Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Đập tan mỡ thừa với 4 thực đơn giảm cân trong 7 ngày “thần tốc”

Nhiều chị em muốn giảm cân nhanh chóng nên đã nhịn ăn hoặc tìm đến những cơ sở làm đẹp lạm dụng những thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, họ thường xuyên quên mất rằng nguyên tắc giảm cân chính là có chế độ ăn lành mạnh. Trong bài viết dưới đây Viva Spa sẽ bật mí cho bạn 4 thực đơn giảm cân trong 7 ngày hiệu quả, nhanh chóng, giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn mà mình hằng mong muốn.

Đập tan mỡ thừa với 4 thực đơn giảm cân trong 7 ngày khiến bạn bất  ngờ

 

Đập tan mỡ thừa với 4 thực đơn giảm cân trong 7 ngày khiến bạn bất  ngờ

Chế độ giảm cân GM

General Motor Diet (GM) là chế độ giảm cân khoa học xuất phát từ Mỹ, sau đó được kiểm định độ an toàn và hiệu quả bởi các chuyên gia dinh dưỡng vì thế nó được triển khai rộng rãi trên toàn cầu. GM dựa trên nguyên tắc cung cấp năng lượng calo thấp hơn nhu cầu cần thiết của cơ thể. Từ đó giúp bạn vẫn ăn no nhưng không bị mất sức, đặc biệt lượng mỡ dư thừa được đốt cháy, giảm cân nhanh mà hiệu quả.

Ngày 1: Bạn nên bắt đầu từ thứ 2 để dễ kiểm soát chế độ ăn uống của mình, ngày đầu tiên sẽ chỉ ăn trái cây (ngoại trừ chuối). Trái cây cung cấp calo và vitamin cho cơ thể, đem lại sức khỏe mạnh mà không cảm thấy mệt mỏi. Bạn có thể đan xen ăn trái cây tươi hoặc uống nước ép để không gây sự nhàm chán. Và nhớ rằng uống 8-10 ly nước lọc mỗi ngày để thanh lọc cơ thể.

 

 

 

 

Ngày 2: Món chính của thực đơn ngày thứ 2 chính là rau xanh, bạn có thể ăn mọi rau củ trong ngày mà không giới hạn số lượng bởi chúng sẽ đem đến cảm giác no lại không có chất béo. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng về việc tăng cân. Theo các chuyên gia nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, những loại rau củ giảm cân tốt nhất bạn nên ăn như: bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và họ nhà đậu,... Và cộng thêm 8-10 ly nước mỗi ngày.

 

 

 

 

Ngày 3: Kết hợp thức ăn của ngày 1 và ngày 2 đó là trái cây và rau củ, ngoại trừ chuối và khoai tây thì bạn có thể ăn bất cứ loại trái cây, rau củ nào mình thích. Lưu ý, ngày thứ 3 bạn sẽ cảm thấy đói hơn 2 ngày trước nhưng đừng vì thế mà ăn những loại thức ăn khác, chỉ nên uống thêm nước lọc để xua tan cơn đói.

 

 

 

 

Ngày 4: Chuối và sữa là bữa ăn chính của bạn trong ngày này, hơi khắt khe một chút nhưng bạn chỉ được ăn tổng cộng 8 quả chuối và uống 3 ly sữa trong ngày thứ 4 này. Hãy chia đều hợp lý thời gian tránh việc lúc no, lúc đói quá. Chuối và sữa sẽ bù đắp kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.

 

 

 

 

 

Ngày 5: Sau 4 ngày không tinh bột thì ngày hôm nay bạn đã được phép ăn cơm, nhưng chỉ được phép ăn 1 bát vào bữa trưa. Ngoài ra để cung cấp đủ năng lượng hãy ăn thêm 6-7 trái cà chua trong cả ngày. Và hãy nhớ luôn bổ sung 8-10 ly nước mỗi ngày để hiệu quả tốt hơn và cung cấp đủ nước cho cơ thể.  

 

 

 

 

Ngày thứ 6: Bạn được ăn 2 bát cơm và trưa và chiều (trước 6h chiều) ngoài ra vẫn có thể ăn rau không giới hạn trong ngày + uống 8-10 ly nước lọc.

 

 

 

 

Ngày 7: Ngày cuối cùng của chế độ giảm cân GM, bạn được phép ăn 1 bát cơm vào buổi trưa. Và có thể ăn rau và nước ép trái cây tùy ý thích.

 

 

 

 

Với thực đơn của chế độ GM trên, sau 7 ngày bạn sẽ thấy cân nặng được kiểm soát rõ rệt, nếu vẫn chưa ưng ý với số cân hiện tại hãy tiếp tục thực hiện vào tuần tiếp theo. Nên nhớ rằng nguyên tắc quan trọng trong giảm cân đó là phải khắc nghiệt với bản thân, không để cảm giác thèm ăn lấn át sẽ khiến quá trình giảm cân “đổ vỡ”.

 

>> Đọc thêm: Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản

Thực đơn với súp và những loại rau củ

Ngày 1: Sử dụng súp kèm theo những loại trái cây (trừ chuối) đồng thời uống thêm 8-10 lý nước lọc để bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể.

 

 

 

 

Ngày 2: Tiếp tục sử dụng súp và ăn kèm những loại rau xanh (không ăn ngô và lạc). Nếu buổi tối thấy đói hãy ăn thêm 1 củ khoai tây nướng (không ăn khoai tây chiên) đồng thời không ăn trái cây vào ngày hôm nay.

Ngày 3: Vẫn ăn súp và các loại rau củ tùy thích.

Ngày 4: Ăn súp và chuối.

Ngày 5: Giảm lượng súp ăn còn 1 bữa một ngày, ngoài ra ăn khoảng 300-600gr thịt bò và 6 quả cà chua để cung cấp đủ dưỡng chất cơ thể.

Ngày 6: Tiếp tục ăn súp 1 bữa 1 ngày và ăn thêm 2,3 lát thịt bò cùng rau cải xanh.

Ngày 7: Kết thúc thực đơn với súp, rau xanh cùng nước ép hoa quả.

 

 

 

 

Theo các nghiên cứu và khảo sát, nếu bạn thực hiện đúng chế độ giảm cân này cân nặng của bạn sẽ được giảm 5-6kg. Lưu ý bạn nhớ bổ sung đủ nước mỗi ngày cho cơ thể luôn khỏe mạnh.  Bạn nên sử dụng thực đơn trong 2 ngày sau đó lại tiếp túc thực hiện.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày với dứa

Dứa là loại trái cây có rất nhiều công dụng, vừa làm trắng da, làm mát cơ thể và giảm cân hiệu quả. Do vậy thực đơn lấy dứa làm trung tâm của món ăn được ra đời nhằm giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không bị mất chất.

Ngày 1: Ăn sáng với bánh mì, trứng luộc cùng vài lát dứa và một hộp sữa chua không đường. Bữa trưa ăn cá nướng và nước canh tùy thích, không ăn cơm mà thay vào đó là món salad thịt gà và dứa.

Ngày 2: Bữa sáng ăn một số loại trái cây bất kỳ và uống 1 cốc nước dứa. Bữa trưa 1 lát bánh mì cùng 5 lát dứa, bữa tối ăn 50gr cơm trắng, 2 lát dứa sau đó tráng miệng bằng trà

xanh.

 

 

 

 

Thực đơn này bạn có thể lặp lại đan xen đến khi hết tuần, kết hợp với việc ăn các loại rau củ khác. Bên cạnh đó hãy nhớ bổ sung đủ nước mỗi ngày cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Và chế độ luyện tập khắt khe chắc chắn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

>> Đọc thêm: Giảm béo bằng phương pháp bấm huyệt hỏa lò

Thực đơn giảm cân khoa học trong 7 ngày của người Nhật

Ngày 1:

Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen và 1 quả trứng luộc.

Bữa trưa:  2 quả trứng luộc, salad bắp cải và tráng miệng bằng một cốc nước ép cà chua.

Bữa tối: 200gr cá nục hấp, salad bắp cải.

 

 

 

Ngày 2:

Bữa sáng: 2 quả táo đỏ, 1 ly nước ép trái cây.

Bữa trưa: 200gr ức gà, bắp cải luộc hoặc salad bắp cải

Bữa tối: 200gr thịt bò, rau củ luộc.

Ngày 3:

Bữa sáng: salad cá hồi rau xanh và một cốc nước ép trái cây

Bữa trưa: salad rau cùng 2 quả trứng

Bữa tối: 200gr thịt lợn nạc, rau súp lơ xanh luộc

Ngày 4:

Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen và 1 ly sữa tươi không đường.

Bữa trưa: salad bắp cải và 1 quả trứng luộc.

Bữa tối: 2 quả táo, 1 ly nước ép rau má.

 

 

 

 

Ngày 5:

Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen, 1 quả trứng luộc.

Bữa trưa: 200gr thịt, nước ép cà chua.

Bữa tối: 200gr thịt gà, rau xanh luộc.

Với thực đơn giảm cân trong 7 ngày của người Nhật Bản này bạn cũng nên áp dụng một cách đan xen đến khi thấy được cân nặng của bạn đã được cải thiện như mong muốn. Bên cạnh đó hãy nhớ bổ sung đủ nước mỗi ngày cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

 

Trên đây là 4 thực đơn giảm cân trong 7 ngày nhanh chóng được đánh giá là hiệu quả nhất, vừa giúp bạn giảm béo mà vẫn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Để đem lại hiệu quả bạn hãy thực sự nghiêm khắc với bản thân để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn trước kia. Giảm cân tưởng chừng đơn giản nhưng chỉ thực sự với những người kiên trì thực hiện, đôi khi mất thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Vì thế hãy xem ngay cách giảm cân nhanh chóng tại Viva Spa bạn sẽ bất ngờ với vóc dáng của mình.


 

Bình luận
[1356 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: