Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • Bí kíp trị thâm nách ngay tại nhà đơn giản mà hiệu quả bất ngờ
    Bí kíp trị thâm nách ngay tại nhà đơn giản mà hiệu quả bất ngờ
    Oct 30, 2019

    Bạn đang gặp rắc rối với phần da dưới cánh tay, chỉ với cách trị thâm nách tại nhà đơn giản sau bạn sẽ tha hồ diện những bộ váy áo hai dây hoặc sát nách. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

  • Bất ngờ với thực đơn giảm cân chỉ trong 1 tuần
    Bất ngờ với thực đơn giảm cân chỉ trong 1 tuần
    Oct 27, 2019

    Bạn mong muốn sở hữu một vòng eo thon thả, để có thể diện những mẫu váy áo sexy. Đừng bao giờ quên để có được một vóc dáng cân đối thì chế độ ăn uống đóng vai trò 60-70%. Thực đơn giảm cân trong 1 tuần là cách giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả với ngày đầu nhẹ nhàng là trái cây tươi, ngày thứ 2 là rau củ,.. và ngày cuối tuần là nước ép.

  • Các bước chăm sóc da khô hàng ngày
    Các bước chăm sóc da khô hàng ngày
    Oct 25, 2019

    Da khô là loại da khá đặc biệt, nếu như chăm sóc không đúng cách có thể làm tăng tốc độ lão hóa cho da, khiến da xấu và nhăn nheo nhiều hơn. Nếu bạn sở hữu làn da khó chiều này, hãy bỏ túi ngay các bước chăm sóc da khô hằng ngày mà Viva spa chia sẻ trong bài viết dưới đây.

  • Top 3 cách làm trắng da bằng thiên nhiên hiệu quả ngay tại nhà
    Top 3 cách làm trắng da bằng thiên nhiên hiệu quả ngay tại nhà
    Oct 24, 2019

    Việc sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng là mong muốn của bất cứ phụ nữ nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Và không phải ai cũng biết cách và phương pháp dưỡng trắng da phù hợp, hiệu quả. Vậy làm thế nào để có làn da trắng đẹp khỏe. Hãy cùng Viva Spa tham khảo bài viết dưới đây để biết được cách làm trắng da bằng thiên nhiên đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà.    

  • Một số bài tập giảm mỡ bụng đơn giản mà cực hiệu quả
    Một số bài tập giảm mỡ bụng đơn giản mà cực hiệu quả
    Oct 2, 2019

    Xấu hổ vì bụng tích đầy mỡ, nhưng lại không muốn đến các phòng tập gym,... Hôm nay Viva Spa sẽ giới thiệu cho các chị em 7 bài tập giảm mỡ bụng này. Hiệu quả cực kỳ lớn vì nó tác động đến từng cơ bụng của bạn giúp đốt cháy mỡ thừa và tăng cường các bó cơ. Chỉ với 10 phút mỗi ngày, kiên trì luyện tập sau 1 tháng vòng bụng của bạn sẽ giảm đáng kể .  

Prev 1 2 3 4 5 ... 22 23 Next