Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Những cách tẩy lông hiệu quả tại nhà

Có rất nhiều chị em phụ nữ xuất hiện rất nhiều lông trên khắp các vùng cơ thể như: lông chân, lông mặt, lông tay… điều đó khiến họ tư ti trong quá trình giao tiếp hay ngại mặc các bộ quần áo quyến rũ. Sau đây, Viva Spa sẽ giới thiệu cho các bạn cách tẩy lông an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

triet long hieu qua tai nha

1. Waxing lông

Waxing lông trên thực tế là nhổ nhiều sợi lông cùng một lúc. Phương pháp này bạn chỉ cần cho sáp lên khu vực lông muốn tẩy rồi dùng 1 miếng vải waxing lông dán lên để khoảng 45s rồi giật mạnh miếng dán ngược chiều hướng lông moc. Đây là phương pháp triệt lông mau chóng nhưng lại lại gây ra các tổn thương cho da đặc biệt là vùng kín vì vùng da ở đây rất nhạy cảm.

triet long hieu qua ngay tai nha

2. Nhổ lông

Nhiều chị em phụ nữ áp dụng phương pháp này cho vùng nách bằng nhíp. Tuy nhiên, phương pháp này không thể áp dụng cho vùng da có lông rậm diện rộng như lông chân, lông vùng kín, lông mày vì dễ gây sưng đau và thô ráp. Ngoài ra, khi sử dụng nhíp để nhổ lông thì dễ bị đứt chân lông khiến tính thẩm mỹ không cao.

triet long an toan

3. Tẩy lông bằng nguyên liệu thiên nhiên

Các nguyên liệu dùng để triệt lông có nguồn gốc từ thiên nhiên rất dễ làm. Bạn có thể dử dụng sáp mật ong, chanh và dầu dừa… để tạo ra các loại hỗn hợp tẩy lông. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng miếng đá biển để rồi cọ sát trên da cũng làm rụng lông và dưỡng da hiệu quả.

triet long hieu qua tai nha

4. Dùng kem tẩy lông

Đây là cách tẩy lông đơn giản không gây ra bất cứ đau đớn và dễ dàng sử dụng. Với loại kem tày lông này bạn chỉ cần thoa kem đều lên các vùng có nhiều lông. Sau đó, kem sẽ làm mủn các sợi lông tiêu biến dần dần. Đây là cách triệt lông nhanh chóng nhưng không triệt được vĩnh viễn. Sau từ 2-3 ngày lông sẽ mọc lại và màu lông bị nhạt dần đi. Ngoài ra, nếu sử dụng các loại kem không an toàn có thể gây ra các phản ứng phụ. Chính vì thế, nên chọn các loại kem của các thương hiệu lớn.

dieu tri triet long an toan tai nha

5. Sử dụng phương pháp công nghệ cao để tẩy lông

Tẩy lông tại nhà giúp bạn giảm được tối đa các loại chi phí nhưng không mang lại hiệu quả cao và tốn thời gian. Hiện nay, Viva Spa cung cấp dịch vụ triệt lông bằng công nghệ cao giúp bạn giảm chi phí và mang lại hiệu quả cao nhất. Đây là một trong những địa chỉ triệt lông uy tín tại Hà Nội đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại đây.Với công nghệ sử dụng ánh sáng Diode Laser với ưu điểm vượt trội giúp triệt lông hoàn toàn triệt để nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe cho người điều trị khi hạn chế gây đau rát cho da bạn.

triet long an toan tai nha

  **Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo điều kiện sức khỏe/thể trạng của mỗi người. 

Để được biết thêm thông tin và được tư vấn cụ thể hơn mời bạn liên hệ: 

📞 Hot line TƯ VẤN: 090 419 0584 / 090 496 7646 

( Điện thoại: (04) 6253 8309 / 090 419 0584 / 090 496 7646 

🏡 Địa chỉ: C28, lô 19, khu đô thị Định Công, Hà Nội

ß VIVA SPA ß – Nơi trải nghiệm điều bạn muốn 

💻Fanpage: https://www.facebook.com/vivaspa.vn

 Khách hàng đánh giá

Hải  Anh

Dịch vụ tốt, phù hợp với tất cả moị người. Cảm ơn Ad nhiều

(Đây là ý kiến cá nhân của khách hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài viết.)

 **Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo điều kiện sức khỏe/thể trạng của mỗi người. 

 
Bình luận
[905 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: