Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Chăm sóc da sau khi lăn kim

Vấn đề chăm sóc da sau khi lăn kim có vai trò rất quan trọng bởi thao tác này ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của quá trình làm đẹp. Nếu bạn không có phương pháp chăm sóc tốt, sẽ dẫn đến tình trạng viêm da, da bị nhiễm trùng, nổi mụn và sẹo khắp mặt, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.

 

Lăn kim là phương pháp làm đẹp lý tưởng hỗ trợ điều trị các khuyết điểm sẹo rỗ, sẹo mụn, lỗ chân lông to trên da. Phương pháp này sẽ sử dụng dụng cụ lăn kim để tạo ra các vi tổn thương nhỏ trên da, kích thích da sản sinh collagen, elastin làm đầy các vết sẹo lõm trên da. Bên cạnh đó, nhờ lăn kim, các dưỡng chất thoa lên da sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất giúp da khỏe đẹp, mịn màng, không tì vết.

 

Quy trình chăm sóc da mặt sau khi lăn kim

Để quá trình lăn kim đạt kết quả tốt nhất thì việc chăm sóc da sau khi lăn kim tế bào gốc quyết định tới 50%. Bởi vì lăn kim sẽ tạo ra những vi vết thương - đóng vai trò như đường dẫn giúp các sản phẩm trị liệu và sản phẩm dưỡng thẩm thấu sâu vào da, phục hồi và tái tạo da nhanh chóng. Và khi tế bào bị tổn thương sẽ cần năng lượng, dưỡng chất lớn bù đắp lại. Ngoài ra, sau khi lăn kim da thường sẽ bị thô ráp, bong tróc da lớp tế bào chết bị loại bỏ nên chăm sóc da bằng các sản phẩm dưỡng sau đó sẽ cung cấp thêm các chất làm ẩm để da mềm mịn, đồng thời đưa các dưỡng chất vào tái tạo, làm mới và thẩm mỹ da một cách tích cực.

Trong 3 ngày đầu sau khi lăn kim

Bước 1: Rửa mặt

Trong 3 ngày đầu tiên, chỉ rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước sạch và nước muối sinh lý để vệ sinh da mặt sạch sẽ. Chú ý không dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào trong thời gian này, kể cả sữa rửa mặt.  Và nếu bạn cần gội đầu thì hãy ra tiệm để tránh dầu gội thấm vào vùng da lăn kim.

 

Rửa mặt nhẹ nhàng với nước muối sinh lý hoặc nước sạch

 

Rửa mặt nhẹ nhàng với nước muối sinh lý hoặc nước sạch

 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý thêm nếu bạn lăn kim vào buổi sáng thì đến tối có thể rửa mặt như trên ngay, còn nếu thực hiện lăn kim vào chiều hoặc tối thì nên để sáng hôm sau mới rửa mặt.

Bước 2: Bôi kem dưỡng theo chỉ định của điều dưỡng viên

Buổi sáng: Rửa mặt như bước 1 rồi thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng lên da, để khô tự nhiên trong khoảng 10 phút.

Buổi tối: Rửa mặt như bước 1 rồi nhẹ nhàng thoa 1 lớp mỏng tế bào gốc lên vùng da lăn kim. Sau khi da khô tự nhiên bạn thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm cho da.

 

Sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp phục hồi da


Sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp phục hồi da 

 

Chú ý: Sau khi lăn kim, tế bào da mới sẽ dần hình thành nên khi đi ra ngoài bạn phải che chắn cẩn thận, dùng kem chống nắng dù ở trong chỗ mát, không để hơi nóng chiếu trực tiếp vào vùng da lăn kim. Và trong 3 ngày này tốt nhất nên hạn chế ra ngoài.

Từ ngày thứ 4 sau khi lăn kim tế bào gốc

Sau 3 ngày đầu tiên bạn có thể dùng sữa rửa mặt để rửa bình thường nhưng vẫn cần lưu ý chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần mịn, không có hạt. Còn chế độ chăm sóc da buổi sáng và tối vẫn thực hiện như 3 ngày đầu tiên

 

>>Xem thêm: Chăm sóc da mặt chuyên sâu tái tạo trắng sáng


Về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi

Về chế độ ăn mỗi ngày, bạn nên tăng cường bổ sung nước cho cơ thể, ăn nhiều rau xanh, hoa quả có chứa vitamin C, vitamin E để lớp da non mới nhanh chóng thay cho lớp da bị tổn thương. Tuyệt đối không ăn những thức ăn có gia vị cay nóng, đồ chiên xào, thức ăn nhanh, các loại chất kích thích như rượu, bia, cafe,... Với những trường hợp da mặt vốn đã có sẹo thâm từ trước thì cần tránh những thực phẩm khiến cho da thâm trở lại như thịt bò, nước tương,...

 

Ăn uống giàu vitamin giúp bạn có một làn da hoàn hảo sau khi lăn kim

 

Ăn uống giàu vitamin giúp bạn có một làn da hoàn hảo sau khi lăn kim

 

Về chế độ nghỉ ngơi, bạn nên ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngyaf, da của bạn cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi hơn trong thời gian này, giữ vệ sinh chăm gối sạch sẽ

Lần lăn kim tiếp theo

Tùy vào kích thước lăn kim sử dụng mà đến lịch hẹn bạn cần đến cơ sở thực hiện lăn kim lần tiếp theo. Kết thúc lần lăn kim tiếp theo này bạn cũng thực hiện chăm sóc da theo quy trình ở trên.

Lựa chọn các gói spa chăm sóc da sau lăn kim

Các bước chăm sóc da sau lăn kim này không khó nhưng đòi hỏi sự chính xác trong quá trình thực hiện. Tại Viva Spa, bạn sẽ được các chuyên viên hướng dẫn cách cách chăm sóc da sau lăn kim một cách tỉ mỉ giúp khách hàng không bị lúng túng khi gặp các trường hợp bất ngờ.    

 

Viva spa nơi trải nghiệm điều bạn muốn

 

Viva spa nơi trải nghiệm điều bạn muốn

 

Sau khi thực hiện xong liệu trình lăn kim, khách hàng có thể tham khảo lựa chọn một vài gói chăm sóc da hiệu quả ở Viva Spa như cung cấp sức sống cho da, trẻ hóa da bằng oxy tươi,... Những gói chăm sóc da này sẽ cung cấp dưỡng chất để làn da được tiếp thêm sức sống và trở nên khỏe mạnh, săn chắc hơn. Và nếu bạn không biết làn da mình phù hợp với liệu pháp chăm sóc da nào thì cũng đừng quá lo lắng, các chuyên viên của Viva Spa sẽ thăm khám, tư vấn giúp bạn gói chăm sóc da phù hợp nhất với tình trạng da mới lăn kim.


Bình luận
[1706 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: