Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Chuyện gì xảy ra nếu bạn đi triệt lông

Nhiều năm trở lại đây, phải nói rằng nhận thức về vấn đề chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam đã và đang thay đổi rất nhiều. Các cô gái thể hiện cá tính của mình qua dáng vẻ hoặc phong cách trang điểm. Ngay cả đến vấn đề triệt lông cũng đã phổ biến hơn, không còn e dè khi nhắc đến như ngày xưa. Vậy triệt lông có nên hay không? Hãy cùng Viva Spa liệt kê một vài điều về triệt lông vĩnh viễn để bạn tìm hiểu nhé.

 

Không còn lo lắng về việc ló “hair”

Khi chưa triệt lông, diện váy vó thì ngại lộ lông chân; diện áo dây thì ngại thâm cánh tay; đi bơi, đi biển thì không dám tung tăng mà phải khép nép, è dè vì sợ sự lấp ló “hair”. Triệt lông tồi thì bạn không còn phải lo lắng vấn đề này nữa rồi. Chỉ việc chọn đồ sexy thôi.

 

 

Hiện nay công nghệ có hiệu quả cao và đang được rất nhiều chị em tin dùng lựa chọn đó là công nghệ Diode Laser. Không như các phương pháp khác chỉ loại bỏ lông trên bề mặt da, công nghệ triệt lông Diode Laser với năng lượng bước sóng 808nm tiếp cận trực tiếp các gốc chân lông để triệt tiêu các gốc chân lông để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng của sợi lông khiến chúng yếu dần, rụng tự nhiên. Hiệu quả cho mọi phân vùng, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Diode Laser sử dụng hệ thống sóng RF thúc đẩy sự tăng sinh collagen và elastin. Đồng thời làm sạch lớp da chết, kháng viêm, thông thoáng lỗ chân lông và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cho làn da sáng mịn, tươi tắn. 

 

>> Đọc thêm: 2 cách triệt lông nách tự nhiên hiệu quả siêu bất ngờ

 

 

Vùng triệt trắng mịn

 

 

Nếu đã từng wax hay nhổ, bạn sẽ không ít lần đau đầu vì những vùng da bị thâm hay những đốm đen do lông ra lại cứng và đen hơn. Lông mọc ngược khiến da sần sùi, tệ hơn là có thể gây viêm lỗ chân lông. Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser không chỉ giúp triệt tiêu lông mà còn giúp vùng triệt trắng mịn hơn do hấp thu cả những tế bào melanin trên vùng triệt.

Không còn lo lắng về mùi

Mồ hôi thật ra không gây ra mùi mà là do phản ứng của mồ hôi với các vi khuẩn trên da và “khu rừng rậm” gây ra. Vậy nên, khi đám rừng được dọn sạch và lỗ chân lông thu nhỏ lại, bạn sẽ hạn chế được mùi cơ thể cũng như lượng mồ hôi ở những vùng này.

 

 


>> Đọc thêm: Hiểm họa khó lường do tẩy lông không đúng cách

 

Rất an toàn

Câu hỏi thường gặp là triệt lông có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? Câu trả lời là không ạ. Ánh sáng ở công nghệ triệt lông được điều chỉnh bước sóng phù hợp và chỉ tác động đến gốc lông chứ không đi sâu hơn vào da, vì thế các nàng yên tâm nhé.

 

 

 

Viva spa là địa chỉ uy tín về triệt lông với công nghệ Diode Laser. Đến với Viva Spa bạn sẽ được tư vấn tận tình và đưa ra các liệu pháp phù hợp nhất cho bạn. Triệt lông công nghệ Diode Laser tại Viva Spa hứa sẽ khiến bạn hài lòng với kết quả mà công nghệ này mang lại.

Chúc các chị em luôn khỏe đẹp!

 💻Fanpage: https://www.facebook.com/vivaspa.vn

 

 

Bình luận
[49622 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: