Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Tin tức

  • Loại bỏ sẹo hiệu quả nhờ các nguyên liệu từ thiên nhiên
    Loại bỏ sẹo hiệu quả nhờ các nguyên liệu từ thiên nhiên
    Jun 26, 2019

    Có thể nói sẹo là một trong những điều mà không ai muốn có cả, tuy là vô hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại làm mất đi vẻ đẹp bên ngoài của chúng ta. Chính vì vậy, loại bỏ sẹo là điều mà rất nhiều chị em quan tâm, thậm chí là áp dụng những công nghệ cao đắt tiền để loại bỏ chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sử dụng các công nghệ cao. Vậy nên, hôm nay Viva Spa sẽ điểm qua một số nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên để loại bỏ sẹo, vừa an toàn, vừa hiệu quả mà lại còn tiết kiệm chi phí. Hãy cùng Viva tìm hiểu đó là nguyên liệu gì trong bài viết dưới đây.  

  • Chuyện gì xảy ra nếu bạn đi triệt lông
    Chuyện gì xảy ra nếu bạn đi triệt lông
    Jun 26, 2019

    Nhiều năm trở lại đây, phải nói rằng nhận thức về vấn đề chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam đã và đang thay đổi rất nhiều. Các cô gái thể hiện cá tính của mình qua dáng vẻ hoặc phong cách trang điểm. Ngay cả đến vấn đề triệt lông cũng đã phổ biến hơn, không còn e dè khi nhắc đến như ngày xưa. Vậy triệt lông có nên hay không? Hãy cùng Viva Spa liệt kê một vài điều về triệt lông vĩnh viễn để bạn tìm hiểu nhé.

  • Cách chăm sóc “cô bé” đúng cách ngày hè
    Cách chăm sóc “cô bé” đúng cách ngày hè
    Jun 26, 2019

    Chắc các nàng đều biết “cô bé” là vùng mỏng manh của cơ thể rất dễ bị nhiễm khuẩn cùng các mầm mống bệnh phụ khoa tấn công nếu không biết cách chăm sóc đúng cách. Vì thế hôm nay, Viva Spa sẽ mách nhỏ các nàng các bí quyết chăm sóc “cô bé” đúng cách - nhất là trong mùa hè này, tiết trời nóng bức, oi ả khiến con người ta thấy khó chịu. Các nàng hãy cùng Viva Spa tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

  • Những lý do khiến lưng đã nhiều mụn lại càng thêm mụn
    Những lý do khiến lưng đã nhiều mụn lại càng thêm mụn
    Jun 26, 2019

    Chị em chúng ta luôn thích những bộ cánh hở lưng trần sexy quyến rũ hoặc thậm chí là những chiếc váy hai dây trẻ trung để có thể diện vào mùa hè nóng đổ lửa này, nhưng mà mụn lưng cứ đeo bám mãi. Sao có thể để lộ những vết thâm mụn, những đốm mụn mất thẩm mỹ đó được chứ. Vậy hãy cùng Viva Spa tìm hiểu nguyên nhân và cách cải thiện tình trạng mụn lưng trong bài viết dưới đây.

  • Mụn chu kỳ - nỗi khổ không của riêng ai
    Mụn chu kỳ - nỗi khổ không của riêng ai
    Jun 26, 2019

    Là con gái, việc gặp người chị em chu kỳ mỗi tháng là niềm vừa là niềm vui vừa là nỗi phiền toái. Người chị em này vừa giúp cơ thể chúng mình nữ tính hơn, nhưng đồng thời cũng là thủ phạm gây ra biết bao tình huống dở khóc dở cười. Chắc hẳn các nàng đều biết việc nổi mụn có liên quan mật thiết với chu kỳ của mình. Nhưng cụ thể như thế nào thì hãy cùng Viva Spa khám phá mối liên hệ này, để có thể đối phó mụn và chăm sóc da tốt nhất có thể.  

Prev1 2 ...  6 7 8 9 10 ... 24 25 Next