Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Top 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian đơn giản mà hiệu quả bất ngờ

 Mụn thịt không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khó chữa trị. Và từ xa xưa, ông bà ta cũng biết cách vận dụng những nguyên liệu sẵn có trong dân gian để loại bỏ mụn thịt đáng ghét trên mặt. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho các nàng 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian đơn giản mà an toàn, hiệu quả. Hãy cùng Viva spa tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

Trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian đơn giản mà hiệu quả

Trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian đơn giản mà hiệu quả

Trị mụn thịt tại nhà bằng tỏi

Trong tỏi có chứa nhiều vitamin A,B.C và các khoáng chất, nguyên tố vi lượng có tác dụng tăng cường sức đề kháng, kiềm dầu và trị mụn thịt hiệu quả. Bạn giã nát tỏi, lấy vải sạch hay gạc tiệt trùng bọc lại chấm nhẹ lên vùng da bị mụn. Sau đó rửa bằng nước sạch. Chờ 1 thời gian đến khi mụn bong, để sau khoảng 15-20 ngày, bạn làm lại làm tiếp như trên.

 

 

Trị mụn thịt bằng tỏi


Trị mụn thịt bằng tỏi hiệu quả bất ngờ

 

>> Đọc thêm: Đánh bay mụn với Công nghệ OXY-LED

Trị mụn thịt tại nhà bằng chanh tươi

Chanh tươi là loại quả phổ biến dễ tìm và có giá rẻ tuy nhiên lại là 1 trong những nguyên liệu trị mụn thịt khá hiệu quả và an toàn. Trong chanh có axit tự nhiên có thể loại bỏ bã nhờn, cải thiện tình trạng mụn thịt khá tốt.

Cách thực hiện:

Bạn rửa sạch chanh bằng vắt lấy nước cốt sau đó trộn cùng với nước hoa hồng theo tỷ lệ 1:1. Rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó dùng bông tẩy trang thấm hỗn hợp nước cốt chanh và nước hoa hồng thoa đều lên vùng da bị mụn thịt, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Áp dụng mỗi ngày để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Trị mụn thịt tại nhà bằng mật ong kết hợp với nước cốt chanh

Trong mật ong có chứa chất kháng khuẩn tự nhiên giúp cải thiện mụn thịt, bên cạnh đó, mật ong cũng có chứa nhiều vitamin, khoáng chất dưỡng da hiệu quả.

Chuẩn bị: 3 thì cà phê mật ong + nước cốt chanh

– Cách thực hiện:

Cho 2-3 giọt nước cốt chanh vào 1 chén mật ong và trộn đều, Rửa mặt sạch sẽ sau đó thoa đều hỗn hợp mật ong nước cốt chanh lên da và mát xa nhẹ nhàng sau đấy khoảng 20 phút. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy tình trạng mụn thịt được cải thiện một cách đáng kể.

 

 

Trị mụn thịt bằng mật ong kết hợp với chanh


Trị mụn thịt bằng mật ong kết hợp với chanh

 

>> Đọc thêm: Top 4 cách trị thâm mụn hiệu quả tại nhà không phải ai cũng biết

Trị mụn thịt bằng cà chua

Cà chua không chỉ là thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp mà còn có tác dụng trị mụn thịt hiệu quả, Bạn có thể trị mụn thịt với cà chua bằng 1 trong 2 cách dưới đây:

♦ Cách 1: Rửa sạch cà chua sau đó thái thành từng lát mỏng và chà lên vùng da bị mụn thịt sau đó rửa sạch.

♦ Cách 2: Rửa sạch cà chua sau đó gọt vỏ bỏ hạt và xay nhuyễn sau đó dùng thoa lên vùng da bị mụn thịt đều đặn mỗi ngày sẽ đem đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ.

 

 

Trị mụn thịt bằng cà chua an toàn, hiệu quả


Trị mụn thịt bằng cà chua an toàn, hiệu quả 

Hy vọng với những chia sẻ của Viva spa về các cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian sẽ giúp các nàng sở hữu một làn da trắng hồng, sáng mịn như mong muốn.

Chúc chị em luôn khỏe mạnh và xinh đẹp!


 

 

Bình luận
[3161 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: