Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Một số loại nước ép giúp tăng cường sức đề kháng mùa dịch

Cách phòng chống virus corona tốt nhất là nâng cao sức đề kháng của cơ thể, việc sử dụng các loại nước ép cam, cà rốt, kiwi… là một trong những cách tốt nhất để tăng hệ miễn dịch, giúp bạn phòng ngừa virus corona. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu về các loại nước ép trái cây giúp tăng cường sức đề kháng mùa dịch trong bài viết dưới đây! 

Nước cam

Nước cam tươi cung cấp tới 50% nhu cầu về vitamin C mỗi ngày cho cơ thể, Lượng vitamin này giúp bạn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ mao mạch. 

 

Nước ép lựu

Các nhà khoa học cũng đưa lựu vào danh sách các loại trái cây hỗ trợ miễn dịch tốt nhất. Bên cạnh tác dụng ngừa  thiếu máu và tăng cường sức đề kháng, lựu còn chứa khá nhiều vitamin A và chất chống oxy hóa giúp khỏe mạnh, ngăn ngừa các chứng bệnh về tim mạch.

 

Nước ép táo

Nước ép táo chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, vitamin B6, vitamin C, kali và folic. Vitamin C là chất chống lại bệnh cúm hiệu quả, có thể rút ngắn thời gian cơ thể nhiễm lạnh và ngăn ngừa bệnh tật. Bạn có thể kết hợp táo với cà rốt và cam vừa ngon vừa có lợi cho sức khỏe. Uống nước ép này trong bữa sáng cơ thể giúp cải thiện hệ miễn dịch.

 

Nước ép dưa hấu

 

 

Dưa hấu là loại trái cây có nhiều nước, dễ dàng làm nước ép uống hàng ngày. Dưa hấu chứa nhiều vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hóa và có lượng calo thấp, không chỉ giúp hệ miễn dịch tốt mà còn có thể giúp giảm đau nhức cơ bắp, giảm viêm.

Cải bó xôi 

 

 

Cải bó xôi là loại rau chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, sử dụng làm món ăn hay nước ép đều mang lại hiệu quả cao. Nước ép từ loại rau này giàu vitamin C, chất chống oxy hóa và beta carotene. Nếu cảm thấy vị nguyên chất của cải bó xôi khó uống, bạn có thể kết hợp cùng chanh dây, xoài… để tăng chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon hơn.

Nước ép đu đủ

 

 

Tương tự, nước ép đu đủ cũng là một thức uống phổ biến chứa rất nhiều vitamin C. Những dưỡng chất từ đu đủ có vai trò rất quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Mật ong

 

 

Mật ong từ xưa đến nay vẫn được coi là vị thuốc chữa bách bệnh nếu bạn biết sử dụng và kết hợp đúng cách. Khoa học cũng đã chứng minh, mật ong có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của virus, vi khuẩn và nấm. Trong mùa đông lạnh, bạn có thể kết hợp pha mật ong cùng trà xanh, nước gừng… hay pha mật ong cùng nước ấm để uống mỗi ngày.

Nước dừa

 

 

Không chỉ thơm ngon và có tác dụng giải khát, nước dừa còn có tác dụng bổ sung chất điện giải trong cơ thể, từ đó giúp tăng cường sức khỏe một cách hữu hiệu.

Nước ép kiwi

Trong kiwi có chứa nhiều vitamin A,E và C giúp hệ thống miễn dịch của cơ thể luôn khỏe mạnh. Dùng ly nước ép kiwi còn cung cấp chất xơ và kali tốt cho hệ thống tiêu hóa, giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch.

Bí đỏ

 

 

Là thực phẩm dễ kiếm và hữu ích với sức khỏe, có chứa vitamin A, vitamin B6, vitamin C, magie, kẽm. Nước ép từ bí đỏ không chỉ tăng cường hệ miễn dịch mà còn giúp xương chắc khỏe, phòng bệnh đường tiết niệu và các vấn đề về da, tóc,...

Hãy bổ sung vitamin bằng cách uống nước ép hàng ngày để giúp cơ thể khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt nhé.


 

Bình luận
[1120 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: