Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

LÀN DA TRẺ HÓA, MỊN MÀNG NHỜ CÔNG NGHỆ SỬ DỤNG SÓNG SIÊU ÂM HỘI TỤ TẦN SỐ CAO

Da mịn màng, tươi sáng, không ảnh hưởng bởi các dấu hiệu lão hóa da là mong muốn của hầu hết chị em. Hiện này, có rất nhiều phương pháp chăm sóc, trẻ hóa da khác nhau. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả  như mong muốn. Một trong những công nghệ trẻ hóa được nhiều chị em lựa chọn để giải quyết vấn đề trẻ hóa da đó là công nghệ HIFU.

 

CÔNG NGHỆ HIFU LÀ GÌ?

Công nghệ trẻ hóa nâng cơ xóa nhăn HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) điều trị bằng cách tập trung và sử dụng sóng siêu âm năng lượng cao với độ chính xác đến từng tiêu điểm. Năng lượng siêu âm tập trung sẽ tìm và nhận diện những vùng da lão hóa, đi đến từng điểm nhỏ riêng biệt chính xác đến tuyệt đối dưới lớp biểu bì với độ sâu tác động lên đến 4.5mm và đạt đỉnh lên tới 70 độ C nhằm kích thích sản sinh collagen mạnh nhất cho kết quả nâng cơ hiệu quả hơn, vượt trội hơn.

 

 

 

 

Công nghệ nâng cơ xóa nhăn HIFU đã được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước, cùng Bộ y tế công nhận về sự hiệu quả cũng như an toàn trong quá trình sử dụng. Đây là một công nghệ được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ hiện đại và hiệu quả. Đây là bước đột phá về khả năng tái tạo collagen tự nhiên nhằm duy trì một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh từ bên trong và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA CÔNG NGHỆ HIFU SO VỚI CÁC CÔNG NGHỆ KHÁC

Công nghệ xóa nhăn HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao sau khi đi sâu vào tận cùng lớp hạ bì sẽ phát tán năng lượng làm săn chắc gọn mô cơ nhẹ nhàng. Lúc này, các nếp nhăn rãnh nhăn ngoài da sẽ bắt đầu được làm đầy lên, các vùng chảy xệ như trán, gò má, nọng cằm,.. cũng được nâng lên.

Bề mặt da bên ngoài lấy lại độ săn chắc, đàn hồi, không bị bỏng rát hay tấy đỏ do năng lượng của HIFU không trực tiếp tác động lên lớp biểu bì. Mật độ các elastin, collagen dưới da được tăng sinh nhờ năng lượng HUFI liên tục lan tỏa sang lớp trung bì. Da duy trì được sự khỏe mạnh, căng mịn trong thời gian dài, không ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian

 

>> Đọc thêm: Khắc phục mọi khuyết điểm trên da với HIFU ULTRASKIN II 2017

 

HIỆU QUẢ CỦA CÔNG NGHỆ HIFU

Theo các chuyên gia, việc bảo vệ duy trì làn da khỏe mạnh cần được chị em chú ý ngay từ lứa tuổi 20, vì da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa từ bên trong. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời chế độ sinh hoạt thiếu khoa học hay quá trình sinh  nở,... là những yếu tố đẩy nhanh tốc độ lão hóa da. Bước vào ngưỡng trung niên làn da bắt đầu chảy xệ nhăn nheo. Việc sử dụng các loại dược phẩm chỉ mang tính chất tạm thời làm chậm quá trình lão hóa, không thể khôi phục làn da như trước kia. Hiểu rõ được mong muốn của chị em, hiện nay tại Viva spa đã áp dụng công nghệ tiên tiến giúp nâng cơ - xóa nhăn an toàn hiệu quả - HIFU.

 

Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi sử dụng công nghệ Hifu

 

Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi sử dụng công nghệ Hifu

 

► Với công nghệ HIFU hiện đại hơn, vượt trội hơn so với công nghệ xóa nhăn hiện tại, sẽ giúp chị em sở hữu một khuôn mặt V-line hoàn chỉnh chỉ sau 1 lần điều trị.

Xóa nếp nhăn vùng trán

Xóa nếp nhăn chân chim

Tạo khuôn mặt hình chữ V bằng các nâng cơ vùng má và cằm.

Chăm sóc và ngăn ngừa nếp nhăn ở rãnh mũi môi, cổ và vùng miệng.

Giảm bọng mỡ, giảm béo, căng da vùng mặt, cơ thể.

Làm căng da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Nếu quan tâm đến dịch vụ bạn có thể tới ngay Viva Spa để được tư vấn và thăm khám miễn phí, hoặc có thể liên hệ 0904.190.584 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn.


 

Bình luận
[1086 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: