Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Triệt lông nách sau khi sinh giải pháp nào hiệu quả và an toàn?

 

Sau khi sinh một số chị em có biểu hiện lông mọc rậm rạp và cứng hơn rất nhiều so với thời kỳ con gái, chính vì vậy nhiều phụ nữ đã lựa chọn cách triệt lông nách sau khi sinh để khắc phục điểm yếu này. Vậy triệt lông nách cho phụ nữ sau sinh bằng phương pháp nào thì hiệu quả và an toàn? Hãy cùng viva spa tìm hiểu bài viết dưới đây.

Triệt lông nách sau sinh

Triệt lông nách sau sinh

Triệt lông nách sau khi sinh bằng cách nào?

Trong giai đoạn mang thai cơ thể phụ nữ có sự thay đổi nội tiết tố rất lớn, làm cho không chỉ nhan sắc bị ảnh hưởng mà ngay đến các yếu tố như lông vùng nách cũng làm cho phái đẹp phải bận tâm, lo ngại.   

Nhiều người cho rằng sau thai kỳ, khi nội tiết tố ổn định vùng vi-ô-lông dưới cánh tay sẽ tự khắc biến mất. Trên thực tế, vẫn còn rất nhiều trường hợp tuyến lông phát triển mạnh hơn. Tùy vào cơ địa từng người, chỉ có số ít chị em may mắn còn đa số phải tìm đến sự can thiệp của công nghệ cao để triệt lông nách sau sinh.

Thời điểm thích hợp nhất để chị em thực hiện dịch vụ triệt lông chính là 6 tháng sau sinh. Bởi lẻ, nội tiết tố khi đó đã ổn định trở lại. Mặt khác, triệt lông trong giai đoạn này sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Tuy nhiên, làn da vốn nhạy cảm hơn bình thường. Vì vậy, để triệt lông nách sau sinh các mẹ phải lựa chọn cho mình công nghệ tốt, đảm bảo an toàn để tránh những rủi ro đáng tiếc. Một trong số các phương pháp đã và đang được đại đa số các chị em lựa chọn đó chính là công nghệ Diode Laser.

 

 

Đến viva spa để được tư vấn về cách triệt lông hiệu quả

Đến viva spa để được tư vấn về cách triệt lông hiệu quả

 

>> Đọc thêm: Địa chỉ triệt lông uy tín tại Hà Nội

Triệt lông chân hiệu quả

Triệt lông nách sau sinh bằng công nghệ Diode Laser

Điểm nổi bật của công nghệ này là có tác dụng 3 trong 1 cụ thể: vừa giúp triệt sạch lông nách, vừa làm trắng da vùng nách lại vừa kiểm soát tuyến mồ hôi gây mùi làm cho chị em cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết.

Diode Laser có tính năng an toàn cao và cơ chế hoạt động có sự khác biệt lớn. Với bước song 808nm chỉ hấp thụ bởi melamin trong mần nhú của màng lông mà không hấp thụ bởi nước và hồng cầu như các công nghệ khác. Vì vậy công nghệ này vô hại với làn da và sức khỏe. Công nghệ này sử dụng dải sáng với bước sóng phù hợp sẽ dẫn truyền qua da, hướng thẳng tới mần nhú của gốc nang lông, phá huỷ chúng và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng của từng sợ lông khiến chúng yếu dần, rụng tự nhiên, hiệu quả cho mọi phân vùng, đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Bởi vậy trong quá trình triệt lông nách bạn sẽ cảm thấy thoải mái, không bị đau rát, ửng đỏ hay phồng rộp như các công nghệ triệt lông khác.

 

Kết quả triệt lông bằng công nghệ Diode Laser tại Viva spa

Kết quả triệt lông bằng công nghệ Diode Laser tại Viva spa

 

Hơn nữa, công nghệ triệt lông Diode Laser còn được FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn và hiệu quả giúp chị em có thể triệt sạch lông từ gốc tới ngọn.

Không chỉ lựa chọn công nghệ triệt lông phù hợp, an toàn và đem lại hiệu quả cao mà các chị em còn phải lựa chọn cho mình địa chỉ thực hiện dịch vụ đáng tin cậy. Hiện nay, tại Viva spa, công nghệ triệt lông Diode Laser đã được ứng dụng rất thành công, mang lại giải pháp triệt lông nách sau sinh hiệu quả, an toàn, giúp chị em phái đẹp sớm xóa bỏ được mặc cảm.

Nếu quan tâm đến dịch vụ bạn có thể tới ngay Viva spa để được tư vấn và thăm khám miễn phí, hoặc có thể liên hệ 0904.190.584 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn.

**Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người.


 

 

Bình luận
[1517 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: