Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

TÌM HIỂU VỀ PHUN MÔI COLLAGEN

Phun môi collagen là một trong những xu hướng thẩm mỹ môi phổ biến hiện nay trong thời gian gần đây giúp tăng cường collagen nuôi dưỡng đôi môi, khắc phục tình trạng xẩm màu do bẩm sinh hoặc dùng son môi thường xuyên, trả lại đôi môi đẹp tự nhiên, căng mọng cuốn hút. Vì sao phương pháp này lại được nhiều chị em lựa chọn như vậy hãy cùng Viva spa tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này trong bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo!

Phun môi collagen là gì?

Phun môi collagen là công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay với việc tăng thêm tinh chất collagen giúp tái tạo, phục hồi đôi môi, tạo màu đẹp tự nhiên góp phần làm tăng phần rạng rỡ cho khuôn mặt. Kỹ thuật này sử dụng máy phun xăm hiện đại và màu phun được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên thân thiện với làn da của chị em.

 

 

Kỹ thuật phun môi collagen: Khi thực hiện phương pháp này, các chuyên gia sẽ căn chỉnh chính xác lượng collagen để pha màu phun. Sau khi phun, đôi môi sẽ trở nên bóng đẹp, tự nhiên và được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, không còn tình trạng thâm hay nứt nẻ, mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên. Công nghệ này không sưng, không đau và an toàn vô trùng. Vì thế, công nghệ này đang ngày càng được nhiều người sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ phun môi collagen màu môi sẽ lên ngay không mất thời gian chờ đợi lên màu nên không mất thời gian nghỉ dưỡng và không cần chế độ ăn kiêng. Đây là một trong những điểm nổi bật được khách hàng đánh giá rất cao.

 

>> Đọc thêm: Phun môi Collagen

Ưu điểm vượt trội của phun môi collagen

Đôi môi căng mọng, mềm mịn:

Công nghệ phun môi collagen là cách sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi mồi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng khô môi, môi bị xỉn màu do sử dụng son môi thường xuyên hoặc do bẩm sinh, xuống màu do các phương pháp xăm môi cũ.

 

 

 

Màu môi đẹp tự nhiên và rất thời thượng:

Khác biệt với màu mực phun xăm thông thường, với công nghệ collagen có màu xăm đẹp và thời thượng và đa dạng với hơn chục màu. Như vậy, bạn có thể lựa chọn màu sắc ưng ý hoặc chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn màu môi phù hợp với làn da và độ tuổi của bạn.

Nhanh chóng, không sưng , không đau và duy trì dài lâu:

Trong suốt quá trình phun môi collagen, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và không hề đau đớn do bác sĩ thiến hành gây tê trước khi phun. Sau khi phun môi khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hơn hết hiệu quả phun môi collagen kéo dài có thể đến chục năm tùy cơ địa của từng người.

 

 

 

 

Với những ưu điểm đặc biệt, phun môi collagen nghệ thuật mang lại hiệu quả cao và lâu dài. Nhờ sử dụng loại mực chất lượng, khách hàng của Viva spa có thể giữ được hiệu quả cả chục năm. Đây là công nghệ được nhiều khách hàng tại viva spa quan tâm hơn hẳn so với các loại phun xăm khác.

Nếu quan tâm đến dịch vụ bạn có thể tới ngay Viva Spa để được tư vấn và thăm khám miễn phí, hoặc có thể liên hệ 0904.190.584 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn.


Bình luận
[1626 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: