Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Top 3 cách làm trắng da bằng thiên nhiên hiệu quả ngay tại nhà

Việc sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng là mong muốn của bất cứ phụ nữ nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Và không phải ai cũng biết cách và phương pháp dưỡng trắng da phù hợp, hiệu quả. Vậy làm thế nào để có làn da trắng đẹp khỏe. Hãy cùng Viva Spa tham khảo bài viết dưới đây để biết được cách làm trắng da bằng thiên nhiên đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà.   

 

Cách làm trắng đơn giản với nghệ, sữa chua và chanh

Mặt nạ với nghệ + sữa chua và chanh không chỉ làm trắng da tự nhiên mà còn giúp tẩy tế bào chết, thảo độc và làm mịn làn da. Đây cũng là một trong những cách làm trắng da nhanh nhất từ thiên nhiên, được nhiều chị em tin dùng áp dụng.

 

 

Nguyên liệu:

• 2 thìa tinh bột nghệ

1 thìa sữa chua không đường

1 nửa thìa nước cốt chanh

Cách thực hiện:

- Bước 1: Trộn đều tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên để tạo hỗn hợp dạng sệt.

- Bước 2: Rửa mặt thật sạch và lau khô, sau đó thoa hỗn hợp vừa tạo lên mặt. Chờ 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, giúp da trắng hồng và mịn màng hơn

- Bước 3: Cuối cùng hãy rửa mặt lại bằng nước mát.

Lưu ý: Bạn nên kiên trì áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần để nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, căng bóng.

 

>> Đọc thêm: Bí quyết cải thiện làn da không đều màu ngay tại nhà

Cách làm trắng da đơn giản, hiệu quả bằng mặt nạ cà phê và sữa tươi

Cà phê chính là thần dược cho làn da và mái tóc. Mặt nạ từ bã cà phê là cách dưỡng trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả nhờ các tác dụng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, đồng thời trị thâm nám và sạm đen rất hiệu quả. Thành phần của bã cà phê có chứa các axit linoleic tăng tính đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa da. 

 

 

Nguyên liệu: 

1 ly sữa tươi

3 muỗng bột cà phê

Cách thực hiện:

- Bước 1: Trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên để tạo hỗn hợp dạng sệt.

- Bước 2: Rửa mặt thật sạch, lau khô sau đó thoa hỗn hợp vừa tạo lên mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước lạnh.

Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách làm trắng da mặt tại nhà hết sức đơn giản bằng cám gạo

Nếu bạn thắc mắc làm thế nào để da mặt trắng sáng mịn màng tự nhiên nhanh nhất thì cám gạo chính là câu trả lời. Trong 100g cám gạo chứa các loại protein, glucid, lipid và rất nhiều vitamin tốt cho da mặt.

Đặc biệt thành phần lipid của cám gạo còn giúp chống nám, sạm da hiệu quả. Bởi chúng chứa tinh dầu gamma oryzanol chống axit hóa, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì - nguyên nhân gây nên nám da. Đồng thời, vitamin E có trong nguyên liệu đến từ thiên nhiên này cũng có tác dụng mờ vết thâm nám, chống lão hóa da, dưỡng da trắng mịn, hồng hào.

 

 

Nguyên liệu:

- Đối với da dầu, bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa cám gạo với 1 lòng trắng trứng gà và mật ong

- Đối với da khô, hãy tha bằng lòng đỏ.

Sau khi rửa mặt, hãy thoa hỗn hợp này lên toàn bộ gương mặt. Thư giãn trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

 

>> Đọc thêm: Dịch vụ tắm trắng da White Care tại Viva Spa

 

Một trong những cách đơn giản làm trắng da mà vẫn mang lại hiệu quả nhanh chóng từ cám gạo đó chính là bạn có thể rửa mặt mỗi tối bằng cám gạo. Bạn chỉ cần cho một lượng cám gạo vừa đủ vào nước ấm và rửa mặt. Trong lúc rửa kết hợp massage nhẹ nhàng để tẩy bụi bẩn, tế bào chết. Đồng thời giúp dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau khi rửa mặt bằng nước cám gạo nên rửa lại với nước lạnh nhiều lần cho sạch, dùng bông tẩy trang để lau khô mặt.

Ngoài ra, bạn có thể pha thêm một chút dầu dừa hoặc dầu ô liu vào cám gạo để rửa da mặt khô, giúp da ẩm mượt hơn.

Viva Spa hy vọng với các phương pháp làm trắng da bằng thiên nhiên đã được giới thiệu ở trên sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ. 


Bình luận
[621 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: