Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Tin tức

  • 4 cách trị mụn đầu đen triệt để
    4 cách trị mụn đầu đen triệt để
    Sep 15, 2018

      Mụn đầu đen khiến cho làn da của các cô gái trở nên xấu xí và kém tươi tắn. Làm thế nào để đám mụn thiếu thẩm mỹ này biến mất. Viva Spa sẽ giới thiệu cách trị mụn đầu đen từ những nguyên liệu trong cuộc sống hằng ngày. Mời các bạn tham khảo!

  • BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ LÀN DA CĂNG MỊN TRONG MÙA THU
    BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ LÀN DA CĂNG MỊN TRONG MÙA THU
    Sep 14, 2018

    Mùa thu bao giờ cũng là mùa đẹp nhất trong năm với thời tiết se lạnh khô. Tuy nhiên, vào mùa thu lượng bã nhờn bài tiết trên da giảm đi làm bề mặt da bị mất nhiều nước, da trở nên khô, nếu không biết cách chăm sóc và thay đổi các sản phẩm dưỡng da phù hợp, da sẽ càng khô hơn căng rát, thậm chí bị bong tróc. Để sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng, đặc biệt trong thời tiết hanh khô của mùa thu miền Bắc là điều vô cùng khó. Chính vì vậy, đòi hỏi bạn phải có sự chăm sóc đặc biệt cho làn da vào thời điểm này. Dưới đây Viva Spa sẽ chia sẻ cho các chị em một vài bí kíp giúp chị em sở hữu một làn da căng mịn trong mùa thu.

  • 5 CÁCH TRỊ THÂM MÔI TẠI NHÀ CỰC KỲ HIỆU QUẢ
    5 CÁCH TRỊ THÂM MÔI TẠI NHÀ CỰC KỲ HIỆU QUẢ
    Sep 14, 2018

      Đôi môi thâm luôn khiến các bạn gái mất tự tin và ngại ngùng khi giao tiếp với người khác, đặc biệt là những lần quên đánh son. Trị thâm môi dứt điểm không hề dễ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo và áp dụng một cách đều đặn 5 cách trị thâm môi sau đây để sớm sở hữu một đôi môi hồng hào và sáng mịn.

  • Chăm sóc da sau khi thay da sinh học
    Chăm sóc da sau khi thay da sinh học
    Sep 14, 2018

    Làn da sau khi thực hiện thay da sinh học thường rất nhạy cảm và dễ tổn thương. Nếu không chăm sóc đúng cách, da của bạn sẽ không được đẹp như ý muốn, thậm chí nó còn xấu hơn trước. Vậy chăm sóc da sau khi thay da sinh học như thế nào? Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

  • Top 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian đơn giản mà hiệu quả bất ngờ
    Top 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian đơn giản mà hiệu quả bất ngờ
    Sep 12, 2018

      Mụn thịt không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khó chữa trị. Và từ xa xưa, ông bà ta cũng biết cách vận dụng những nguyên liệu sẵn có trong dân gian để loại bỏ mụn thịt đáng ghét trên mặt. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho các nàng 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian đơn giản mà an toàn, hiệu quả. Hãy cùng Viva spa tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

Prev1 2 ...  11 12 13 14 15 ... 24 25 Next