc luyện tập thể thao thì việc ăn uống cũng là 1 phần quan trọng không kém. Bạn cần biết những thực phẩm nào nên bổ sung để có được vòng 1 ưng ý. Hãy cùng Viva Spa điểm danh qua 6 thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng và an toàn trong bài viết dưới đây. 

Bưởi

Bưởi chứa chứa nhiều chống oxy hóa và giàu vitamin C, đặc biệt bưởi chứa ít calo, khi được nạp vào cơ thể có tác dụng giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực.

 

 

Nước ép bưởi táo là thức uống lý tưởng nhất mà bạn nên thực hiện để tăng kích cỡ vòng 1.

Lấy ` vài múi bưởi và bưởi quả táo ép lấy nước uống, có thể thêm đường hoặc một chút mật ong, không chỉ bổ dưỡng mà thức uống này còn rất thơm mát.

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, Vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.

 

 

Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy  tác dụng.

 

>> Đọc thêm: Một số loại nước ép giúp tăng cường sức đề kháng mùa dịch

Đậu nành

Không chỉ mang lại nhiều lợi ích trong cuộc dưỡng da, đậu nành luôn là cái tên được xướng lên đầu tiên trong việc cải thiện vòng 1. Thực phẩm này có chứa lượng phytoestrogen dồi dào (chức năng tương tự như estrogen). Đây là loại hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của mô ngực.

 

 

Bên cạnh đó, thành phần kaf isoflavone trong đậu nành có tác dụng phòng chống ung thư vú, làm đẹp da cũng như ngăn ngừa lão hóa da. Mỗi ngày bạn có thể uống sữa đậu nành không đường hay các món ăn từ loại thực phẩm này như đậu phụ, đậu luộc.  

Đu đủ

 

 

Ngày xưa, phái đẹp đã biết bổ sung đu đủ trong bữa ăn hằng ngày để cải thiện kích cỡ vòng 1. Bởi các hoạt chất trong loại quả này sẽ giúp cơ thể sản sinh estrogen, giúp tăng cường cũng kích thích sự phát triển của tuyến vú. Nhờ đó, các dưỡng chất trong đu đủ sẽ thúc đẩy quá trình phát triển và tái tạo mô mỡ ở khu vực này nhằm mang đến một vòng 1 căng tròn hơn.

Cà chua

Cà chua rất giàu vitamin C, E, vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, Vitamin E giúp ngực phát triển vú, giúp vùng da ở ngực đàn hồi và linh hoạt hơn.

 

 

Ngoài ra, cà chua còn chứa vitamin B1 có thể thúc đẩy cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng, phát triển ngực trong thời gian ngắn.

Ngoài nước ép cà chua, canh cà chua đậu phụ cũng là món ăn lý tưởng, nhưng bạn nên lưu ý chỉ nấu cà chua với đậu phụ tươi, chút gia vị mà không cần các loại thực phẩm khác.   

 

>> Đọc thêm: Những sai lầm khi sử dụng kem dưỡng ẩm mà mọi người thường mắc phải

Cam

 

 

Vitamin C trong trái cam giúp ngực của bạn không bị chảy xệ, ngăn ngừa sự thoái hóa các mô hình thành lên vùng ngực, giúp ngực không bị biến dạng.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy ăn cam trước và sau bữa ăn 30 phút và trước lúc đi ngủ.

Chân giò hầm

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh… ăn thường xuyên tăng kích cỡ vòng 1.

Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn.

 

 

Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ dễ cải thiện hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.

Viva Spa hy vọng với những chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn cải thiện được vòng 1 thành công.

 

 

 

Bình luận
[744 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: