Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Những điều cần chú ý trước khi triệt lông vĩnh viễn

Một làn da mướt mịn, không có những chiếc vi ô lông đáng ghét là mong muốn của tất cả các chị em phụ nữ hiện đại. Hiện nay có rất nhiều phương pháp loại bỏ chúng. Trong đó triệt lông vĩnh viễn đang là phong trào rầm rộ được khá nhiều các chị em lựa chọn nhất là trong những năm gần đây và mang lại hiệu quả. Ngoài những ưu điểm nổi bật giúp loại bỏ triệt để vùng lông rậm rạp thì triệt lông vĩnh viễn còn mang đến làn da trắng sáng, mịn màng, cải thiện tình trạng viêm nang lông,... Tuy nhiên, để triệt lông đạt được hiệu quả tốt nhất, các chị em cần lưu ý một số vấn đề sau đây.

 

Những điều cần chú ý trước khi triệt lông vĩnh viễn

Những điều cần chú ý trước khi triệt lông vĩnh viễn

Tại sao triệt lông vĩnh viễn lại được ưa thích?

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn được ưa thích là vì lý do có nhiều ưu điểm hơn các phương pháp khác. Khi nhổ hay waxing lỗ chân lông sẽ mở rộng hơn, như vậy sẽ khiến lỗ chân lông mở to quá mức. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, dẫn tới da bị thâm đen, viêm lỗ chân lông và mồ hôi tiết ra khiến cơ thể có mùi khó chịu.

Việc triệt lông vĩnh viễn sẽ triệt tiêu được mần nhú nằm sâu bên trong nang lông và cắt bỏ đường cung cấp dinh dưỡng cho nang lông phát triển. Các công nghệ ánh sáng hiện đại sẽ khắc phục tình trạng trên và mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ các sợi lông cũng như đem lại làn da mịn mạng và trắng sáng.

Hiện nay, công nghệ triệt lông Diode LaserViva spa đang sử dụng là một trong những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trong việc điều trị và triệt lông hiện nay. Công nghệ này sử dụng dải sáng với bước sóng phù hợp sẽ dẫn truyền qua da, hướng thẳng tới mần nhú của gốc nang lông, phá huỷ chúng và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng của từng sợ lông khiến chúng yếu dần, rụng tự nhiên, hiệu quả cho mọi phân vùng, đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

Những lưu ý trước khi triệt lông nách vĩnh viễn

Không nên wax hoặc nhổ lông

Khi quyết định triệt lông bằng công nghệ cao thì tuyệt đối không nên wax hoặc nhổ lông khoảng 1 tuần trước đó. Đặc biệt là trước 1 ngày triệt lông, vì điều này sẽ làm mất đi gốc lông khiến việc điều trị không  mang lại hiệu quả cao.

Những điều cần biết trước khi triệt lông vĩnh viễn

Những điều cần biết trước khi triệt lông vĩnh viễn

Chỉ triệt lông khi tình trạng sức khỏe của da ở trạng thái tốt

Trước khi triệt lông vĩnh viễn, bạn cần chắc chắn rằng: da bạn thực sự khỏe mạnh, không mắc các bệnh về da, không trầy xước da trên diện rộng. Ngoài ra, đối với những vùng da xuất hiện nốt ruồi hoặc các vết chàm thì không nên triệt lông trên vùng da này. Vì ánh sáng mạnh của sóng tác động sẽ kích thích và có thể gây ra một số biến chứng cho vùng da này.

Những trường nào hợp không nên triệt lông vĩnh viễn?

 

- Phụ nữ mang thai

- Cháy nắng, vết thương hở

- Nhạy cảm với ánh sáng hoặc đang uống thuốc nhạy cảm với ánh sáng

- Vùng da trị liệu bị bệnh lý ác tính (u, bước, lở loét, viêm nhiễm,...)

- Những người có sử dụng thiết bị trợ tim, thận

- Bị bỏng hoặc chấn thương nặng

- Những người bị tiểu đường nặng, huyết áp cao và động kinh hoặc các bệnh liên quan đến thần kinh.

>> Đọc thêm: Bạn hiểu như thế nào về công nghệ triệt lông OPT SHR?

Khử mùi của nách ngay sau 1 phút nhờ chà hỗn hợp này 

Tiêu chí để đánh giá chọn lựa cơ sở triệt lông uy tín

Để đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu nhất và tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn những trung tâm có chế độ bảo hành triệt lông vĩnh viễn không giới hạn số lần/năm. Điều này rất có lợi cho bạn vì khi quá trình triệt lông đạt kết quả tốt nhưng sau khi bạn mang thai, uống thuốc khiến cơ thể thay đổi nội tiết làm lông mọc trở lại. Khi đó với chế độ bảo hành không giới hạn số lần, bạn sẽ tiếp tục được triệt lông mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.   

 

Công nghệ triệt lông Diode Laser 

 

Viva spa chính là địa chỉ cho những cô nàng gặp rắc rối với bộ lông rậm rạp, mọc “bất quy tắc”. Với công nghệ triệt lông Diode Laser  và OPT 2017 đem lại liệu trình triệt lông không gây cảm giác đau rát hay để lại dị ứng gì trên da. Mặt khác, hiệu quả triệt lông lên đến 95-98% sau 4-6 lần điều trị. Tuyệt vời hơn nữa là khi bạn mua trọn gói dịch vụ trệt lông, bạn có thể triệt nhiều lần trong nhiều năm mà Viva spa không hề thu thêm bất cứ khoản chi phí nào cho những lần triệt tiếp đó.

Hãy đến với Viva spa để được trải nghiệm dịch vụ triệt lông không giới hạn.

**Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy vào cơ địa từng người.  

 


 

 

Bình luận
[6965 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: