Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Tin tức

  • Điểm danh những cách triệt lông cho nam an toàn hiệu quả nhất năm 2019
    Điểm danh những cách triệt lông cho nam an toàn hiệu quả nhất năm 2019
    Apr 30, 2019

      “Là đàn ông thì phải có lông ở người, không có lông thì không phải đàn ông”. Dường như chân lý này đã không còn đúng với hiện tại. Tuy rằng, lông không làm ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp, sự thẩm mỹ như ở nữ nhưng việc quá rậm lông trên cơ thể làm cánh mày râu gặp không ít khó khăn trong việc xử lý. Đặc biệt quá rậm rạp ở ngực, mép, vùng mặt, vùng kín,... Vì vậy triệt lông vĩnh viễn cho nam giới đang là điều cần thiết giúp các chàng cảm thấy thoải mái hơn. Triệt lông cho nam giới hiện có rất nhiều phương pháp, nhưng chúng ta có thể chia làm 2 nhóm la: tẩy lông theo các tự nhiên và triệt lông công nghệ cao.

  • Bí quyết dọn sạch mụn đầu đen mỗi ngày chỉ bằng 2 trái dâu tây
    Bí quyết dọn sạch mụn đầu đen mỗi ngày chỉ bằng 2 trái dâu tây
    Mar 31, 2019

    Mụn đầu đen rất phổ biến và thường xuất hiện trên khuôn mặt gây mất thẩm mỹ. Chỉ với bí quyết dọn sạch mụn đầu đen mỗi ngày chỉ bằng 2 trái dâu tây mà Viva Spa giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ chúng một cách đơn giản và hiệu quả tại nhà .

  • 7 Cách tăng cường cấp ẩm cho da khi thời tiết “đỏng đảnh”
    7 Cách tăng cường cấp ẩm cho da khi thời tiết “đỏng đảnh”
    Mar 30, 2019

    Trời “đỏng đảnh” không chỉ làm bạn khó chịu mà còn khiến cho làn da trở nên nhạy cảm và dễ bị mất nước hơn. Làm thế nào để tăng cường cấp ẩm giúp da luôn khỏe mạnh và ngậm nước. Các bạn hãy cùng Viva Spa tìm hiểu trong bài viết dưới đây

  • Những công thức làm đẹp từ mật ong có thể bạn chưa biết
    Những công thức làm đẹp từ mật ong có thể bạn chưa biết
    Mar 30, 2019

    Giàu vitamin, khoáng chất và các chất hữu cơ có lợi cho sức khỏe, từ lâu mật ong đã được xem là nguyên liệu được ưa dùng trong chế biến và trong các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Trong bài viết này Viva Spa sẽ mách cho bạn top các công thức làm đẹp tuyệt vời của mật ong để áp dụng ngay cho sức khỏe và làn da của các bạn.    

  • Những lưu ý cần phải biết nếu tự nặn mụn tại nhà
    Những lưu ý cần phải biết nếu tự nặn mụn tại nhà
    Mar 23, 2019

    Việc nặn mụn được cho là không nên vì nhiều yếu tố vệ sinh và tình trạng mụn sẽ trở nên nặng hơn nếu nặn không đúng cách. Vậy nên nếu bạn thường xuyên tự nặn mụn tại nhà, thì hãy cùng Viva Spa điểm qua các lưu ý sau trong bài viết dưới đây.

Prev1 2 ...  6 7 8 9 10 ... 24 25 Next