Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Bí quyết đi bơi mùa hè tránh cho da bị sạm đen

Đi bơi trong các bể bơi hay bơi ở biển là cách giải nhiệt trong mùa hè được nhiều người yêu thích, nhưng da của bạn cũng sẽ bị tổn thương nghiêm trọng do lượng clo có trong bể bơi hoặc lượng muối biển làm làn da của bạn bị sạm đen đi. Vì vậy, bí quyết đi bơi không lo da bị sạm đen  thật hữu ích cho những ai quan tâm tới làn da của mình. Hãy nằm lòng những bí quyết dưới đây để hạn chế tối đa ảnh hưởng đến làn da của bạn nhé.

Bơi mùa hè
 

 Bí quyết đi bơi mùa hè tránh cho da bị sạm đen

Trước khi đi bơi tuyệt đối không được quên thoa kem chống nắng và kem dưỡng da để bảo vệ làn da, tránh da bị đen sạm. Quan trọng nhất là Lưu ý đến những vùng da nhạy cảm như: tay, cổ, chân, vùng kín, ngực…

Khi mua kem chống nắng nhớ lựa chọn kem không thấm nước và có chỉ số SPF lớn hơn 30. Tránh đi bơi vào giờ nắng lên gay gắt trong khoảng từ 10h sáng đến 16h chiều vì thời điểm này tia cực tím rất nhiều và gây tổn thương đến làn da của bạn.

Dưỡng trắng da

Chăm sóc làn da trước, trong và sau khi bơi là cần thiết giúp da của bạn tránh bị sạm đen hay tổn thương

Ngoài ra trước khi đi bơi, bạn hãy uống đủ nước để không bị khử nước trong quá trình bơi, vì điều này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của làn da. Cơ thể được cung cấp đủ lượng nước thì làn da sẽ căng mịn, láng bóng, ngược lại, làn da sẽ bị lão hóa, hình thành nhiều nếp nhăn và mất đi vẻ tươi sáng nếu thiếu nước.

Sau khi bơi xong, dù là bơi ở bể bơi hay ở biển bạn cũng phải tắm lại thật sạch với nước và sữa tắm để làm sạch clo hoặc muối biển trên làn da. Sau đó thoa thêm kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dưỡng da để bổ sung độ ẩm cho da. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tạo hỗn hợp tấy da chết, dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da bằng những nguyên liệu tự nhiên có thể thực hiện ngay tại nhà.

Công thức tẩy da chết: Trộn đều đường nâu và dầu olive sau đó massage toàn thân để loại bỏ các tế bào da chết trên cơ thể.

Công thức dưỡng ẩm: Dùng sữa chua không đường trộn đều với mật ong sau đó thoa lên toàn bộ cơ thể và nằm massage trong vòng 5-10 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Công thức dưỡng da bị cháy nắng, đen sạm: Dùng dưa chuột thái lát rồi đắp lên toàn bộ vùng da bị cháy nắng sẽ làm da dịu mát.

Ngoài ra, nếu da bạn bị đen sạm đi do bị cháy nắng hoặc nước biển làm sạm da bạn có thể tìm đến phương pháp chăm sóc da, làm trắng da bị đen sạm có tại Viva Spa. Hãy liên hệ hotline 04.62538309/ 0904190584

Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn

Bình luận
[2070 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: