Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM - XÓA SỔ SẸO RỖ TÁI TẠO LÀN DA

Lăn kim không những là phương pháp dẫn đầu trong việc điều trị sẹo rỗ, sẹo do mụn để lại; phương pháp lăn kim còn giúp tái tạo làn da hư tổn do nhiễm corticoid, da không dùng được mỹ phẩm; điều trị nám giúp đều màu da và nâng tone da, phục hồi, tái tạo giúp da sáng hồng. 

 

LĂN KIM LÀ GÌ?

Lăn kim là phương pháp tối ưu hiện nay trong việc điều trị sẹo rỗ, tái tạo da và khắc phục các vấn đề về sắc tố da. Hiện tại Viva Spa sử dụng máy lăn chuyên dụng nhằm gây ra những tổn thương rất nhỏ trên da và giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng. Kích thích tế bào da phát triển và lấp đầy các vết sẹo lõm trên bề mặt da, tái tạo lại làn da mới tươi mới, sáng khỏe hơn.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM

An toàn phục hồi nhanh với cơ chế tự làm lành của cơ thể

Lợi dụng cơ chế hoạt động vật lý của cơ thể để điều trị giúp lăn kim trở thành phương pháp an toàn và tiết kiệm thời gian. Các vết thương đỏ xuất hiện ngay sau khi làm liệu trình sẽ mờ dần vào ngày hôm sau. Đặc biệt, lăn kim còn mang hiệu quả nhanh chóng ngay sau lần đầu điều trị.

 

 

>> Đọc thêm: Dịch vụ lăn kim trị sẹo rỗ, trẻ hóa da tại Viva Spa 

 

Tăng sinh collagen và khả năng hấp thu dưỡng chất của da gấp nhiều lần so với các phương pháp khác

Nguyên nhân gây sẹo rỗ thường là do mụn bị tổn thương sâu hoặc đã từng mắc bệnh thủy đậu. Các vết sẹo rỗ này khó có thể điều trị bằng mỹ phẩm bởi việc thiếu hụt trầm trọng collagen. Liệu pháp lăn kim sẽ kích thích các tế bào và mô liên kết ở vùng trung bì và hạ bì phát triển, giúp da sản sinh lại collagen và elastin gấp nhiều lần.

 


Khách hàng lăn kim tại Viva Spa

 

Có nhiều công dụng không chỉ điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn

Không chỉ là “đương kim” trong việc điều trị sẹo rỗ, sẹo do mụn để lại, phương pháp lăn kim còn giúp tái tạo lại làn da hư tổn do nhiễm Corticoid, da không dùng được mỹ phẩm; điều trị nám, giúp đều màu da và nâng tone da cho làn da sáng hồng.Lăn kim là phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả và an toàn, được nhiều người tin tưởng.

 

Tại Viva Spa phương pháp lăn kim điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn được thực hiện và đã mang lại hiệu quả điều trị cao cho rất nhiều khách hàng. Đến với Viva Spa, chúng tôi sẽ giúp bạn xóa bay mặc cảm về sẹo rỗ lấy lại vẻ đẹp tự tin rạng ngời.

 

Nếu quan tâm đến dịch vụ bạn có thể đến Viva Spa để được tư vấn và thăm khám miễn phí, hoặc có thể liên hệ 0904.190.584 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn.

 

 

 

Bình luận
[931 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: