Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Cách phối đồ mùa đông cho người béo nhìn thon gọn và che khéo mỡ bụng

Nếu mùa hè là nỗi khiếp sợ cho người béo khi toàn bộ khuyết điểm bị phơi bày dưới lớp áo mỏng manh thì tầng lớp áo ngồn ngộn mùa đông lại khiến thân hình đồ sộ trông thấy. Quần áo có thể làm tôn lên vẻ đẹp hình thể người mặc, song nếu lựa chọn không khéo, chúng sẽ trở thành kẻ thù phơi bày nhược điểm trên cơ thể bạn. Lựa chọn trang phục mùa đông cho người béo mập là một bài toán khó. Song, đừng lo! Với những chỉ dẫn toàn tập từ A - Z từ Viva Spa thì những cô nàng sở hữu thân hình “mũm mĩm” có thể quẳng đi nỗi lo và tự tin tỏa sáng với những lựa chọn phù hợp với bản thân. 

Váy suông, váy chữ A

Nhiều chị em phụ nữ khá ngại ngùng khi diện những mẫu váy dáng suông bởi nếu kết hợp khéo trông sẽ như “bơi” trong váy và chẳng khác nào giống các bà bầu 2-3 tháng. Tuy nhiên, những mẫu váy suông, chất liệu len, dạ… lại là trợ thủ đắc lực giúp bạn che đi vòng eo không thon gọn của mình. Phân thân suông dài không ôm sát có tác dụng hữu ích trong việc che đi bụng bánh mỳ của bạn.

 

 

Váy chữ A sẽ giúp cho những cô nàng béo ú trở nên dễ thương hơn. Kiểu dáng bóp phần hông sẽ che những khuyết điểm ở phần bụng. Ngoài ra, những kiểu váy suông cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có thân hình kém thon thả. Ngoài váy suông chữ A, chị em cũng có thể lựa chọn những kiểu chân váy có họa tiết xòe ở phần eo để giảm cảm giác béo bụng và chen đi vòng 2 bánh mì. Kiểu váy mùa đông cho người béo lùn này cực hợp với tiết trời không quá lạnh.

Layout nhiều lớp quần áo

Quần áo thu đông cho người béo không thể thiếu các thiết kế layout nhiều lớp, đặc biệt trong các quần hoặc váy yếm, kết hợp áo dài tay hay các chất liệu len, dạ… Khi lựa chọn váy yếm màu đen nên tránh chất liệu da bóng bởi chất liệu này sẽ khiến cơ thể bạn nặng nề hơn đồng thời cũng khiến trang phục nhanh chóng lỗi mốt. Nên chọn chất liệu bò mềm hay vải thô là phù hợp hơn cả. Bắt đầu phối đồ layer của bạn với một lớp áo nền thật bắt mắt. Lựa chọn một chiếc áo thun dài dáng rộng sẽ giúp tạo nên tông màu chủ đạo cho cả bộ quần áo. Nếu muốn nữ tính hơn, bạn có thể chọn váy trơn một màu hoặc có họa tiết đơn giản.

 

 

Có rất nhiều cách phối đồ cho người mập nữ, một trong số đó là bạn nên thử khoác áo blazer nhẹ nhàng. Chiếc áo có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc che các khuyết điểm ở bắp tay cũng như ở bụng. Nàng chỉ cần khoác bên trong một chiếc áo pull hay sơ mi, sơ vin gọn gàng rồi khoác một em blazer bên ngoài là bộ trang phục của bạn trông đã “sang chảnh hóa” hơn rất nhiều mà không lộ đi những phần mập mạp trên cơ thể, Trong thời trang màu đông cho người béo mập không thể thiếu item này.

 

>> Đọc thêm: Bất ngờ với thực đơn giảm cân chỉ trong 1 tuần

Mix&match với quần, áo hay chân váy

Là một trong số những kiểu chân váy “đặc trị” giúp chị em che vòng 2 bánh mỳ hiệu quả, chân váy được phái đẹp tin cậy chọn lựa. Với phần xòe ở đoạn trên của váy giúp các nàng có vòng 2 quá khổ được che đi phần nào. Kết hợp thêm phần eo giải của chân váy giúp các nàng đánh lừa thị giác người đối diện, tạo nên sự thon gọn cho nhiều chị em.

 

 

Những cô nàng mập mạp, bị béo bụng có thể chọn những kiểu chân váy xòe dáng chữ A, có phần cạp cao một chút và chiều dài trên gối. Phần eo cao của chân váy sẽ giúp các nàng che được bụng béo, hơn thế nữa chọn chiều dài váy ngắn 1 chút có công dụng giúp kéo dài đôi chân, ăn gian chiều cao một cách hiệu quả.

Chân váy ngắn thường được các cô nàng công sở ưa thích sơ vin cùng áo sơ mi hay những cô nàng năng động thường kết hợp với bộ đôi áo phông hoặc sneaker. Những mùa đông xuân này có thêm cho bạn một gợi ý là hãy kết hợp cùng với những đôi boot đấy. Vừa ấm áp, kín đáo lại trẻ trung vậy tại sao bạn không thử?


>> Đọc thêmGiảm béo CAVI-LIPO hàng đầu Hoa Kỳ tại Viva Spa

Chọn thiết kế màu đen hoặc màu trung tính

Màu đen là màu sắc giúp người béo trở nên mi nhon hơn. Chính vì vậy những chiếc áo màu đen đơn giản chắc chắn sẽ giúp chị em mập lùn trở nên thon gọn và cao ráo hơn. Tuy nhiên, khi kết hợp với áo phông đen nên lựa chọn quần yếm khác màu có thể váy yếm bò hoặc quần yếm thô màu xám để set đồ hoàn hảo hơn. Kết hợp cùng một đôi sneaker chất chơi là siêu chuẩn một set đồ cho nàng xuống phố, trông vừa năng động cá tính mà không kém phần hack dáng. Nên chọn sneaker màu trắng và đừng lo lắng béo có nên mặc màu trắng vì màu sắc trung tính này khá phù hợp với yếm đấy.

 

 

Tông pastel là những tông màu sáng nhẹ nhàng rất phù hợp cho những người béo vì nó không khiến bị lộ khuyết điểm, vừa có thể xóa tan cái u ám tẻ nhạt của màu đông lại vừa hợp với sắc xuân ngọt ngào. Lựa chọn những gam màu như: hồng nhạt. xanh baby sẽ giúp bạn trông thật trẻ trung và dịu dàng lại có thể tôn làn da của bạn. Bạn có thể kết hợp cùng với những chiếc áo dạ dáng dài để mặc đi làm hoặc kết hợp với những chiếc áo khoác bomber cho những ngày đi học dạy dạo phố. 

 

Mặc đẹp không hề khó đúng không nào? Hy vọng những cách phối đồi mùa đông cho người béo mà Viva spa chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp nàng có thêm ý tưởng “mix&match” khi đi chơi, đi làm vào mùa đông 2019 năm nay… Quan trọng nhất là các cô nàng mũm mĩm phải luôn yêu thương bản thân và tự tin vào ngoại hình đáng yêu này nhé, thần thái quyết định tới 70% vẻ ngoài của bạn.

 


Bình luận
[3336 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: