Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Điểm danh những cách triệt lông cho nam an toàn hiệu quả nhất năm 2019

 “Là đàn ông thì phải có lông ở người, không có lông thì không phải đàn ông”. Dường như chân lý này đã không còn đúng với hiện tại. Tuy rằng, lông không làm ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp, sự thẩm mỹ như ở nữ nhưng việc quá rậm lông trên cơ thể làm cánh mày râu gặp không ít khó khăn trong việc xử lý. Đặc biệt quá rậm rạp ở ngực, mép, vùng mặt, vùng kín,... Vì vậy triệt lông vĩnh viễn cho nam giới đang là điều cần thiết giúp các chàng cảm thấy thoải mái hơn. Triệt lông cho nam giới hiện có rất nhiều phương pháp, nhưng chúng ta có thể chia làm 2 nhóm la: tẩy lông theo các tự nhiên và triệt lông công nghệ cao.

Tẩy lông tại nhà - tẩy lông theo cách tự nhiên

Cạo

 

 

Việc dùng dao cạo kết hợp với một số loại kem có thể loại bỏ sạch lông ra khỏi cơ thể. Nhưng việc sử dụng dao cạo chỉ mang lại hiệu quả trong một thời gian ngắn rồi lại mọc lại. Đặc biệt phương pháp này rất dễ gây tổn thương cho da và chân lông do sử dụng kem cạo lông và dao cạo không hợp lý. Mặt khác khi lông mọc trở lại nó sẽ cứng và đen hơn so với trước kia.

Dùng dao cạo lông để làm sạch lông là biện pháp mà các chuyên gia khuyên bạn không nên làm, nhưng do hiệu quả ngay lập tức của nó nên phương pháp được khá nhiều người lựa chọn.

Sử dụng kem tẩy lông

 

 

Kem tẩy lông có tác dụng làm suy yếu lông và lông sẽ rụng dần trong thời gian sau đó. Phương pháp này rất hiệu quả và không gây đau rát giống như dùng dao cạo. Và đây là phương pháp được cả nam và nữ sử dụng tại nhà.

Tuy nhiên theo một số chuyên gia ở bệnh viện da liễu trung ương khuyên rằng không nên quá lạm dụng việc dùng một số loại kem để tẩy lông vì các loại kem đều có nguồn gốc hóa học. Việc sử dụng nhiều chất hóa học lên da có thể khiến da bị hư tổn hoặc dẫn tới tình trạng viêm lỗ chân lông.

Tẩy lông bằng nguyên liệu từ thiên nhiên

 

 

Việc sử dụng một số nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như bột nghệ, tinh dầu sả, trứng gà, mật ong,... có thể làm giảm đi đáng kể số lượng lông trên cơ thể các chàng. Những phương pháp này thường không phải là sự lựa chọn của các chàng vì thời gian thực hiện phương pháp triệt lông từ thiên nhiên dành cho nam giới sẽ mất một khoảng thời gian để thực hiện thì mới thấy được hiệu quả của quá trình.

 

>> Đọc thêm: Triệt lông công nghệ Diode Laser VÀ OPT 2019

 

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser

Nam giới thường mọc lông nhiều ở ngực, chân và tay… rất rậm và đen. Trông rất mất thẩm mỹ, nó khiến cho cánh mày râu mất tự tin khi giao tiếp với các chị em phụ nữ. Để có thể triệt lông hiệu quả, an toàn, giá cả phải chăng thì nam giới nên sử dụng công nghệ Diode Laser tại Viva Spa.

Không như các phương pháp triệt lông tạm thời khác chỉ loại bỏ lông trên bề mặt da, công nghệ triệt lông Diode Laser tại Viva Spa với năng lượng bước sóng 808nm tiếp cận trực tiếp các gốc chân lông để triệt tiêu các gốc chân lông để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng của sợi lông khiến chúng yếu dần, rụng tự nhiên. Hiệu quả cho mọi phân vùng, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

 

 

Diode Laser sử dụng hệ thống sóng RF thúc đẩy sự tăng sinh collagen và elastin. Đồng thời làm sạch lớp da chết, kháng viêm, thông thoáng lỗ chân lông và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cho làn da sáng mịn, tươi tắn.

Quy trình thực hiện triệt lông hiệu quả cho nam giới bằng công nghệ Diode Laser

Bước 1: Vệ sinh vùng da điều trị

Bước 2: Bôi gel lên vùng da điều trị

Bước 3: Chiếu ánh sáng Diode Laser

Bước 4: Dưỡng da và hoàn tất quá trình

Viva Spa là địa chỉ uy tín về công nghệ triệt lông Diode Laser. Đến với Viva Spa bạn sẽ được tư vấn tận tình và đưa ra các liệu pháp phù hợp nhất cho bạn. Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser tại Viva Spa bạn sẽ hài lòng với kết quả mà công nghệ này mang lại.

 

 

 

Bình luận
[2366 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: