Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • Những sai lầm khi sử dụng kem dưỡng ẩm mà mọi người thường mắc phải
    Những sai lầm khi sử dụng kem dưỡng ẩm mà mọi người thường mắc phải
    Feb 25, 2020

    Hiểu đúng về việc dưỡng ẩm là cách tốt nhất để bạn nâng niu và vỗ về làn da ngọc ngà. Dưỡng ẩm da là bước vô cùng cần thiết trong quá trình làm đẹp. Không chỉ giữ cho làn da luôn mịn màng, mềm mượt mà còn bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại.  Thế nhưng tại sao bạn dùng kem dưỡng ẩm một thời gian dài rồi mà vẫn không đem lại hiệu quả? Hãy cùng Viva Spa điểm qua một số sai lầm phổ biến mà các chị em thường mắc phải khi sử dụng kem dưỡng ẩm trong bài viết dưới đây.  

  • NHỮNG LÝ DO KHIẾN LƯNG ĐÃ MỤN LẠI CÀNG NHIỀU THÊM
    NHỮNG LÝ DO KHIẾN LƯNG ĐÃ MỤN LẠI CÀNG NHIỀU THÊM
    Feb 7, 2020

    Chị em chúng mình luôn thích những bộ cánh hở lưng sexy quyến rũ hoặc thậm chí là những chiếc váy hai dây trẻ trung để có thể diện vào mùa hè nóng đổ lửa sắp tới. Nhưng mụn lưng cứ đeo bám mãi, sao có thể để lộ những vết thâm mụn, những đốt mụn mất thẩm mỹ đó được chứ. Vậy nên hãy cùng Viva Spa tìm hiểu nguyên nhân và cải thiện chúng để kịp thời đón hè và diện những bộ cánh mà mình yêu thích nhé!

  • Một số loại nước ép giúp tăng cường sức đề kháng mùa dịch
    Một số loại nước ép giúp tăng cường sức đề kháng mùa dịch
    Feb 6, 2020

    Cách phòng chống virus corona tốt nhất là nâng cao sức đề kháng của cơ thể, việc sử dụng các loại nước ép cam, cà rốt, kiwi… là một trong những cách tốt nhất để tăng hệ miễn dịch, giúp bạn phòng ngừa virus corona. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu về các loại nước ép trái cây giúp tăng cường sức đề kháng mùa dịch trong bài viết dưới đây!  

  • TÚT TÁT XINH NHƯ GÁI HÀN TỪ ĐẦU ĐẾN CHÂN CHỈ TRONG 1 NGÀY
    TÚT TÁT XINH NHƯ GÁI HÀN TỪ ĐẦU ĐẾN CHÂN CHỈ TRONG 1 NGÀY
    Jan 16, 2020

    Có bao giờ bỗng dưng bạn soi gương và thấy bản thân xuống sắc thấy rõ không? Đó là khi bạn cần tút tát lại bản thân để tạo nên một phiên bản xinh đẹp và hoàn hảo hơn rồi đó. Hãy dành ra 1 ngày cùng Viva Spa thực hiện chiến dịch f5 bản thân để xinh như gái Hàn nhé !

  • Những điều nên và không nên thực hiện khi chăm sóc da mặt đón Tết
    Những điều nên và không nên thực hiện khi chăm sóc da mặt đón Tết
    Jan 13, 2020

      Tết là thời điểm mà mọi người, mọi nhà sum vầy. Với bạn gái chúng mình, Tết còn là dịp để xúng xính quần áo, chăm sóc để có một làn da thật đẹp đón chào năm mới. Vào thời điểm chỉ còn khoảng vài ngày là đến Tết như hiện nay, bạn cần phải chăm sóc da mặt đón Tết, bạn nên làm gì và không nên làm gì? Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Prev 1 2 3 4 5 ... 22 23 Next