Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Top 3 cách trị mụn hiệu quả tại nhà không phải ai cũng biết

Để tìm các phương pháp trị mụn không khó nhưng để tìm được cách trị mụn hiệu quả, loại bỏ mụn nhanh chóng và không để lại vết thâm thì không phải là vấn đề đơn giản. Hãy cùng Viva spa khám phá top 3 cách trị mụn hiệu quả tại nhà, với cách thực hiện cực kỳ đơn giản để chị em có thể sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ.   

 

 

cách trị mụn hiệu quả tại nhà

Cách trị mụn hiệu quả tại nhà

Cách trị mụn hiệu quả bằng nha đam (lô hội)

Nha đam là thực phẩm thiên nhiên, là một trong những loại mặt nạ phục hồi da mặt và trị mụn hiệu quả ngay tại nhà bởi các thành phần dinh dưỡng và vitamin trong nha đam giúp se khít lỗ chân lông, tái tạo nuôi dưỡng làn da bị mụn hiệu quả.

Cách trị mụn hiệu quả nhất là bạn sử dụng nha đam nguyên chất. Phương pháp này không cầu kì, tốn nhiều thời gian nên rất thích hợp với những chị em bộn bề công việc.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Lấy 2 nhánh nha đam rửa sạch, bóc lấy lớp gel bên trong lá.

Bước 2: Chà nhẹ phần gel lô hội này lên vùng da mụn.

Bước 3: Đợi 20 phút rồi rửa mặt bằng nước thường.

Sử dụng hàng ngày, sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch mụn, mịn màng và tươi trẻ.

Cách trị mụn hiệu quả tại nhà bằng tỏi

Cách trị mụn hiệu quả bằng tỏi

Cách trị mụn bằng tỏi hiệu quả tại nhà

Tỏi tươi chứa nhiều hợp chất kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ nguy cơ vết thâm do mụn gây ra và chống lão hóa da hiệu quả. Sử dụng tỏi trị mụn mang lại hiệu quả cao cho mọi loại mụn, được chị em đánh giá cao.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: 1-2 tép tỏi tươi lột vỏ, đập nhỏ và trộn với ½ tách nước ấm.

Bước 2: Thoa hỗi hợp trực tiếp lên vùng da bị mụn.

Bước 3: Sau 5- 10 phút dùng nước ấm rửa mặt thật kỹ.

Thực hiện trị mụn bằng phương pháp này 3-4 lần/tuần, liên tục trong 1 tháng để có thể hữu một làn da sạch mụn.

Lưu ý: Nên thử phản ứng trước khi bôi lên mặt vì tỏi có thể gây rát, dị ứng đối với làn da nhạy cảm. Nên cần lưu ý sử dụng.

Cách trị mụn hiệu quả tại nhà bằng chuối

Cách trị mụn bằng chuối

Cách trị mụn hiệu quả bằng tỏi

Chuối chín là cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên đã được rất nhiều chị em áp dụng và đã thành công. Trong chuối có chứa nhiều vitamin C, vitamin B6, B12,kali, magie và nhiều loại khoáng chất, dưỡng chất khác rất có lợi cho da và còn hỗn trợ trị mụn hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Trộn đều hỗn hợp chuối + mật ong thành hỗn hợp dạng sệt.

Bước 2: Thoa đều lên da massage 15-20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Có thể kết hợp masage da mặt và sử dụng nước hoa hồng để thoa đều lên da mặt, sẽ giúp dưỡng ẩm và phục hồi da.

Thường xuyên áp dụng cách trị mụn này 2-3 lần/ tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

>> Xem thêmCách nặn mụn an toàn ngay tại nhà 

 

Giải pháp đánh bay tất cả các loại sẹo lõm do mụn  

 

Trên đây là top 3 cách trị mụn hiệu quả tại nhà mà Viva spa muốn giới thiệu đến các chị em. Tuy nhiên, các phương pháp trị mụn bằng thiên nhiên chỉ đem lại hiệu quả trong một thời gian ngắn. Vì thế muốn sở hữu một làn da không mụn không vết thâm, sáng mịn và tươi trẻ dài lâu thì chị em nên sử dụng các phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ Oxy-Ledtại Viva spa đã và đang được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng và đã thành công.

trị mụn bằng công nghệ oxy-led

Trị mụn bằng công nghệ oxy-led 

 

Điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led được đánh giá là giải pháp hiệu quả hiện nay. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, không chỉ loại bỏ mụn nằm sâu dưới  da, triệt tiêu các vi khuẩn gây ra mụn từ sâu bên tỏng da một cách an toàn. Mà đồng thời còn cung cấp oxy tươi và collagen giúp da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường sức đề kháng, không để lại sẹo và vết thâm đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho làn da.

Đặc biệt, công nghệ trị mụn Oxy-Led đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả với liệu trình trị mụn khoa học, nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo và không tái phát.

**Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy vào cơ địa của từng người.

Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ trên của Viva spa sẽ giúp các bạn tìm được cho mình phương pháp trị mụn phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình trị mụn. Chúc chị em sớm lấy lại được một làn da mịn màng và không mụn.  


 

 

Bình luận
[985 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: