Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Mẹo hay trị thâm các vùng da trên cơ thể mà bạn cần bỏ túi

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích làm đẹp và chăm sóc kỹ lưỡng cơ thể của mình. Thế nhưng đôi khi cũng ta cũng có những vấn đề khó nói, khó giải quyết như những vết thâm trên các vùng da trên cơ thể. Theo tự nhiên thì có những vùng da trên cơ thể sẽ sạm màu hơn và khiến phái đẹp chúng ta ngại ngùng nhưng không dám hỏi ai. Hiểu được tâm tư của chị em nên hôm nay Viva Spa sẽ bật mí một vài mẹo hay để giải quyết nhanh chóng những vết thâm sạm đáng ghét ngay trong bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo! 

Trị thâm bằng yến mạch

Yến mạch là thực phẩm quen thuộc để làm đẹp của chị em phụ nữ chúng ta. Ngoài công dụng dưỡng da thì yến mạch còn giúp giảm bớt vết thâm các vùng trên cơ thể hiệu quả.

 

 

Để loại bỏ các vết thâm trên cơ thể, chúng ta chỉ cần trộn đều hỗn hợp  gồm bột yến mạch, nước cốt chanh và một ít muối. Chúng ta thoa nhẹ nhàng hỗn hợp vừa tạo lên vùng da bị thâm sạm trong khoảng 10-15 phút. Sau đó rửa bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn từ 3-4 lần/tuần thì các vết thâm sẽ nhanh chóng biến mất không dấu vết.

Trị thâm bằng baking soda

Baking soda là một loại bột nổi thường được dùng trong chế biến các loại bánh. Nhưng ngoài công dụng thường thấy đó thì baking soda cũng là một sự lựa chọn sáng giá trong việc trị thâm các vùng cơ thể mà các nàng không nên bỏ qua.

 

 

Để trị thâm bằng baking soda, ta thực hiện như sau: lấy một ít baking soda trộn với một ít sữa tươi rồi massage nhẹ nhàng lên các vùng da cần giảm thâm sạm trên cơ thể, cuối cùng thì rửa sạch. Sở dĩ, baking soda có thể giúp giảm các vùng thâm sạm là do nó có tác dụng lấy đi lớp da chết và bụi bẩn. Lưu ý, để nhanh chóng có được kết quả như mong đợi bạn cần thực hiện 1-2 lần/tuần.


>> Đọc thêm: Ngăn chặn và tạm biệt mùi cơ thể khi hè đã về

5 Cách trị thâm môi tại nhà cực hiệu quả

 

 

Trị thâm bằng khoai tây

Nếu không có sẵn yến mạch hay baking soda thì các bạn vẫn có thể tận dụng các loại nguyên liệu quen thuộc để trị thâm như dưa leo hay khoai tây. Dùng khoai tây để trị thâm sẽ giúp làn da trở nên mềm mại, sáng màu và dần loại bỏ các vết thâm hiệu quả.

 

 

Cách trị thâm bằng khoai tây được thực hiện như sau: bạn ép lấy nước khoai tây rồi thoa một lớp mỏng lên vùng da cần giảm thâm từ 10-15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước là xong. Trong trường hợp không có máy ép thì bạn cũng có thể cắt khoai tây thành từng lát mỏng và chà nhẹ lên vùng da từ 10 đến 15 phút.

Trị thâm bằng dưa leo

 

 

Như đã được đề cập ở trên, ngoài khoai tây thì dưa leo cũng có tác dụng loại bỏ các vết thâm đáng ghét trên cơ thể. Vì trong dưa leo có chứa nhiều vitamin A và C giúp dưỡng ẩm làn da và nhẹ nhàng tẩy đi lớp da chết.

Cách thực hiện cũng tương tự như với khoai tây. Nếu có thêm thời gian các bạn có thể kết hợp nước dưa leo cùng một ít nước cốt chanh để tăng hiệu quả giảm thâm sạm.

Bổ sung nhiều ra xanh và uống đủ nước

Ngoài các cách mà Viva Spa đã giới thiệu ở trên thì chúng ta cũng cần điều chỉnh lại thói quen ăn uống để tăng hiệu quả điều trị thâm các vùng da trên cơ thể tốt hơn. Chugns ta nên bổ sung thêm lượng rau xanh trong khẩu phần ăn hàng ngày. Đồng thời nên chú ý cung cấp đủ lượng nước cơ thể cần và giảm thiểu việc ăn các món ăn cay nóng,...

 

 

Một số lưu ý nhỏ khác đó là bảo vệ các vùng da thâm sạm khi đi ra ngoài bằng kem chống nắng. Để tránh những tác động xấu từ môi trường bên ngoài sẽ giúp làn da bạn có một môi trường khỏe mạnh hơn, và từ đó việc giảm thiểu các vết thâm trên cơ thể cũng được rút ngắn thời gian hơn.

Những vùng thâm kém xinh trên các vùng da trên cơ thể sẽ khiến chúng ta khá tự ti. Nhưng đừng lo lắng, chỉ cần chúng ta kiên trì với các mẹo trị thâm mà Viva Spa giới thiệu ở trên thì làn da sẽ nhanh chóng sáng đẹp và sạch thâm.

Chúc các bạn thành công!


 

 

Bình luận
[1008 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: