Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Tắm trắng hiệu quả và an toàn tại nhà với 4 công thức từ thiên nhiên

 Tuy da nâu bóng khỏe trong những năm gần đây đã rất thịnh hành và được nhiều bạn gái ưa chuộng. Nhưng ở các nước Á Đông thì làn da trắng mịn vẫn là chuẩn mực cái đẹp mà chị em phụ nữ theo đuổi. Không phải ai cũng có thể sở hữu làn da trắng bẩm sinh và không chịu tác động xấu từ bên ngoài.

Vậy nên bên cạnh việc chăm dưỡng, trùm kín da khi ra ngoài thì tắm trắng là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện tắm trắng hoặc do nhiều nguyên nhân khác. Vì thế, trong bài viết này Viva Spa sẽ chia sẻ cho các bạn 4 công thức tắm trắng tại nhà một cách đơn giản, tiết kiệm chi phí, an toàn mà vẫn hiệu quả từ những nguyên liệu thiên nhiên.

 

Tắm trắng bằng cám gạo + mật ong + dầu olive

Cám gạo từ xa xưa đã được coi như phương thuốc bí truyền để các cung tần mỹ nữ dưỡng da toàn thân. Trong cám gạo chứa nhiều vitamin A,B,E và khoáng chất giúp da sáng mịn. Đặc biệt, vitamin B1 giúp tái tạo tế bào mới cho da luôn tươi trẻ.

 

 

Sử dụng cám gạo dưỡng da tiết kiệm được rất nhiều chi phí do giá cực rẻ nhưng hiệu quả không ngờ. Cám gạo kết hợp thêm mật ong có tính kháng khuẩn cao giúp diệt khuẩn mụn, cùng với dầu olive loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông và nuôi dưỡng da mềm mại.

Chuẩn bị:

1 bát con cám gạo

4 thìa cà phê mật ong

1 thìa cà phê dầu oliu

Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị để tạo thành hỗn hợp dạng sánh mịn. Tắm sạch cơ thể rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân, kết hợp một vài động tác massage, để khoảng 15-20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả đạt được sau một thời gian áp dụng.

 

>> Đọc thêm: Tắm trắng White Care tại Viva Spa

Tắm trắng bằng cà phê + Dầu dừa

Cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, bột cà phê được xay mụn sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Dầu dừa chứa hàm lượng acid béo no cao, giàu vitamin E, rất dễ tìm và giá thành lại rẻ. Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp đa năng được ưa chuộng bậc nhất, có thể giúp làm đẹp toàn thân từ da, tóc, môi, cơ thể,... thậm chí cực kỳ tốt trong việc giữ gìn dáng thon gọn cho bạn.

 

 

Dùng bột  cà phê xay hoặc cà phê kết hợp với dầu dừa là hỗn hợp tắm trắng hiệu quả bậc nhất. Không chỉ làm trắng sáng da, hỗn hợp này còn có thể hạn chế sự xuất hiện của đốm nâu, nám, tàn nhang,... ngăn ngừa lão hóa da. Làn da phụ nữ phương Tây tuy trắng nhưng lại rất dễ bị tàn nhang nên họ rất ưa chuộng phương pháp này.

Chuẩn bị:

4 thìa cà phê xay

2 thìa cà phê dầu dừa

Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị để tạo thành hỗn hợp dạng sánh mịn. Sau khi tắm thì thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm.

Lưu ý: Hãy xay hạt cà phê thật mịn để tránh da bị tổn thương trong quá trình massage. Thực hiện đều đặn 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn và nhanh chóng đạt được kết quả như mong đợi.

Tắm trắng bằng cam + sữa chua

Cam giàu vitamin C kết hợp với sữa chua chứa nhiều vitamin và khoáng chất, 2 thành phần AHA tự nhiên này sẽ là một hỗn hợp dưỡng trắng da tuyệt vời. Đây là sự kết hợp được rất nhiều chị em yêu thích vì vừa hiệu quả lại vừa tạo cảm giác thư giãn với mùi thơm nhẹ nhàng. Bạn hoàn toàn có thể thay thế cam bằng dứa cũng sẽ cho hiệu quả tương tự.

 

 

Chuẩn bị:

1 quả cam

1 hộp sữa chua không đường

Cách thực hiện: Bạn có thể vắt lấy nước cam, nhưng tốt nhất hãy xay để lấy được cả nước tép lẫn vỏ. Vỏ cam chứa nhiều tinh dầu có thể điều trị mụn và làm mịn da. Thoa hỗn hợp này lên da sau khi tắm và massage nhẹ nhàng, thực hiện 1 lần/tuần để sở hữu làn da láng mịn trẻ trung.

 

>> Đọc thêm: Xa xấu mấy cũng phải đẹp với 6 công thức mặt nạ này

Tắm trắng bằng bột yến mạch + mật ong

Bột yến mạch có tác dụng tương tự như cám gạo. Tuy nhiên, yến mạch có phần lành tính hơn, ngoài làm da trắng, yến mạch còn có thể ngăn ngừa các loại mụn, điều tiết lượng dầu nhờn trên bề mặt da và đặc biệt có thể hỗ trợ điều trị các bệnh viêm da, mẩn ngứa. Cùng với mật ong có tính sát khuẩn là bộ đôi hoàn hảo cho làn da hay bị dị ứng, nổi mụn.

 

 

Chuẩn bị:

1 bát bột yến mạch

4 thìa cà phê mật ong

Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị để tạo thành hỗn hợp dạng sệt, bạn có thể thêm một chút sữa tươi không đường để tăng thêm hiệu quả. Sau khi tắm, bạn thoa lên cơ thể và rửa sạch sau 20 phút.

Không hề khó để bạn có thể sở hữu làn da trắng ngay tại nhà, tiện lợi, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ nên tắm trắng da vào buổi tối và không nên thực hiện quá thường xuyên. Vì làm như vậy sẽ làm da bị bào mòn. Da khi trắng rất dễ bắt nắng, bạn không được quên bôi kem chống nắng hàng ngày và trùm kín tay chân để ngăn tác hại của tia UV.

Trên đây là 4 công thức tắm trắng tại nhà mà Viva Spa thấy đơn giản, dễ thực hiện nhưng rất hiệu quả.  

Chúc các bạn thành công!


 

 

Bình luận
[628 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: