Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Các phương pháp tự nhiên giúp tóc nhanh dài và dày ngay tại nhà

Ông bà ta có câu “cái răng cái tóc là góc con người”, và đúng là như vậy, đó là 2 yếu tố tạo nên vẻ đẹp của một người, răng có đẹp. tóc có mượt mà thì mới đẹp được. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu một mái tóc dài mượt, óng ả. Trải qua nhiều tác động của môi trường, hóa chất thì mái tóc nhiều người trong chúng ta đã không còn đẹp như xưa nữa. Vậy làm thế nào để cải thiện điều đó ? Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu các phương pháp giúp tóc nhanh dài và dày tự nhiên ngay tại nhà ở bài viết dưới đây.

 

 

Gội đầu và lau khô tóc đúng cách

Nếu bạn nghĩ việc gội đầu và lau khô rất đơn giản và không cần chú trọng thì đó là một sai lầm lớn. Đó là 2 hành động lặp đó lặp lại thường xuyên nhiều lần với mái tóc của bạn và nếu bạn luôn làm sai cách thì sẽ gây hại cho mái tóc của bạn. Chúng ta thường có thói quen gội đầu hằng ngày, nhưng thực ra điều này là không cần thiết. Các chuyên da đã khuyên chúng ta có thể cách ngày gội nếu tóc bạn không quá bẩn để hạn chế tiếp xúc với hóa chất. Tuy nhiên việc lười gội đầu cũng là điều không tốt nên nhớ dù tóc bạn thuộc loại khô hay dầu thì luôn cần phải gội đầu ít nhất 1 lần trong tuần.

 

 

 

Và một số lưu ý quan trọng là khi gội đầu và lau khô đầu, các nàng nhớ đừng mạnh tay chà xát vì một phần sẽ làm mất dưỡng chất vốn có trên bề mặt da đầu. Ngoài ra, việc chà xát mạnh sẽ dễ gây tổn thương da đầu và tóc. Mà tóc chúng ta thì rất yếu khi đang ướt. Vì thế hãy nhẹ nhàng với mái tóc yêu quý. Bên cạnh đó, việc lau và hong khô tóc tự nhiên sẽ tốt hơn nhiều so với việc sử dụng máy sấy tóc. Vì nhiệt độ cao sẽ không tốt cho mái tóc của chúng ta, nếu bạn vẫn muốn sấy tóc thì nên chọn những loại máy sấy có chế độ sấy lạnh để hạn chế nhiệt độ.

 

>> Đọc thêm: Tổng hợp các thành phần chống oxy hóa giúp giữ nhan sắc “không tuổi”

Massage da đầu kích thích mọc tóc

 

 

Các động tác massage sẽ giúp kích thích lượng lưu thông máu tốt hơn và thẩm thấu các chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh. Ngoài ra, nó còn giúp chúng ta được thư giãn và giảm mệt mỏi vô cùng hiệu quar. Chúng ta chỉ cần đưa các ngón tay luồn nhẹ lên tóc và xoa bóp từ đỉnh trán ra sau đầu. Việc massage đều đặn sẽ giúp tóc bạn nhanh dài và dày hơn trông thấy, đồng thời nuôi dưỡng và giảm thiểu được vấn đề rụng tóc.

Nếu muốn tăng hiệu quả nhanh hơn thì chúng ta có thể kết hợp thêm các loại tinh dầu tốt cho tóc để nuôi dưỡng tóc và giúp mái tóc chắc khỏe hơn.

Ủ tóc với vitamin E

Nếu tóc bạn mỏng và yếu thì bạn cần nuôi dưỡng cho mái tóc trở nên dày và khỏe mạnh hơn. Và một da đầu khỏe mạnh thì cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết như vitamin E chẳng hạn, bạn có thể mua nó ở hiệu thuốc một cách dễ dàng. Ủ tóc với vitamin E được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt lấy phần tinh chất bên trong, có thể thêm vài muỗng tinh dầu oliu rồi trộn đều. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên da đầu và ủ vài tiếng hoặc qua đêm, Sau khi ủ xong, chúng ta xả sạch tóc với nước và dầu gội.

Chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn từ 2 đến 3 lần mỗi tuần thì mái tóc thưa mỏng của bạn sẽ nhanh chóng dài và dày. Ngoài, việc ủ tóc bằng vitamin E thì việc bổ sung các thực phẩm chứa vitamin E vào thực đơn hằng ngày cũng rất cần thiết.

 

>>Đọc thêm: Mẹo đơn giản cứu nguy vùng da khô quanh mũi, miệng cho nàng

Dầu Jojoba kích thích mọc tóc nhanh

 

 

Dầu jojoba chắc hẳn không quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp trong việc dưỡng da phải không nào? Nhưng không nhiều người biết rằng dầu jojoba cũng có thể đem đến cho bạn một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt . Dầu jojoba cũng có khả năng tăng cường độ dày cho mái tóc nhờ tính năng nuôi dưỡng, chống gãy rụng và kích thích mọc tóc.

Cách ủ tóc bằng dầu jojoba rất đơn giản, bạn chỉ cần giỏ vài giọt dầu jojoba và dầu gội mỗi khi gội đầu. Và sau khi gội xong, chúng ta nhỏ khoảng 2-3 giọt dầu jojoba vào lòng bàn tay và xoa đều lên tóc từ gốc tới ngọn.

Thường xuyên đắp mặt nạ cho tóc

Ngoài việc sử dụng các tinh dầu tự nhiên để dưỡng tóc, thì mái tóc của chúng ta cũng cần được đắp “mặt nạ” đều đặn mỗi tuần để luôn chắc khỏe. Trong bài viết này, Viva spa sẽ giới thiệu cho các bạn bộ đôi mặt nạ siêu đẳng - sữa chua và trứng giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe thần kỳ.

 

 

 

 

Chúng ta cần chuẩn bị nửa hủ sữa chua không đường và 1 quả chúng tươi. Sau đó chúng ta trộn đều đặn cho đến khi thu được hỗn hợp sánh đặc, không vón cục. Nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp này lên tóc và để yên trong khoảng 1 giờ đồng hồ cho dưỡng chất ngấm sâu bên trong tóc. Cuối cùng thì chỉ cần xả sạch tóc với nước là xong. Chú ý, để mái tóc luôn được chắc khỏe và suôn mặt thì bạn nên chăm chỉ đắp mặt nạ cho tóc mỗi tuần từ 2-3 lần.

Viva Spa hy vọng với những cách dưỡng tóc nhanh dài và dày bằng phương pháp tự nhiên mà chúng ta có thể dễ dàng thực hiện tại nhà sẽ hữu ích và giúp các bạn nhanh chóng sở hữu một mái tóc dài bồng bền và chắc khỏe trong tương lai gần.

Chúc các bạn thành công!


Bình luận
[850 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: