Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Nha đam những tác dụng thần kỳ trong làm đẹp

Trong dân gian, nha đam là phương pháp làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu, Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng hồi phục. Hơn nữa, chất nhầy trong gel của lô hội có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm nếp nhăn. Để cụ thể những tác dụng thần kỳ của nha đam trong làm đẹp các là gì thì bạn hãy cùng Viva Spa tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


Điều trị mụn bằng nha đam

Trong lớp gel nha đam có chứa nhiều tinh chất giúp kháng khuẩn, tiêu diệt mụn thu hẹp lỗ chân lông cho bạn một làn da săn chắc.

Cắt đôi 1 lá nha đam tươi rồi lấy phần gel thoa lên vùng da bị mụn. Thực hiện 2 lần/ngày sau một thời gian bạn sẽ thấy mụn bị đánh bay trả lại cho bạn một làn da mềm mịn trắng sáng.

Trị nám bằng nha đam

 

Nha đam chứa nhiều nước và các loại vitamin như A,C,E và các khoáng chất như kẽm, canxi,natri… chứa trong nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da, có tác dụng làm mờ và trị nám triệt để. 

Cách thực hiện:

• Lấy lá nha đam tách lấy phần gel trong

Rửa mặt sạch rồi đắp phần gel đó lên vùng da bị nám, mát xa khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Lưu ý: Áp dụng 2 lần/tuần bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng. Tuy nhiên với những bạn thuộc tips da nhạy cảm nên thử bôi lên da tay trước xem có bị kích ứng không sau đó mới thực hiện lên vùng da mặt.   


>> Đọc thêm: Thâm viền môi - Nguyên nhân và cách trị hiệu quả

Trắng da

 

 

Nha đam được ví như thần dược làm đẹp của làn da đặc biệt là làm trắng da. Áp dụng công thức làm trắng da dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Nguyên liệu: Nha đam + Cà chua

Cách thực hiện: 

Bạn tách lấy phần thịt của nha đam xay nhuyễn rồi trộn với phần thịt cà chua. Đắp hỗn hợp này lên mặt massage khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả nhất.

Giảm nếp nhăn

 

 

Nha đam giúp dưỡng da và tái tạo làn da hiệu quả vì vậy ngăn ngừa đẩy lùi quá trình oxy hóa gây nên hiện tượng lão hóa da của làn da. Bạn tách lấy phần gel của nha đam bôi lên mặt, các tinh chất nhanh chóng thẩm thấu vào trong các lớp biểu bì da cung cấp dưỡng chất tăng cường độ ẩm, tạo độ căng cho da và tẩy tế bào chết một cách nhanh chóng hiệu quả.

 

>> Đọc thêm: Cách làm trắng da mặt an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên

Dưỡng môi

 

 

Khi mùa hanh khô đến gần sẽ khiến đôi môi bạn trở nên thô ráp và nứt nẻ. Nha đam chứa nhiều tinh chất giúp dưỡng ẩm vì vậy chỉ cần bôi lớp gel nha đam lên môi bạn sẽ sở hữu làn môi mềm mại, vết thâm giảm dần, đôi môi trở nên hồng hào.

Tẩy trang hữu hiệu

 

 

Ngoài tác dụng trị mụn, dưỡng trắng da,... thì nha đam còn được nhiều chị em tin dùng để tẩy trang khuôn mặt. Cách làm đơn giản bạn cắt lá lô hội lấy phần gel rồi dùng bông tẩy trang quệt vào lớp gel nhẹ nhàng lau trên lớp trang điểm và vùng da mắt. Thực hiện nhẹ nhàng để các tinh chất trong gel nha đam thẩm thấu vào trong để loại bỏ chất bẩn, vi khuẩn của lớp trang điểm da được sạch sẽ và thông thoáng.

 

Nha đam có rất nhiều công dụng tuyệt vời, Viva Spa hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đẹp lên mỗi ngày.

Chúc các bạn thành công!


 

Bình luận
[1321 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: