Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Cách nặn mụn an toàn ngay tại nhà

Mụn trứng cá là một trong những nỗi lo hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ. Nặn mụn bằng tay là nguyên nhân để lại sẹo cũng như vết thâm. Chính vì thế, Viva Spa sẽ hướng dẫn các bạn cách nặn mụn an toàn tại nhà không để lại sẹo.

tri mun an toan ngay tai nha

Có nhiều người có thói quen sờ tay lên mặt để tìm các “hạt cát” nhỏ li ti trên khuân mặt mình mỗi ngày, Hậu quả của việc đó chính là da bị viêm, vết thâm và thậm chí là khiến mụn phát triển một cách rầm rộ hơn.  Vậy nặn mụn an toàn như thế nào?

Bước 1: Vệ sinh vùng da nặn mụn

Trước khi nặn mụn cần vệ sinh da mặt cũng như  tay nặn mụn. Việc này giúp giảm tối thiểu vi khuẩn xâm nhập vào da của bạn. Lưu ý, tuyệt đối không dùng đầu móng tay để nặn mụn.

tri mun an toan tai nha

Bước 2: Xông hơi da mặt

Xông hơi da mặt mụn sẽ giúp các lỗ chân lông mở rộng và giải phóng một phần chất độc có trong đó ra ngoài. Nhờ đó, giúp bạn đạt điều kiện an toàn cho quá trình  làm sạch mụn. Quá trình xông hơi thường diễn ra từ 10-15 phút rồi rửa bằng nước ấm hoặc đắp khăn thấm nước đủ ấm lên mặt

Bước 3: Sử dụng gạc thấm

Chỉ cần một tấm gạc bông quấn quanh ngón tay để sẵn sàng chấm nên da sau khi nặn mụn.

Bước 4: Nặn nhẹ nhàng

Ấn nhẹ xung quanh mụn đảm bảo lực vừa đủ để khi nặn mụn không để lại sẹo sau này.

tri mun an toan tai nha

Bước 5: Rửa mặt

Sau khi nặn mụn xong thì cần rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt để kháng khuẩn hoặc có thể đắp ngay mặt nạ nếu muốn sạch da tối đa.

Các lưu ý khi nặn mụn

Tuyệt đối không động vào các mụn khổng lồ hay khu vực có nhiều mụn tập trung. Ngoài ra các mụn như mụn trứng cá cụm, mụn trứng cá bọc, mụn trứng cá ác…

Nếu các bạn đã bị mụn lâu thì khó chữa bằng các tự nhiên thì hoặc chữa trị trong thời gian lâu dài mà mụn có khả năng tái phát trở lại thì nên đến các chuyên gia, các địa điểm trị mụn uy tín tại Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

📞 Hot line TƯ VẤN: 090 419 0584 / 090 496 7646
( Điện thoại: (04) 6253 8309 / 090 419 0584 / 090 496 7646

🏡 Địa chỉ: C28, lô 19, khu đô thị Định Công, Hà Nội

ß VIVA SPA ß – Nơi trải nghiệm điều bạn muốn

💻Fanpage: https://www.facebook.com/vivaspa.vn

 Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn

Bình luận
[1329 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: