Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Ưu nhược điểm của các phương pháp triệt lông

 Rất nhiều chị em gặp phải vấn đề với vi ô lông mà không phải ai cũng biết phải giải quyết chúng như thế nào. Trên thị trường thì đủ các sản phẩm triệt lông được ca ngợi. Vậy phương pháp triệt lông nào là tốt nhất và phù hợp với bạn? Và cụ thể ưu nhược điểm của những phương pháp triệt lông này là gì? Hãy cùng Viva spa tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

 

Các phương pháp triệt lông phổ biến hiện nay

1. Nhíp

 

Ưu nhược điểm của nhổ lông nách bằng nhíp

 

Ưu nhược điểm của nhổ lông nách bằng nhíp

Là phương pháp quen thuộc với hầu hết các phái đẹp. Xuất hiện từ rất lâu nhưng đến nay đây lại là phương pháp được cho là có hại nhiều hơn có lợi.

- Ưu điểm: Đơn giản, dễ làm.

- Nhược điểm: Không duy trì được hiệu quả lâu dài và còn khiến cho vùng da mỏng manh của bạn bị thâm và viêm lỗ cân lông nặng nề.

2. Cạo lông

 

Ưu nhược điểm của triệt lông bằng dao cạo

 

Ưu nhược điểm của triệt lông bằng dao cạo

Đây là một trong những phương pháp loại bỏ lông tiện lợi được khá nhiều chị em lựa chọn. Tuy tiện lợi, nhưng chúng cũng tồn tại những ưu nhược điểm như sau.

- Ưu điểm: Bất cứ ai cũng đều có thể thực hiện phương pháp triệt lông này và đây cũng là cách nhanh chóng để loại bỏ lông trên người bạn ngay lập tức. Không những thế mà chi phí còn rất rẻ.

- Nhược điểm: Dao cạo hơn nhíp ở chỗ là không làm cho bạn đau đớn hay khó chịu khi sử dụng nhưng bù lại chúng lại khiến lông cứng và dày hơn. Thời gian lông mọc trở lại nhanh hơn bình thường. Ngoài ra, phương pháp này còn có thể gây tổn thương da nếu cạo lông sau cách…

3. Kem tẩy lông

 

Ưu nhược điểm của việc dùng kem tẩy lông

 

Ưu nhược điểm của việc dùng kem tẩy lông

Kem tẩy lông ngày càng phổ biến trên thị trường, không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng rất ưa chuộng áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên chúng cũng tồn tại khá nhiều ưu nhược điểm.

- Ưu điểm: Kem tẩy lông được đánh giá là dễ dùng nhất quả đất vì chỉ việc bôi lên đám vi ô lông và chờ đợi mấy phút để lau sạch chúng đi.

- Nhược điểm: Phương pháp này khá không an toàn vì trong thành phần của kem tẩy lông có chứa nhiều thành phần hóa học có thể gây kích ứng da, từ đó gây ra tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy, hơn thế nữa là viêm nang lông. Vì thế, đây là phương pháp không nên sử dụng thương xuyên. Cũng như các phương pháp triệt lông trên việc dùng kem tẩy lông sẽ vẫn khiến lông mọc trở lại khá nhanh và tạo cảm giác lông dày và rậm hơn.

>> Đọc thêm: So sánh công nghệ triệt lông IPL & Diode Laser

Triệt lông vùng kín an toàn tại VIVA Spa

4. Wax lông

 

Ưu nhược điểm của waxing lông

Ưu nhược điểm của waxing lông

Là phương pháp tẩy lông được biết đến muộn hơn so với các phương pháp trên, nhưng đây lại là một trong những phương pháp được nhiều chị em tin tưởng nhất. Cụ thể, ưu nhược điểm của việc wax lông như sau.

- Ưu điểm: Tất cả các loại lông sẽ đều bị tiêu diệt bởi phương pháp triệt lông bằng sáp. Đặc biệt là ở vùng nách và binkini. Hơn nữa, nó còn giúp loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt giúp da láng mịn và sáng hơn trông thấy. Và trong thành phần của sáp wax còn có các chất giúp hạn chế lông mọc lại.

- Nhược điểm: Wax sẽ làm lỗ chân lông to ra, gây đau rát khi thực hiện. Và nếu bạn là người không chuyên wax lông, bạn sẽ dễ làm bỏng da của mình.  

Phương pháp triệt lông Diode Laser tại Viva spa

 

Công nghệ triệt lông Diode Laser tại Viva spa

 

Công nghệ triệt lông Diode Laser tại Viva spa

Có rất phương pháp loại bỏ những vùng lông rậm không mong muốn như cạo lông, nhổ hay dùng sáp tẩy,.. nhưng hầu hết đều chỉ được một thời gian ngắn, không giải quyết triệt để được các sợi lông. Thậm chí còn xảy ra các trường hợp viêm nang lông, lông mọc đen và cứng hơn. Công nghệ nghệ triệt lông Diode Laser  tại Viva spa khắc phục được mọi vấn đề trên.

Điểm nổi bật của công nghệ này là có tác dụng 3 trong 1 cụ thể: vừa giúp triệt sạch lông nách, vừa làm trắng da vùng nách lại vừa kiểm soát tuyến mồ hôi gây mùi làm cho chị em cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, công nghệ triệt lông Dode Laser còn được FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn và hiệu quả giúp chị em có thể triệt sạch lông từ gốc tới ngọn.

 

Nếu quan tâm đến dịch vụ bạn có thể tới ngay Viva spa để được tư vấn và thăm khám miễn phí, hoặc có thể liên hệ 0904.190.584 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn.


Bình luận
[6819 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: