Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Những điều cần biết về triệt lông vùng kín

Triệt lông bikini là nhu cầu của khá nhiều chị em phái đẹp. Đặc biệt khi mùa hè đến, chị em có xu hướng đi biển, diện bikini thì nhu cầu triệt lông vùng kín  ngàng càng gia tăng. Tuy nhiên, nếu không triệt lông đúng cách, lựa chọn sai phương pháp thì rất dễ tổn thương da vì da vùng kín rất dễ nhạy cảm. Vậy khi triệt lông bạn cần lưu ý những gì. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Có nên triệt lông bikini không?

Trước khi trả lời câu hỏi này, hãy cùng Viva Spa tìm hiểu một chút về người bạn “lông vùng bikini” đã nhé. Lông vùng bikini sẽ bắt đầu xuất hiện từ 11-12 tuổi ở nữ giới và dần trở nên rậm, cứng, xoăn. Đây được xem là một trong những dấu hiệu bắt đầu dậy thì, các hormone giới tính như Estrogen và Androgens phát triển rất mạnh vào thời điểm này.

 

Tuyến mồ hôi ở vùng bikini cũng hoạt động mạnh hơn, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập. Từng cảm thấy ngại nếu bạn khi bạn có nhiều lông ở vùng bikini, vì rất nhiều người trên thế giới cũng giống bạn thôi.

 

 

Lông vùng bikini đóng vai trò trong việc bảo vệ vùng kín, đừng vội vàng ghét bỏ em ấy nhé. Vùng bikini là vùng da nhạy cảm nhất và dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhất của cơ thể. Vì thế sự xuất hiện của lông vùng bikini như một “lá chắm” giúp giảm được các ma sát từ quần áo, quan hệ tình dục. Các nang lông còn có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt từ đó loại bỏ được các loại vi khuẩn như nấm, men…

 

Quay trở lại câu hỏi có nên triệt lông bikini không? Thì bạn hãy cùng Viva Spa phân tích lợi ích và tác hại khi thực hiện triệt lông bikini.

 

 

Lợi ích của việc triệt lông bikini đầu tiên là về mặt thẩm mỹ. Theo một số nghiên cứu khoa học cho thấy, số lượng phụ nữ quyết định triệt lông bikini ngày càng tăng cao. Một cuộc khảo sát 3000 phụ nữ tại Mỹ cho thấy, có hơn 59% phụ nữ nghĩ rằng việc triệt lông bikini giúp họ cảm thấy thoải mái và thu hút hơn. Thêm một câu hỏi khiến rất nhiều chị em hoàng mang, đó là triệt lông bikini có gây vô sinh không? Câu trả lời là không, vì hiện nay chưa có tài liệu khoa học cụ thể nào chứng minh việc triệt lông vùng bikini gây vô sinh.

 

Song song với lợi ích là những tác hại của việc triệt lông bikini mà các bạn có ý định thực hiện cần cân nhắc như: lông mọc ngược, kích ứng, mẩn đỏ, tăng nguy cơ mắc các bệnh STI hay STD (các bệnh lây qua đường tình dục).  Vì thế để giảm đi các nguy cơ này các bạn còn chọn các phương pháp triệt lông khoa học, an toàn.


>> Đọc thêm: Bật mí cách tẩy lông nách đơn giản và hiệu quả tại nhà của eva

 

Những lưu ý quan trọng khi triệt lông bikini

Không triệt lông khi đang trong chu kỳ đèn đỏ

 

 

Làn da vùng kín của chị em phụ nữ đã nhạy cảm nhưng trong thời kỳ “đèn đỏ” thì càng trở nên nhạy cảm hơn. Nếu muốn thực hiện triệt lông vùng kín thì bạn nên tránh xa thời kỳ này, tốt hơn hết nên thực hiện sớm khoảng 3 ngày trước khi bắt đầu có kinh.

Không mặc quần áo chật trong quá trình triệt lông

Không có điều gì khiến chị em khó chịu hơn là một “tam giác mật” nhẵn nhụi nhưng lại xuất hiện mụn nhọt. Đây chính là hậu quả có thể gặp phải nếu chị em mặc quần quá chặt hoặc tập luyện thể dục trong vòng 48 giờ sau khi triệt lông vùng bikini. Nguyên nhân là sau khi triệt lông, vùng kín cực kỳ nhạy cảm với mồ hôi và vi khuẩn, nếu mặc quần áo chật hay tập luyện để ra mồ hôi có thể sẽ làm tăng nguy cơ lông mọc ngược vào trong, gây nên tình trạng viêm lỗ chân lông ngứa ngáy, khó chịu.


 

Chăm sóc sau khi triệt lông rất quan trọng

Quá trình triệt lông rất có thể sẽ gây cảm giác đau, rát. Tuy nhiên, sau khi triệt lông bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm để làm dịu da, giảm bớt cảm giác đau rát khó chịu. Nhưng hãy nhớ rằng cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi thoa kem dưỡng ẩm để hiệu quả đạt tối ưu nhất nhé.

Lựa chọn phương pháp triệt lông phù hợp, an toàn

Có rất nhiều phương pháp triệt lông vùng kín, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng phù hợp với ban. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, vùng kín nhạy cảm nên chị em hãy lựa chọn các triệt lông công nghệ cao. Và hiện nay công nghệ đang được xem là tiên tiến nhất đó chính là công nghệ Diode Laser. Công nghệ này với bước sóng thích hợp, khi chiếu lên da vùng kín sẽ làm lông rụng đi một cách tự nhiên, không gây cảm giác đau hay khó chịu, đặc biệt không hề ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe.


 

Hiện triệt lông bằng công nghệ Diode Laser đã vàng đang được ứng dụng thành công tại Viva Spa.Triệt lông vùng kín được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Cộng với các kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nên xác định bước sóng phù hợp giúp quá trình triệt lông diễn ra nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn tối đa. Theo đó, mọi yếu tố về hiệu quả thẩm mỹ, sự an toàn đều được đáp ứng tối ưu.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ triệt lông bikini có thể tới trực tiếp Viva Spa để được tư vấn và thăm khám miễn phí hoặc liên hệ 0904.190.584 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn.

 

Chúc các bạn luôn khỏe đẹp!

  

Bình luận
[4413 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: