Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Lông của bạn đang ở giai đoạn nào của sự phát triển

 Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để triệt đi những sợi lông trên cơ thể được hiệu quả, bạn cần phải tìm hiểu kỹ công nghệ được sử dụng, quy trình triệt lông và đặc biệt là lông của bạn đang ở giai đoạn nào. 

Các giai đoạn phát triển của lông

 Các chuyên gia thẩm mỹ cảnh báo, muốn triệt lông được hiệu quả và an toàn, bạn không được rút ngắn quy trình, vì vậy mỗi lần triệt lông phải đảm bảo đúng giai đoạn của chu kỳ phát triển của lông. Nếu rút ngắn liệu trình triệt, thì có nghĩa là chỉ có thể triệt đi những sợi lông nổi lên trên bề mặt da mà không triệt tiêu được các nang lông.
Sợi lông phát triển hoàn thiện trải qua 3 giai đoạn.

1. Giai đoạn đầu phát triển (Anagen): những tế bào mầm lông được sản sinh kéo dài hướng xuống từ cấu trúc nang lông thành một cột rắn chắc gọi là “dây da”. Lúc này sẽ thực hiện quá trình nhân bào nhờ sự phân hoá tế bào có tơ, ở mút của dây da các tế bào mầm nhú phát triển hình thành ống lông, quá trình này làm hoạt động phân bào diễn ra liên tục, các tế bào di chuyển hướng vào sợi lông và lớp bảo vệ chân lông bên trong. Từ đó quá trình Karetin được thực hiện, các sợi lông bắt đầu nhô lên từ nang lông. Giai đoạn này chính là lúc thích hợp nhất để triệt lông hiệu quả vì lông đang trong giai đoạn khởi động chứ chưa mọc hẳn ra ngoài.

2. Kết thúc giai đoạn Anagen chuyển đổi sang giai đoạn Catagen: mầm nhú bắt đầu tách ra và lông mọc lên, kéo dài từ 2 đến 3 tuần. Sự phát triển của lông vẫn được duy trì nhờ chất dinh dưỡng lấy từ vách nang lông.

3. Cuối cùng là giai đoạn loại bỏ nang lông Tologen:, lông kết thúc chu kỳ sống nó không còn nhận được chất dinh dưỡng và tách khỏi vách nang lông. Lông bị long ra và rụng đi, nang lông bị thoái hoá và chỉ còn một nửa chiều dài của nó vì vậy nó phải mất 24 đến 60 ngày để lông tái phục hồi và bắt đầu một chu kỳ phát triển mới. Nhưng trước khi nang lông có thời gian để mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành.

Để triệt tiêu những sợi lông khó chịu này lúc tốt nhất chính là giai đoạn phát triển Anagen hoặc là lúc tái phục hồi những sợi lông từ 24 đến 60 ngày và ngăn chặn sự xuất hiện trở lại của chúng bằng công nghệ ánh sáng Diode Laser. Những ánh sáng của máy triệt lông Diode Lase sẽ chiếu qua lớp chân bì sản sinh ra nhiệt. Nhiệt lượng này sẽ khiến cho nhiệt độ của nang lông tăng nhanh, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da và không còn khả năng mọc trở lại nữa. Năng lượng của ánh sáng Diode laser sẽ đi qua lớp biểu bì da, tấn công vào mầm nhú của sợi lông làm cho mầm nhú teo lại nên không hề gây hại đến cấu trúc xung quanh nang lông và vì vậy an toàn với da.
Tẩy lông bằng ánh sáng Diode Laser là dịch vụ triệt lông nhanh chóng, an toàn nhất và, không hề đau rát, có khả năng tẩy sạch lông ở mọi nơi trên cơ thể với mọi loại da.

Fapage:http://facebook.com/vivaspa.vn

 **Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo điều kiện sức khỏe/thể trạng của mỗi người. 

 Tham khảo:

Nhữn điều cần biết trước khi điều trị triệt lông 

Triệt lông có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Làm sao trị dứt điểm tình trạng viêm nang lông?

Bình luận
[5325 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: