Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

CHIA SẺ 3 CÔNG THỨC TẮM TRẮNG TOÀN THÂN TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ

Với những nguyên liệu tự nhiên tại nhà, bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng hồng mịn màng khiến ai cũng phải ghen tị. Bài viết dưới đây Viva Spa sẽ chia sẻ 3 công thức tắm trắng toàn thân tại nhà đơn giản ,hiệu quả và bạn có thể áp dụng.

 

Cách tắm trắng toàn thân tại nhà từ sữa tươi.

Sữa tươi là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp da trắng sáng, mềm mại và căng mịn nhất trong tất cả các loại. Đó nhờ vào axit lactic và các chất béo có trong sữa tươi. Vì vậy khá nhiều người đã sử dụng sữa tươi như 1 nguyên liệu làm trắng da đơn giản tại nhà.

 

 

 

Chuẩn bị: 1 lít sữa tươi không đường, tinh dầu hoa hồng, nước ấm.

Cách thực hiện: Chuẩn bị bồn tắm với nước ấm sau đó đổ sữa tươi không đường và cho thêm vài giọt tinh dầu hoa hồng sau đó khuấy đều. Sau đó ngâm mình trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Thực hiện 1- 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

 

>> Đọc thêm: Da xấu đến mấy cũng phải đẹp lên với 6 công thức mặt nạ này

Cách tắm trắng toàn thân tại nhà từ cám gạo

Cám gạo là nguyên liệu giá rẻ, dễ tìm nhưng cám gạo lại có công dụng dưỡng trắng vô cùng hiệu quả. Trong cám gạo có chứa thành phần cá vitamin B dồi dào giúp nuôi dưỡng và tái tạo da. Vì thế, đây là nguyên liệu tắm trắng được nhiều các chị em thích sử dụng.

 

 

 

Chuẩn bị: 200g bột gạo, 200ml sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: Cho phần bột gạo đã chuẩn bị vào 1 chiếc bát sạch, đổ sữa tươi không đường vào trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Vệ sinh da sạch sẽ sau đó thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên cơ thể và mát xa nhẹ nhàng. Sau đó thư giãn 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Thực hiện 3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

 

>> Đọc thêm: Bí quyết chăm sóc da cho người ngồi máy tính nhiều

Cách tắm trắng toàn thân tại nhà bằng bột trà xanh

Một trong những nguyên liệu tắm trắng hiệu quả tại nhà không thể không đến là bột trà xanh. Bột trà xanh có chứa chất chống oxy hóa cho da mịn màng và tươi trẻ hơn đáng kể.

 

 

 

 

Chuẩn bị: 200g bột trà xanh + sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Cho phần bột trà xanh đã chuẩn bị vào 1 chiếc bát sạch, rồi đổ từ từ sữa tươi không đường vào sao co tạo thành 1 hỗn hợp dạng sền sệt. Thoa hỗn hợp vừa chuẩn bị lên cơ thể sau đó mát xa nhẹ nhàng và tắm lại bằng nước sạch.

Thực hiện 1-2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

 

Các phương pháp tắm trắng toàn thân tại nhà có ưu điểm khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài và chỉ có khả năng cải thiện phần nào tình trạng da tối xỉn. Vì vậy, nếu muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng tươi sáng trong thời gian ngắn và đảm bảo an toàn bạn có thể tham khảo dịch vụ tắm trắng tại Viva Spa. Các phương pháp tắm trắng tại Viva Spa chắc chắn sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng tươi sáng đúng như mong muốn.


 

Bình luận
[1054 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: