Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

2 cách triệt lông nách tự nhiên hiệu quả siêu bất ngờ

Đa số phụ nữ thường sử dụng nhíp hoặc dao cạo để loại bỏ lông nách. Đừng dùng nhíp,.. để nhổ nữa vì phương pháp này rất dễ gây tổn thương da. Thay vào đó hãy sử dụng các cách từ nguyên liệu tự nhiên vừa đơn giản lại đem lại hiệu quả cao hơn nhờ khả năng làm hạn chế sự phát triển của nang lông khiến lông mọc chậm và thưa hơn. Trong bài viết dưới đâyViva spa sẽ mách nhỏ bạn 3 cách triệt lông nách tự nhiên hiệu quả bất ngờ.

 

2 cách triệt lông nách tự nhiên đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ


2 cách triệt lông nách tự nhiên đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ 

 

Cách triệt lông nách tự nhiên bằng đường và chanh

Đường và chanh là những nguyên liệu tuyệt vời nhằm tẩy lông nách tại nhà. Đường khi hoàn tan vào nước sẽ tạo thành loại keo giúp làm mềm nang lông, từ đó giúp cho việc loại bỏ đám lông đáng ghét một cách dễ dàng hơn. Cùng với đó, chanh có tính axit làm suy yếu và ngăn chặn quá trình phát triển của nang lông. Đồng thời cung cấp vitamin C cho da để tăng cường sản xuất collagen và elastin.

 

Triệt lông nách bằng đường và chanh hiệu quả nhanh chóng

 

Triệt lông nách bằng đường và chanh hiệu quả nhanh chóng

 

Chuẩn bị: 1 quả chanh + 1 thìa đường nâu ( hoặc đường trắng)

Cách thực hiện:

• Bước 1: Vắt 1 mu1ỗng nước cốt chanh tiếp đó thêm 1 thìa đường trộn với nhau tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

• Bước 2: Vệ sinh vùng nách bằng nước ấm để bỏ bớt bụi bẩn bằng nước ấm để bỏ bớt bụi bặm và làm mềm nang lông, sau đó dùng khăn thấm khô.

• Bước 3: Thoa hỗn hợp lên vùng nách, massage nhẹ nhàng theo chiều ngược lại hướng lông mọc để nang lông bong ra. Đợi 20 phút bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên khô cứng, sau đó rửa lại bằng nước ấm và chà xát một cách nhẹ nhàng rồi rửa sạch vùng đó với nước ấm.

• Bước 4: Thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên vùng da vừa tẩy để da mịn màng và sáng màu hơn.

Lưu ý:  Áp dụng phương pháp này 1-2  lần/tuần sẽ giúp hạn chế khả năng mọc lông của vùng nách đồng thời giúp làm sáng da.

Lần đầu triệt lông sẽ có hiện tượng rụng lông gần hết và chỉ còn lại lông li ti. Sau 2-3 ngày, bạn thực hiện triệt lông lại lần nữa để những sợi lông tơ còn lại biến mất.

 

>> Đọc thêm: Ưu nhược điểm của các phương pháp triệt lông

 

Cách triệt lông nách tự nhiên bằng bột nghệ và mật ong

Mật ong có tác dụng làm đẹp da, chống viêm nên khi kết hợp với bột nghệ sẽ trở thành một cách triệt lông nách hiệu quả.

 

Triệt lông nách bằng nghệ và mật ong được rất nhiều chị em lựa chọn

 

Triệt lông nách bằng nghệ và mật ong được rất nhiều chị em lựa chọn

 

Chuẩn bị: 2 thìa bột nghệ + 2 thìa mật ong

Cách thực hiện:

• Bước 1: Trộn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên để tạo hỗn hợp dạng sệt.

• Bước 2:  Vệ sinh vùng nách bằng nước ấm để bỏ bớt bụi bẩn bằng nước ấm để bỏ bớt bụi bặm và làm mềm nang lông, sau đó dùng khăn thấm khô.

• Bước 3: Massage nhẹ nhàng ngược hướng lông mọc để nang lông bong ra. Đợi 20 phút bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên khô cứng, sau đó rửa lại bằng nước ấm và chà xát một cách nhẹ nhàng rồi rửa sạch vùng đó với nước ấm.

Bước 4: Thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên vùng da vừa tẩy để da mịn màng và sáng màu hơn.

Lưu ý: Nên áp dụng phương pháp này 2-3 lần/ tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.

Trên đây 2 cách triệt lông nách tự nhiên đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, tất cả các phương pháp triệt lông nách tự nhiên đều chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. Vì vậy, nếu bạn muốn triệt lông vĩnh viễn nhanh chóng và an toàn, có thể tham khảo các phương pháp triệt lông công nghệ cao.

 

 >> Đọc thêm: Triệt lông công nghệ Diode Laser VÀ OPT 2017

 

Một trong những công nghệ đang được rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay đó chính là Diode Laser. Với khả năng tự động xác định mức năng lượng và bước sóng phù hợp với từng vùng da, từng loại lông, giúp loại bỏ sạch sẽ đám lông đáng ghét và làm cho chúng không có cơ hội mọc lại. Đây là phương pháp đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ và được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Không những thế, Diode Laser còn có khả năng triệt sạch 95% lông trên da chỉ sau một liệu trình và chặn sự mọc lại của lông trong một thời gian dài.  Sau khi thực hiện, vi-ô-lông sẽ được loại bỏ tối ưu giúp chị em sở hữu làn da mịn màng mà không cần lo ngại về vấn đề lông mọc lại.

 

Ảnh thực tế khách hàng điều trị triệt lông tại Viva Spa

 

Ảnh thực tế khách hàng điều trị triệt lông tại Viva Spa

 

Hiện nay công nghệ triệt lông Diode Laser này đang được áp dụng thành công tại Viva Spa. Hầu hết khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả điều trị ngay sau khoảng 4-5 lần. Tới đây khách hàng không những loại bỏ được vi-ô-lông mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp chuyên nghiệp và bàn tay khéo léo của các chuyên viên. Đặc biệt, quy trình triệt lông tại Viva Spa cực kỳ khoa học giúp đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng quá trình thực hiện.

Nếu quan tâm đến dịch vụ bạn có thể tới ngay Viva Spa để được tư vấn và thăm khám miễn phí hoặc có thể liên hệ 0904.190.584 để biết thêm thông tin tin chi tiết và đặt lịch hẹn.

**Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo điều kiện sức khỏe/thể trạng của mỗi người. 

 

 

 

Bình luận
[1443 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: