Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

5 bí kíp trị thâm nách siêu hiệu quả ngay tại nhà

Thâm vùng nách mang lại nhiều rắc rối cho các chị em, nhất là khi trời nắng nóng mà cứ phải diện áo dài tay hoặc lo sợ bị người khác nhìn thấy. Hiểu được đó đó, hôm nay Viva Spa sẽ mách bạn cách trị thâm nách hiệu quả ngay tại nhà bằng những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm. Mời các bạn tham khảo! 

Nguyên nhân gây ra thâm nách

Một số nguyên nhân gây ra thâm nách thường gặp:

Cạo, nhổ lông nách: Loại bỏ lông bằng dao cạo hay nhíp là thói quen của rất nhiều người. Tuy nhiên nếu thực hiện không đúng cách sẽ khiến lỗ chân lông to hơn, vùng da bị trầy xước, vi khuẩn và mồ hôi dễ xâm nhập. Gây tắc nghẽn và viêm nang lông tạo nên một vùng da thâm sạm, xấu xí. Ngoài ra, cạo nhổ nhiều sẽ khiến những sợi lông ngày càng đen, dày và rậm hơn.

 

 

Không vệ sinh kỹ vùng da nách: Vùng nách thường khó vệ sinh mà lại ít được chăm sóc hơn các vùng da khác. Do đó, nếu các tế bào chết và bụi bẩn ở nách không được dọn sạch, chúng sẽ tích tụ và bám vào bề mặt da. Sau một thời gian vùng da nách sẽ chuyển sang màu sẫm đen, sần sùi, khó để làm trắng và sáng hơn.

Mặc đồ quá chặt: Nếu bạn đang mặc những chiếc áo chật, bó sát nách thì nên dừng ngay. Vì khi áo cọ xát vào nách sẽ tạo ra ma sát, gây tổn thương da, bong tróc và cuối cùng là sậm màu.

 

 

Dùng các sản phẩm lăn nách: Một số sản phẩm khử mùi hôi nách thường chứa muối kim loại, các hóa chất mạnh gây kích ứng và tăng sinh hắc tố melanin ở lớp trung bì của da gây ra hiện tượng thâm nách.

Ngoài ra, thâm nách còn do một số nguyên nhân như thay đổi nội tiết khi mang thai, uống thuốc tránh thai, di truyền hoặc do cơ địa của bản thân,...

 


>> Đọc Thêm: Những lưu ý cần biết khi wax lông tại nhà

Bí kíp trị thâm nách đơn giản ngay tại nhà

Trị thâm nách bằng chanh tươi

Đây là cách trị thâm nách đơn giản nhất, dành cho những chị em thường xuyên bận rộn, không có thời gian chăm sóc sắc đẹp hoặc ngại trải qua các bước thực hiện phức tạp.

 

 

Nguyên liệu: vô cùng đơn giản chỉ 1 quả chanh tươi.

Cách thực hiện: Mỗi tuần 3 lần, bạn cắt quả chanh làm đôi.

Sau khi tắm sạch, ngay lúc da vẫn còn ướt bạn nhẹ nhàng chà xát nửa quả chanh vào vùng nách trong 5 phút.

Để nước chanh lưu lại trên da khoảng 10 phút nữa thì làm sạch bằng nước ấm.

Cách trị thâm nách bằng chanh và dưa chuột

Sở dĩ có thể sử dụng chanh cùng với dưa chuột để loại bỏ thâm nách được là vì thành phần của nguyên liệu này chứa một lượng lớn các vitamin A, B1. B2, C, PP...giúp làm mềm da, tăng cường sức đề kháng dưỡng da khỏe mạnh, tươi sáng hơn.

 

 

Nguyên liệu: 2 thìa nước cốt chanh + 2 thìa nước ép dưa leo

Cách thực hiện:

Cũng như công thức trên, trị thâm nách bằng chanh và dưa chuột rất đơn giản.

Bạn chỉ cần trộn tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị sau đó thoa lên vùng da bị thâm, giữ yên trong vòng 20-25 phút.

Cuối cùng dùng nước ấm tắm sạch lại,

Lưu ý: Thực hiện 2-3 lần/tuần thì hiện tượng này sẽ được loại bỏ.


>> Đọc thêm:Triệt Lông Diode Laser 

Trị thâm nách bằng kem đánh răng

Bạn có lẽ sẽ không tin được rằng kem đánh răng chúng ta dùng hàng ngày có thể giúp làm trắng vùng da dưới cánh tay, tuy nhiên đây là một cách làm cho hiệu quả bất ngờ.

 

 

Cách thực hiện:

Rửa sạch vùng nách bằng sữa tắm và nước ấm, dùng vải khô thấm hết nước thừa, lấy bàn chải đánh răng cho 1 lượng kem đánh răng vừa đủ c hà nhẹ nhàng lên vùng da nách trong vòng 10 phút. Rửa lại với nước sạch và dùng khăn sạch lau khô. Cách này không chỉ đánh bay bụi bẩn, vết thâm sạm mà còn cải thiện mùi dưới vùng cánh vô cùng hiệu quả.

Trị thâm nách bằng khoai tây

Hàm lượng vitamin C cực kỳ cao trong khoai tây sẽ giúp làm sáng vùng da dưới cánh tay một cách nhanh chóng.

 

 

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần lấy củ khoai tây tươi, gọt sạch và chà sát trực tiếp lên vùng nách.

Chỉ sau 7 ngày thực hiện này, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt.

Trị thâm nách bằng vỏ cam

Vỏ cam có thể giúp các chị em phụ nữ làm đẹp, thế nhưng không phải ai cũng biết điều này và thường bỏ chúng đi. Các khoáng chất và vitamin trong vỏ cam rất tốt cho da, còn tinh dầu trong phần vỏ cam có thể giúp tẩy tế bào chết và diệt khuẩn.

 

 

Các thực hiện:

Bạn rửa sạch vỏ cam rồi mang phơi khô, sau đó xoay nhuyễn thành bột.

Mỗi lần sử dụng trộn nước + 2 muỗng bột vỏ cam cùng với sữa tươi không đường và một cái chén nhỏ. Khuấy đều để tạo thành dung dịch dạng sệt rồi thoa lên vùng nách, nhẹ nhàng massage để có thể sạch sâu, để yên 30 phút là có thể rửa bằng nước. 

Với các cách trị thâm nách mà Viva Spa giới thiệu ở trên, hy vọng là có thể giúp ích cho các bạn. Nhưng dù là phương pháp nào thì các bạn hãy luôn nhớ cần phải kiên trì thực hiện thì mới có thể đạt được hiệu quả như mong muốn nhé!


Bình luận
[1279 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: