Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Bật mí cách tẩy lông nách tự nhiên tại nhà

Sử dụng mặt nạ từ dầu oliu là một trong những cách làm sạch lông nách tự nhiên tại nhà. Dầu oliu không chỉ giúp loại bỏ lông nhanh chóng, mặt nạ tự nhiên này khi kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác còn giúp làm trắng da và cải thiện vết thâm nám hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, Viva Spa sẽ giới thiệu một số cách triệt lông bằng dầu oliu hiệu quả, an toàn mà dễ thực hiện.

 

Cách tẩy lông nách bằng dầu oliu nguyên chất

Sử dụng dầu oliu triệt lông không còn quá xa lạ đối với các chị em. Nhờ chứa nhiều thành phần dưỡng chất rất tốt cho làn da, dầu oliu giúp làm trắng da và triệt lông hiệu quả. Mặt nạ thiên nhiên này cũng rất an toàn mà không gây kích ứng.

 

 

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn hãy vệ sinh thật sạch vùng da với nước ấm rồi đổ một lượng dầu oliu vừa phải ra lòng bàn tay.

Bước 2: Thoa đều lên vùng da cần triệt lông, kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong thời gian khoảng 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da.

Bước 3: Cuối cùng, bạn vệ sinh thật sạch vùng da lại với nước ấm, lau khô và thoa nước hoa hồng dưỡng ẩm.

Lưu ý: Áp dụng cách tẩy lông nách tại nhà bằng dầu oliu này 2-3 lần/tuần, các sợi lông sẽ yếu và rụng dần một cách tự nhiên.

Cách tẩy lông nách bằng dầu oliu + mật ong + chanh

Trong chanh có chứa thành phần axit tự nhiên và vitamin C có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ vết thâm còn mật ong lại có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Vì thế, khi kết hợp 3 nguyên liệu này với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp triệt lông nách hiệu quả, nhanh chóng.

 

 

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho cả 3 nguyên liệu vào trộn đều với nhau theo tỷ lệ hợp lý để tạo dạng hỗn hợp sánh mịn.

Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên da sau khi đã vệ sinh thật sạch vùng da với nước ấm. Nằm thư giãn, kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong thời gian khoảng 20 phút rồi bạn rửa lại vùng da một lần nữa với nước.

Lưu ý: Áp dụng công thức này ít nhất 2 lần/tuần, sau tháng thứ 3 bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà mình nhận được.

Cách tẩy lông nách bằng dầu oliu và cà chua

 

 

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn hãy xay nhuyễn 1 quả cà chua rồi trộn chung với 2 thìa dầu oliu để tạo hỗn hợp dạng sệt.

Bước 2: Bạn vệ sinh sạch vùng da cần triệt lông với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở và hấp thu các chất dinh dưỡng từ mặt nạ tốt hơn.

Bước 3: Thoa hỗn hợp vừa tạo thành lên vùng da cần triệt, kết hợp mát xa 15 phút.

Hoặc bạn có thể cắt cà chua thành từng lát mỏng rồi chà xát nhẹ nhàng lên vùng da cần triệt.

Bước 4: Cuối cùng vệ sinh thật sạch vùng da với nước ấm, lau khô và thoa kem dưỡng ẩm.

Trên đây là các cách tẩy lông nách tại nhà bằng tinh dầu oliu chị em có thể tham khảo và áp dụng. Ưu điểm của các phương pháp này là an toàn, dễ thực hiện với chi phí rẻ. Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này là đòi hỏi chị em cần dành nhiều thời gian thực hiện và hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn. Để có được hiệu quả triệt lông lâu dài, chị em nên áp dụng công nghệ triệt lông hiện đại tại các cơ sở làm đẹp uy tín.

 

 

Hiện tại, Viva Spa đang ứng dụng phương pháp triệt lông bằng công nghệ Diode Laser và OPT, giúp loại bỏ lông hiệu quả tới 95% chỉ sau một liệu trình thực hiện. Tại đây, tùy thuộc vào tình trạng của da, các chuyên viên sẽ xây dựng cho bạn liệu trình điều trị phù hợp.

Chúc các bạn luôn khỏe đẹp!


 

 

Bình luận
[974 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: