Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

BẠN MÃI ĐAU KHỔ VÌ MỤN NẾU CÒN LÀM 5 ĐIỀU SAU

 

👉😰 BẠN MÃI ĐAU KHỔ VÌ MỤN NẾU CÒN LÀM 5 ĐIỀU SAU

 

😔1. Luôn sờ tay lên mặt ➔ Bạn đã gián tiếp đưa những con vi khuẩn đáng ghét từ tay lan lên mặt.

😔2. Tự ý nặn mụn mà không có kiến thức về mụn ➔ bạn đã tạo ra 1 ổ viêm cực sâu trong lỗ chân lông gây tổn thương nặng cho vùng da và sẽ mất rất nhiều công sức để phục hồi, mụn không chỉ lây lan theo cấp số nhân mà còn sinh sôi rất nhiều mụn mủ, mụn bọc.

😔3. Rửa mặt không đúng cách, chà xát da mặt quá mạnh, dùng sữa sử mặt không đúng ➔ da bị khô, tổn thương tuyến dầu nhờn dưới da, gây tràn dầu, kích thích tuyến dầu hoạt động mạnh, mụn tự động lây lan thôi.

😔4. Trị mụn bừa, dùng các bài thuốc tự chế không đúng, đắp tỏi, kem đánh răng,… lên nhân mụn ➔ mụn chưa thấy lặn thì da đã tổn thương, bong tróc hết rồi, chỉ khiến tình trạng viêm nhiễm thêm nghiêm trọng thôi.
😔5. Trang điểm để che mụn, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, mỹ phẩm không chất lượng ➔ bạn đang muốn chiều dài và cân nặng của mụn được tăng lên do lớp kem phấn bít tắc lỗ chân lông phải không?
-----------------------
⏭ MUỐN CHẤM DỨT ĐAU KHỔ thì phải TRỊ MỤN ĐÚNG CÁCH
Bạn muốn sớm đón nhận khuôn mặt mịn màng sáng tự tin hay nhận về một làn da chi chít mụn, rỗ?
#Ngừng_Hoang_Tưởng về những mẹo vặt giúp bạn hết mụn, vì Mụn là bệnh lý trên da và cần được điều trị đúng theo cách của chuyên gia trị mụn.
-----------------------
📨📨Comment điều bạn muốn là mình cũng muốn dưới post này để được Viva Spa – Chuyên gia “PHÁ HỦY” mọi loại mụn trên da tư vấn giúp bạn cách điều trị tốt nhất cho tình trạng mụn của bạn nhé

📞 Hot line TƯ VẤN: 090 419 0584 / 090 496 7646
( Điện thoại: (04) 6253 8309 / 090 419 0584 / 090 496 7646

🏡 Địa chỉ: C28, lô 19, khu đô thị Định Công, Hà Nội
ß VIVA SPA ß – Nơi trải nghiệm điều bạn muốn

💻Fanpage: https://www.facebook.com/vivaspa.vn   

 *Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn

Bình luận
[962 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: