Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • Những mẹo đơn giản xua tan nỗi lo mồ hôi tay chân
    Những mẹo đơn giản xua tan nỗi lo mồ hôi tay chân
    Mar 23, 2019

    Mồ hôi tay chân là nỗi lo của rất nhiều bạn khi bàn tay, bàn chân luôn ẩm ướt hay rất dễ ra mồ hôi, gây nên không ít phiền toái, thậm chí là ngại ngùng dù chỉ là 1 cái nắm tay. Nếu bạn đang phải đối mặt vấn đề này mà vẫn chưa tìm được giải pháp phù hợp thì hãy cùng Viva Spa tìm hiểu những mẹo đơn giản xua tan nỗi lo mồ hôi tay chân ngay trong bài viết dưới đây.

  • Tắm trắng hiệu quả và an toàn tại nhà với 4 công thức từ thiên nhiên
    Tắm trắng hiệu quả và an toàn tại nhà với 4 công thức từ thiên nhiên
    Mar 23, 2019

      Tuy da nâu bóng khỏe trong những năm gần đây đã rất thịnh hành và được nhiều bạn gái ưa chuộng. Nhưng ở các nước Á Đông thì làn da trắng mịn vẫn là chuẩn mực cái đẹp mà chị em phụ nữ theo đuổi. Không phải ai cũng có thể sở hữu làn da trắng bẩm sinh và không chịu tác động xấu từ bên ngoài. Vậy nên bên cạnh việc chăm dưỡng, trùm kín da khi ra ngoài thì tắm trắng là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện tắm trắng hoặc do nhiều nguyên nhân khác. Vì thế, trong bài viết này Viva Spa sẽ chia sẻ cho các bạn 4 công thức tắm trắng tại nhà một cách đơn giản, tiết kiệm chi phí, an toàn mà vẫn hiệu quả từ những nguyên liệu thiên nhiên.

  • PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM - XÓA SỔ SẸO RỖ TÁI TẠO LÀN DA
    PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM - XÓA SỔ SẸO RỖ TÁI TẠO LÀN DA
    Mar 1, 2019

    Lăn kim không những là phương pháp dẫn đầu trong việc điều trị sẹo rỗ, sẹo do mụn để lại; phương pháp lăn kim còn giúp tái tạo làn da hư tổn do nhiễm corticoid, da không dùng được mỹ phẩm; điều trị nám giúp đều màu da và nâng tone da, phục hồi, tái tạo giúp da sáng hồng.  

  •   Phương pháp giảm cân cực nhanh và hiệu quả sau tết
    Phương pháp giảm cân cực nhanh và hiệu quả sau tết
    Mar 1, 2019

    Sau một kỳ nghỉ Tết với những cuộc tất niên, giao thừa, tân niên,...liên miên. Chắc hẳn nhiều người đang “gấp rút” lên kế hoạch giảm cân cấp tốc. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Viva Spa sẽ chia sẻ một vài phương pháp giảm cân cực nhanh và hiệu quả sau tết để bạn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn, đúng chuẩn.

  • Vì sao nên chăm sóc da mặt tại spa?
    Vì sao nên chăm sóc da mặt tại spa?
    Feb 28, 2019

    Hiện nay bên cạnh việc chăm sóc da tại nhà, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc da tại các spa uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, có khá nhiều người vẫn còn băn khoăn về việc có nên thực hiện các liệu trình chăm sóc da tại spa hay không. Để giải đáp băn khoăn đó, trong bài viết dưới đây Viva Spa sẽ cùng bạn điểm qua một số lý do khiến cho việc chăm sóc da tại spa trở nên cần thiết và đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho bạn.  

Prev1 2 ...  6 7 8 9 10 ... 22 23 Next