Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

5 CÁCH TRỊ THÂM MÔI TẠI NHÀ CỰC KỲ HIỆU QUẢ

 Đôi môi thâm luôn khiến các bạn gái mất tự tin và ngại ngùng khi giao tiếp với người khác, đặc biệt là những lần quên đánh son. Trị thâm môi dứt điểm không hề dễ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo và áp dụng một cách đều đặn 5 cách trị thâm môi sau đây để sớm sở hữu một đôi môi hồng hào và sáng mịn.

Trị thâm môi bằng đường nâu và dầu olive

 

 

Trị thâm môi bằng đường nâu kết hợp dầu olive hiệu quả, an toàn

 

Đường nâu được sử dụng trong làm đẹp do chứa lượng axit glycolic dồi dào. Có tác dụng đặc biệt khiến cho da săn chắc, làm sạch những tế bào chết lâu ngày trên môi, giúp môi sạch, thông thoáng.

Chuẩn bị: 1 muỗng cà phê đường nâu + 1 vài giọt nước lọc + 2-3 giọt dầu olive

Cách thực hiện:

Cho 1 muỗng cà phê đường nâu vào chén thủy tinh sạch. Cho thêm một vài giọt nước lọc trộn đều nhẹ tay đến khi thành hỗn hợp sền sệt.

Thoa đều hỗn hợp vừa tạo nên môi và mát xa trong vòng 1 phút để lấy đi các tế bào chết. Rửa sạch môi bằng nước ấm, lau khô rồi thoa vài giọt dầu Olive lên môi để giữ cho môi được ẩm mịn.

Lưu ý: Không được cho quá nhiều nước và không quậy cho đường tan trong nước.

 

>> Đọc thêm: Phun môi lụa Hàn Quốc

Trị thâm môi bằng chanh kết hợp với mật ong

 

Trị thâm môi bằng chanh kết hợp với mật ong hiệu quả bất ngờ

 

Trị thâm môi bằng chanh kết hợp với mật ong hiệu quả bất ngờ

Chanh chứa nhiều Vitamin C,B6 giúp loại bỏ tế bào chết bám lâu ngày trên môi là nguyên nhân khiến môi bạn luôn thâm, không được hồng hào. Mật ong cung cấp độ ẩm giúp môi luôn mềm mại. Đồng thời hình thành lớp màng tự nhiên bảo vệ môi dưới tác động môi trường. Bạn nhớ phải chọn mật ong thiên nhiên không pha tạp để đem lại hiệu quả cao.

Cách thực hiện:

• 1/4 quả chanh vàng vắt nước cho vào chén sạch ( Chanh vàng chứa hàm lượng vitamin cao hơn nhưng nếu không có thì có thể thay thế bằng chanh thường)
1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất. Trộn đều thoa lên môi, mát xa nhẹ nhàng khoảng 1 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Thực hiện dùng đều đặn 1 tuần 2-3 lần để môi hết thâm và hồng hào, mềm mịn.

Trị thâm môi bằng dưa leo

 

Trị thâm môi bằng dưa leo hiệu quả khó tin

 

Trị thâm môi bằng dưa leo hiệu quả khó tin

Trong dưa leo có chứa đến 95% là nước, cùng với các loại vitamin A, vitamin E. Có tác dụng chống oxi hóa cao, cung cấp nước để môi luôn được giữ ẩm.

Nguyên liệu: dưa leo tươi (nên chọn trái nhỏ vừa vì trái lớn thường không đặc ruột, bị khô).

Cách thực hiện: Xắt thành lát nhỏ rồi đắp lên môi.

Riêng với dưa leo bạn có thể sử dụng mỗi ngày, đắp dưa lên môi hoặc chà xát nhẹ 1-2 phút. Tốt nhất nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ.

 

>> Đọc thêm: Top 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian đơn giản mà hiệu quả bất ngờ

Trị thâm môi bằng dầu dừa tinh khiết

 

Trị thâm môi bằng dầu dừa hiệu quả bất ngờ

 

Trị thâm môi bằng dầu dừa hiệu quả bất ngờ

Trong dầu dừa có vô số những thành phần dinh dưỡng như axit béo, vitamin E, vitamin C và các chất chống oxy hóa. Giúp dưỡng ẩm môi, lấy đi những tế bào già cỗi bám trên môi lâu ngày. Các chị em vẫn thường dùng dầu dừa để tẩy trang, làm sạch các cặn bã của mỹ phẩm tẩy trang, lại dưỡng ẩm da tuyệt vời.

Cách thực hiện: mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy 1 ít dầu dừa ra bông gòn thấm lên môi, dùng tay mát xa khoảng 30 giây, để 1 đêm sáng mai rửa lại môi bằng nước ấm.

Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tối bạn sẽ sớm sở hữu một bờ môi căng mọng, hồng hào, không còn thâm.

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân luôn được xem là nguyên liệu cần thiết cho những nàng yêu việc làm đẹp tại nhà.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp dầu hạnh nhân với dầu dừa với nhau, sau đó bôi lên môi để qua đêm. Với công thức này, môi bạn sẽ được cung cấp độ ẩm, màu sắc được cải thiện và trở nên mềm mại.

 

Viva Spa hy vọng với 5 cách trị thâm môi mà chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ giúp các nàng sở hữu một đôi môi hồng hào, căng mịn.

Chúc các chị em sớm sở hữu một làn môi hồng hào quyến rũ!


 

 

Bình luận
[1556 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: