Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Tin tức

  • VIVA SPA THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2019
  • LÀN DA TRẺ HÓA, MỊN MÀNG NHỜ CÔNG NGHỆ SỬ DỤNG SÓNG SIÊU ÂM HỘI TỤ TẦN SỐ CAO
    LÀN DA TRẺ HÓA, MỊN MÀNG NHỜ CÔNG NGHỆ SỬ DỤNG SÓNG SIÊU ÂM HỘI TỤ TẦN SỐ CAO
    Nov 15, 2018

    Da mịn màng, tươi sáng, không ảnh hưởng bởi các dấu hiệu lão hóa da là mong muốn của hầu hết chị em. Hiện này, có rất nhiều phương pháp chăm sóc, trẻ hóa da khác nhau. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả  như mong muốn. Một trong những công nghệ trẻ hóa được nhiều chị em lựa chọn để giải quyết vấn đề trẻ hóa da đó là công nghệ HIFU.

  • Các phương pháp tự nhiên giúp tóc nhanh dài và dày ngay tại nhà
    Các phương pháp tự nhiên giúp tóc nhanh dài và dày ngay tại nhà
    Nov 15, 2018

    Ông bà ta có câu “cái răng cái tóc là góc con người”, và đúng là như vậy, đó là 2 yếu tố tạo nên vẻ đẹp của một người, răng có đẹp. tóc có mượt mà thì mới đẹp được. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu một mái tóc dài mượt, óng ả. Trải qua nhiều tác động của môi trường, hóa chất thì mái tóc nhiều người trong chúng ta đã không còn đẹp như xưa nữa. Vậy làm thế nào để cải thiện điều đó ? Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu các phương pháp giúp tóc nhanh dài và dày tự nhiên ngay tại nhà ở bài viết dưới đây.  

  • TÌM HIỂU VỀ PHUN MÔI COLLAGEN
    TÌM HIỂU VỀ PHUN MÔI COLLAGEN
    Nov 13, 2018

    Phun môi collagen là một trong những xu hướng thẩm mỹ môi phổ biến hiện nay trong thời gian gần đây giúp tăng cường collagen nuôi dưỡng đôi môi, khắc phục tình trạng xẩm màu do bẩm sinh hoặc dùng son môi thường xuyên, trả lại đôi môi đẹp tự nhiên, căng mọng cuốn hút. Vì sao phương pháp này lại được nhiều chị em lựa chọn như vậy hãy cùng Viva spa tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này trong bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo!

  • Mẹo đơn giản cứu nguy vùng da khô quanh mũi, miệng cho nàng
    Mẹo đơn giản cứu nguy vùng da khô quanh mũi, miệng cho nàng
    Nov 5, 2018

    Không phải chỉ khi gió đông về, trời bắt đầu lạnh hơn thì các nàng mới bị tình trạng da khô quanh mũi, có khi bong tróc thành từng mảng mà không chừng đó có thể là dấu hiệu của việc cơ thể mất nước, tác dụng phụ của mỹ phẩm và cả việc bạn đang gặp vấn đề bệnh lý về da. Trước khi tìm hiểu nguyên nhân hãy cùng Viva spa khắc phục tình trạng này bằng các mẹo dưới đây để cấp cứu vùng da khô quanh miệng và mũi trước khi triệt tiêu nó.

Prev1 2 ...  11 12 13 14 15 ... 24 25 Next