Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Tin tức

  • Những lưu ý cần biết khi wax lông tại nhà
    Những lưu ý cần biết khi wax lông tại nhà
    Jul 25, 2019

    Waxing là biện pháp loại trừ lông trên cơ thể tuy nhiên áp dụng phương pháp này có thể để lại làn da của bạn những nốt đỏ, có khi còn bị bỏng nếu bạn dùng wax nóng. Tuy nhiên waxing cũng là một biện pháp khá an toàn để bạn lựa chọn. Nếu có ý định wax lông, bạn cần lưu ý những điều sau đây.  

  • Bệnh viêm nang lông - Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị
    Bệnh viêm nang lông - Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị
    Jul 24, 2019

    Viêm nang lông được hiểu đơn giản là tình trạng viêm hoặc nhiễm trùng xảy ra ở nang lông. Các biểu hiện bệnh tuy không quá nguy hiểm nhưng lại làm ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của da, làm cho nhiều người thấy tự ti, nhất là với các chị em phụ nữ. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị bệnh viêm nang lông ngay trong bài viết dưới đây.

  • Cách làm trắng da mặt an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên
    Cách làm trắng da mặt an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên
    Jul 21, 2019

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm giả, mỹ phẩm nhập lậu hoặc thuốc uống trắng da tràn lan càng khiến  làm cho chị em băn khoăn. Trước tình trạng đó, những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên được chị em lựa chọn hàng đầu vì an toàn, hiệu quả và rẻ. Trong bài viết này Viva Spa sẽ mách bạn bí kíp làm trắng da mặt an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên để chăm sóc và cải thiện làn da mặt sau những tháng ngày rực rỡ ngày hè.

  • Bật mí cách tẩy lông nách đơn giản và hiệu quả tại nhà của eva
    Bật mí cách tẩy lông nách đơn giản và hiệu quả tại nhà của eva
    Jul 17, 2019

    Tẩy lông nách là một thói quen của hầu hết phụ nữ hiện nay. Có rất nhiều phương pháp để loại bỏ lông nách. Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng. Trong bài viết này Viva Spa sẽ bật mí các cách tẩy lông nách đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà. Mời các bạn tham khảo!  

  • Cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày
    Cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày
    Jul 8, 2019

    Mụn là một trong những vấn đề lớn của các chị em phái đẹp. Liệu có cách nào khiến mụn nhanh chóng biến mất hay không? câu trả lời là có. Vậy cụ thể cách đó là gì và thực hiện như thế nào? Thì bạn hãy cùng Viva Spa tìm hiểu cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày ở bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo!  

Prev1 2 ...  6 7 8 9 10 ... 24 25 Next