Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Ăn gì để không bị mọc mụn và tốt cho da bạn

Làn da có nhiều mụn luôn làm các bạn nữ nản lòng và buồn rầu. Vậy mụn do xuất hiện là nguyên nhân do đâu? Đồ ăn có ảnh hưởng tới việc xuất hiện mụn ở trên khuôn mặt bạn không? Câu trả lời là có. Hãy chú ý đến đồ ăn của bạn mỗi ngày để da bạn đẹp hơn. Sau đây là một số lưu ý khi ăn uống để có thể làm sạch mụn đầu đen

.ăn gì để không mọc mụn

Đồ cay

Khi ăn uống tại các nhà hàng, quán ăn thì bạn nên bảo đầu bếp cho ít cay và hãy nhớ rằng ăn càng nhiều đồ mỡ thì các mụn cứng đầu sẽ ở lại càng lâu. Những đồ ăn cay và nóng sẽ khiến bạn thích thú nhưng lại  là nỗi sợ hãi hàng ngày của bạn với mụn nhọt.

Chọn rau quả một cách khôn ngoan

an gi de khong bi moc mun

Các loại rau quả nhiều nước như dưa hấu, dưa chuột, dứa  ăn thường được khuyên là cách trị mụn cám đầu đen. Ngoài ra, các rau củ quả này cũng là một trong những món ưa thích để đắp mặt lạ dành cho các chị em.

Bên cạnh đó, rau quả có màu cam như cà rốt, khoai lang chứa nhiều vitamin A là thành phần quan trọng giúp giải độc toàn cơ thể bao gồm cả làn da.

Cẩn trọng với bia rượu, cà phê

an gi de khong bi moc mun

Rượu bia, các loại nước có ga hay cà phê đều làm tăng quá trình mọc mụn ở da. Đặc biệt nếu uống cà phê và rượu sẽ làm tăng hoạt động của hooc-môn coctizon gây mọc mụn ở da nhưng lại là cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Các chất cồn là những kẻ thù không đội trời chung của mụn trứng cá. Nó khiến cho các mụn đã nặng nay còn lại trở nên tệ hại hơn không kể những mảng mụn bọc, mụn ác tính… đang rủ nhau trú ngụ trên gương mặt của bạn.

Nước khoáng

Bổ sung nước khoáng mỗi ngày là một trong những điều tốt cho làn da của bạn. Tuy nhiên, không nên cố gắng quá sức hãy mà hãy uống vừa đủ. Hãy cho thêm vào cốc nước của bạn một chút chanh tươi hay bạc hà hoặc những huơng vị mà bạn yêu thích và duy trì nó mỗi ngày.

Xem thêm: Công nghệ xử lí mụn Oxy-led

Lưu ý: Tùy vào cơ địa của mỗi người mà có các triệu chứng hay biểu hiện về mụn khác nhau

📞 Hot line TƯ VẤN: 090 419 0584 / 090 496 7646

( Điện thoại: (04) 6253 8309 / 090 419 0584 / 090 496 7646

🏡 Địa chỉ: C28, lô 19, khu đô thị Định Công, Hà Nội

ß VIVA SPA ß – Nơi trải nghiệm điều bạn muốn

💻Fanpage: https://www.facebook.com/vivaspa.vn

 

 Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn

Bình luận
[1160 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: